Tip hay

Vitamin C C-VITT - thức uống năng lượng giúp bạn tận hưởng mọi cuộc chơi

Vitamin C C-VITT - thức uống năng lượng giúp bạn tận hưởng mọi cuộc chơi

Không chỉ có hương vị thơm ngon, sảng khoái, nước giải khát C-vitt đến từ Nhật Bản còn sẽ giúp bổ sung vitamin C cùng nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể khác.

C-vitt là 1 thương hiệu nước Nhật Bản nổi tiếng với hàm lượng vitamin C cao trong thành phần. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn các dòng thức uống năng lượng thuộc thương hiệu này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu C-vitt

Đôi nét về thương hiệu C-vittĐôi nét về thương hiệu C-vitt

C-vitt là nhãn hiệu sản xuất tại Thái Lan bởi Osotspa Public Company Limited, về sau được nhượng quyền lại cho công ty House Wellness Foods, Nhật Bản. Đồng thời, với bảng thành phần dinh dưỡng, bổ sung nhiều năng lượng cùng hương vị thơm ngon, C-vitt hiện là một trong các thương hiệu nước uống được yêu thích nhất.

Đặc biệt, với hàm lượng vitamin C cao, theo đúng khuyến nghị của FDA Thái Lan dành cho người trưởng thành và hơn 185% theo khuyến nghị từ Bộ Y tế Việt Nam, C-vitt gây ấn tượng với thị trường về 1 thương hiệu nước uống không chỉ thơm ngon, sảng khoái mà còn giúp bổ sung năng lượng cùng đề kháng rất hiệu quả.

Ngoài ra, với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản; khâu nghiên cứu, kiểm tra chặt chẽ, kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, C-vitt luôn đảm bảo, nâng cao cũng như ngày càng đa dạng hóa, thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến các dòng sản phẩm thật chất lượng cũng như giúp phát triển sức khỏe cho người dùng.

2 Thức uống C-vitt có gì đặc biệt?

Thức uống C-vitt vị chanh

Thức uống C-vitt vị chanhThức uống C-vitt vị chanh

Chọn lựa phong cách tối giản nhưng hiện đại, C-vitt có kiểu bao bì dạng chai nhựa trong suốt cùng nắp vặn chắc chắn, thân chai cứng cáp nhưng lại rất gọn nhẹ, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và mang đi mọi lúc mọi nơi, đồng thời trở nên rất thích hợp nhất cho các buổi cắm trại, vui chơi tập thể…

Đặc biệt, với chiết xuất chanh tươi hoàn toàn thiên nhiên, thức uống C-vitt vị chanh giúp bạn bổ sung đến 120mg vitamin C, từ đó bạn không chỉ được thưởng thức một hương vị chua ngọt, thơm ngon, sảng khoái mà còn hỗ trợ bổ sung năng lượng, tăng cường sức đề kháng cùng phòng ngừa nhiều loại bệnh tật.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm thức uống C-vitt vị chanh tại các siêu thị cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 15.000 đồng/chai.

Thức uống C-vitt vị cam

Thức uống C-vitt vị camThức uống C-vitt vị cam

Cũng có kiểu bao bì như trên, nhãn hiệu đã đặt tiêu chí gọn nhẹ, tiện lợi lên hàng đầu, từ đó thiết kế sản phẩm theo kiểu chai nhựa cứng, nắp vặn kín và dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi, giúp khách hàng có thể lựa chọn để mang đến các địa điểm như khu cắm trại, nơi tập thể dục hay khu vui chơi,...

Bên cạnh đó, không chỉ có chiết xuất cam tươi thơm mát, ngọt chua hòa quyện cũng như đầy sảng khoái, sản phẩm đặc biệt còn mang hàm lượng vitamin C cao. Đồng thời với đặc điểm ít đường, giàu , thức uống C-vitt vị cam còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân, thay đổi thể hình.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm thức uống C-vitt vị cam tại các siêu thị cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 15.000 đồng/chai.

Thức uống C-vitt vị lựu

Thức uống C-vitt vị lựuThức uống C-vitt vị lựu

Vẫn lựa chọn dạng bao bì theo thiết kế chai nhựa trong suốt cứng cáp, gọn nhẹ, thức uống C-vitt vị lựu mang một màu sắc đỏ tươi rất bắt mắt, đồng thời còn được in ấn đầy đủ các thông tin cần thiết về nhãn hiệu, thành phần,... từ đó giúp khách hàng dễ dàng sử dụng cũng như theo dõi.

Ngoài ra, bên cạnh hương vị thơm ngon, chua ngọt độc đáo nhờ thành phần chiết xuất lựu thiên nhiên, sản phẩm đặc biệt còn là sự lựa chọn mới mẻ, tuyệt vời cho những ai cần bổ sung vitamin C ở dạng lỏng, từ đó mang đến nhiều tác dụng tốt như: tái tạo năng lượng, chống oxi hóa, tạo collagen và các chất chống oxy hóa da khác,...

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm thức uống C-vitt vị lựu tại các siêu thị cùng những website thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... với mức giá khoảng 15.000 đồng/chai.

3 Cách sử dụng và bảo quản thức uống C-vitt

Cách sử dụng và bảo quản thức uống C-vittCách sử dụng và bảo quản thức uống C-vitt

Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của thức uống C-vitt, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn nên ướp lạnh thức uống C-vitt vừa mua về trước trong ngăn mát tủ lạnh từ 1 tiếng trở lên.

Bước 2 Sau đó, bạn lắc đều chai, mở nắp và có thể uống trực tiếp hoặc cho ra ly để thưởng thức.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý thức uống C-vitt chỉ nên được sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và cũng cần được tham khảo, tư vấn sử dụng từ bác sĩ chuyên môn đối với phụ nữ đang mang thai. Đồng thời, sản phẩm cần bảo quản trong môi trường thoáng mát, khô ráo và không có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là các dòng thức uống năng lượng, giàu vitamin C thuộc thương hiệu C-vitt. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ thưởng thức 1 hương vị thật thơm ngon cũng như được bổ sung nhiều năng lượng nhằm tận hưởng mọi cuộc vui chơi nhé!

Từ khóa: Vitamin C C-VITT - thức uống năng lượng giúp bạn tận hưởng mọi cuộc chơiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh