Tip hay

Vinamilk ra mắt sữa chua ăn ít đường với 3 hương vị mới

Vinamilk ra mắt sữa chua ăn ít đường với 3 hương vị mới

Vinamilk ra mắt sữa chua ăn ít đường với 3 hương vị mới, bạn đã thử chưa? Cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Giờ đây, với sự ra mắt của 3 loại hương vị mới, bạn sẽ càng thêm phấn khích bởi hương vị thơm ngon và hấp dẫn của nó. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về sữa chua ăn ít đường Vinamilk với 3 hương vị mới qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1976. Đến nay, Vinamilk đã trở thành công ty sữa lớn nhất Việt Nam với đa dạng sản phẩm chất lượng như sữa tươi, sữa bột, sữa chua ăn,... Các sản phẩm đến từ Vinamilk đều được sản xuất từ nguồn sữa bò an toàn và chất lượng cao. Vinamilk cũng rất chú trọng đến quy trình sản xuất sản phẩm, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1976Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1976

Thương hiệu đã đạt được các chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm như HACCP, ISO 22000, FSSC 22000,... Vinamilk thực hiện nhiều hoạt động góp phần bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng. Thương hiệu cũng luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

2 Sản phẩm sữa chua ăn ít đường Vinamilk có gì đặc biệt?

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏSữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Vinamilk. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa sữa chua ăn ít đường truyền thống và hương vị lựu đỏ hấp dẫn, độc đáo.

Sản phẩm được đóng gói trong một hộp nhựa nhỏ xinh. Vỏ hộp được thiết kế bắt mắt với màu sắc chủ đạo là màu xanh - trắng cùng hình quả lựu đỏ chót, mọng nước, tạo nên một sự thu hút đặc biệt.

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ được sản xuất bằng quy trình lên men hiện đại từ Châu Âu cùng các thành phần chất lượng như sữa tươi, sữa đặc, thạch dừa, mứt lựu,... Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, tươi mát, rất hấp dẫn và kích thích vị giác. Điểm nổi bật của sữa chua ăn ít đường Vinamilk nằm ở hàm lượng đường được giảm thiểu (chỉ còn 7.5%), thích hợp cho những người muốn kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bổ sung collagen và một loạt các lợi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.Với chỉ số năng lượng 105 calo cho mỗi 100g sản phẩm, sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon mà còn là một lựa chọn dinh dưỡng thông minh cho cả gia đình.

Bạn có thể tìm mua sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ tại Tip Hay với mức giá khoảng 33.500 đồng/lốc 4 hộp (4x100g).

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ được sản xuất bằng quy trình lên men hiện đại từ Châu ÂuSữa chua ăn ít đường Vinamilk vị lựu đỏ được sản xuất bằng quy trình lên men hiện đại từ Châu Âu

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Vinamilk. Sản phẩm này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọng.

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam được đóng gói trong một hộp nhựa nhỏ xinh. Bên ngoài bao bì được in hình nha đam mát lạnh, mọng nước, trông rất bắt mắt.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm các loại sữa, đường và nha đam. Sản phẩm cũng chứa gelatin thực phẩm để tạo độ sánh mịn. Sự kết hợp này đem đến cho người tiêu dùng một loại sữa chua ngon miệng, ngọt ngào và thanh mát.

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đamSữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam được tinh giản lượng đường, rất thích hợp cho những người muốn kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày. Mỗi hộp (100g) sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam cung cấp khoảng 97.3 calo, giúp duy trì cân bằng calo một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp bổ sung collagen và các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể tìm mua sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam tại Tip Hay với mức giá khoảng 33.500 đồng/lốc 4 hộp (4x100g).

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọngSữa chua ăn ít đường Vinamilk vị nha đam mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọng

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm được đóng gói trong một hộp nhựa nhỏ xinh. Bên ngoài bao bì, các thông tin về sản phẩm được in rõ ràng, chi tiết.

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, nổi bật là sữa tươi từ trang trại sinh thái Green Farm, đường và gelatin thực phẩm. Lượng đường có trong sản phẩm này chỉ chiếm 7.5%, rất thích hợp với những người muốn kiểm soát lượng đường trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green FarmSữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm

Bên cạnh hương vị thơm ngon, sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm còn chứa nhiều lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình hấp thu dưỡng chất và duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong dạ dày. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa chất tạo màu nhân tạo hay chất bảo quản, đảm bảo tính an toàn sử dụng.

Mỗi 100g sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm cung cấp khoảng 83.2 calo. Lượng calo này không quá cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bạn có thể tìm mua sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm tại Tip Hay với mức giá khoảng 27.000 đồng/lốc 4 hộp (4x100g).

Mỗi 100g sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm cung cấp khoảng 83.2 caloMỗi 100g sữa chua ăn ít đường Vinamilk Green Farm cung cấp khoảng 83.2 calo

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua ăn ít đường Vinamilk

Hướng dẫn sử dụng: Mở bao bì và ăn trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 1 tuổi.Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì không nên sử dụng. Sản phẩm có thể bị tách lớp trên bề mặt nhưng chất lượng sản phẩm vẫn không thay đổi.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua ăn ít đường VinamilkHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua ăn ít đường Vinamilk

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về sữa chua ăn ít đường Vinamilk. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại sữa chua dinh dưỡng, an toàn với sức khỏe. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Vinamilk ra mắt sữa chua ăn ít đường với 3 hương vị mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh