Tip hay

Vinamilk ra mắt dòng sản phẩm mới - Sữa bột trẻ em Dielac Grow Plus

Vinamilk ra mắt dòng sản phẩm mới - Sữa bột trẻ em Dielac Grow Plus

Bạn đã biết gì chưa, Vinamilk vừa ra mắt dòng sản phẩm mới đó, đây là loại sữa bột dành cho trẻ em Dielac Grow Plus có bổ sung tổ yến. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay khám phá sâu hơn về loại sản phẩm lạ mắt này nhé!

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ yếu của Vinamilk là sữa nước và sữa bột; sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ănyoghurt uống, kem và pho mát. Mới đây, Vinamilk đã cho ra mắt một loại sữa bột mới rất tốt cho trẻ em bị còi xương. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn sản phẩm đó là gì nhé.

>> Tham khảo thêm:  Giới thiệu về công ty vinamilk

Liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới

Liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới

Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam và được thành lập từ năm 1976. Các sản phẩm của Vinamilk vô cùng đa dạng từ sữa bột đến sữa đặc, sữa tươi,… từ kem đến phô mai, Vinamilk đều trải rộng khắp thị trường tiêu dùng cả về số lượng và chất lượng.

Trong những năm gần đây, Vinamilk đã thực hiện ký kết nhiều chương trình hợp tác chiến lược với những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới như Chris Hansen, Dupont, DSM…

Để ứng dụng các dưỡng chất tiên tiến vào sản phẩm, mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, ví dụ như các dòng sản phẩm: sữa bột Yoko với chất xơ GOS (Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1, sữa bột Yoko Gold 2 lon 350g,... ), sữa bột Organic Gold chuẩn Châu Âu, hay tiên phong trong việc ứng dụng HMO dưỡng chất vàng cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh của trẻ, vốn chỉ có trong sữa mẹ vào sản phẩm Optimum Gold…

Giải pháp ưu việt mới cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi

Giải pháp ưu việt mới cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi

Mặc dù tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam đã và đang được cải thiện trong những năm qua, tuy nhiên tỷ lệ suy dinh dưỡng vẫn chưa có thể gọi là thấp, chiếm 24,3% (tương ứng cứ 4 trẻ dưới 5 tuổi thì sẽ có 1 bé bị còi xương) và tỉ lệ này càng tăng cao ở những khu vực miền núi hoặc vùng khó khăn.

Với mục tiêu có thể làm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ em, sữa bột cho bé Vinamilk đã ngày càng cải tiến công nghệ và ứng dụng các thành tựu khoa học để cho ra mắt các loại sản phẩm dinh dưỡng mới lạ.

Năm 2015, Vinamilk cho ra đời Dielac Grow Plus đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, trên nền tảng đó, mới đây, Vinamilk tiếp tục tạo sự đột phá khi cho ra dòng sản phẩm sữa chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - Dielac Grow Plus có tổ yến

Theo tìm hiểu, tổ yến chứa rất nhiều protein, axit amin và các vi chất thiết yếu giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt, tăng cường hấp thu, hỗ trợ sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ em, đây có thể được coi là loại thực phẩm cực kỳ thích hợp để giúp trẻ phát triển cân đối. Bên cạnh đó, trong sản phẩm Dielac Grow Plus có tổ yến còn bổ sung các nhiều dưỡng chất đặc biệt gồm lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12TM) và Lactobacillus Rhamnosus (LGGTM)", chất xơ hòa tan Inulin và FOS, đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ.

Giải pháp ưu việt mới cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi

Việc cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng này đã trở thành một bước đột phá mới trong mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng cho trẻ em Việt và thế giới, trở thành một phương án mới tối ưu và hiệu quả cho sự phát triển của trẻ em. Sự kết hợp của bộ ba “tổ yến”, "lợi khuẩn" và "đạm Whey" được tin chắc rằng sẽ là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc đem đến các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới cho trẻ em Việt Nam.

Giải pháp ưu việt mới cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi

Nhờ sự nỗ lực và cải tiến không ngừng qua mỗi năm với mục tiêu “Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk đã được Kantar Worldpanel đánh giá là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp (2013-2020) trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa. Và hiện nay, Vinamilk cũng đang dẫn đầu thị trường về sữa bột trẻ em và cả sữa nước theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen.

Từ khóa: Vinamilk ra mắt dòng sản phẩm mới - Sữa bột trẻ em Dielac Grow Plussữa bột trẻ em dielac grow plussữa bộtdielac grow plussữa bột dielac grow plussữa bột trẻ em dielac grow plussữa bộtdielac grow plussữa bột dielac grow plus