Tip hay

Viên xả vải Downy có tốt không? Giá thành? Mua ở đâu?

Viên xả vải Downy có tốt không? Giá thành? Mua ở đâu?

Viên xả vải Downy có tốt không, hẳn là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi muốn trải nghiệm thử sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Downy là thương hiệu nước xả vải đã trở nên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh nước xả vải, Downy còn sở hữu các sản phẩm viên xả vải với những công dụng tuyệt vời.

Review về các sản phẩm viên (hạt) xả vải của Downy

1 Viên xả vải Downy của Mỹ

Downy Fresh Protect Active Fresh Scent Booster Beads

Downy Fresh Protect Active Fresh Scent Booster BeadsDowny Fresh Protect Active Fresh Scent Booster Beads

Viên xả vải Downy Fresh Protect, với công nghệ bảo vệ mùi Febreze In-Wash đến từ Hoa Kỳ, sẽ giúp quần áo của bạn luôn thơm tho, thoang thoảng hương thơm suốt cả ngày.

Sản phẩm sẽ giúp trung hòa hương thơm tươi mát trong vòng 24 giờ, ngăn ngừa mùi mồ hôi và duy trì hương thơm trên vải, kể cả khi bạn di chuyển.

Đặc biệt, viên xả vải Downy được kiểm chứng an toàn cho tất cả các màu sắc, chất liệu vải. Vì thế, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ loại trang phục nào và bất kỳ sự vận động nào, giúp quần áo của bạn luôn có mùi thơm tự nhiên.

Giá tham khảo: Khoảng 580.000 đồng/chai.

Downy Unstopables Fresh In Wash Scent Booster Beads

Downy Unstopables Fresh In Wash Scent Booster BeadsDowny Unstopables Fresh In Wash Scent Booster Beads

Viên xả vải Downy Unstopables sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, với hương thơm tươi mát, tràn đầy sức sống.

Về khả năng trung hòa mùi hương, viên xả vải Downy Unstopables có phần vượt trội hơn so với Downy Fresh Protect. Viên xả này có thể tăng mùi hương trên quần áo của bạn đến 12 tuần, từ khi giặt đến khi mặc.

Những viên xả thơm không chỉ bảo vệ quần áo của bạn luôn được mềm mại, mịn màng, mà còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Giá tham khảo: Khoảng 580.000 đồng/chai.

2 Viên xả vải Downy của Thái Lan

Viên xả vải Downy của Thái LanViên xả vải Downy của Thái Lan

Viên xả vải Downy có xuất xứ từ Thái Lan cũng được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích, tin dùng bởi hương thơm nồng nàn, dịu ngọt của sản phẩm.

Sản phẩm viên xả vải sẽ giúp làm mềm vải, khiến quần áo của bạn luôn thoang thoảng hương thơm nước hoa, lưu giữ hương thơm được lâu hơn so với nước xả vải thông thường.

Viên xả vải Downy của Thái Lan hiện đang có các mùi hương như việt quất, hoa hồng và hoa cát tường. Mỗi mùi hương đều đặc trưng cho một loại hoa, quả khác nhau như chính tên gọi của nó, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/chai.

3 Cách sử dụng viên xả vải Downy

Cách sử dụng viên xả vải DownyCách sử dụng viên xả vải Downy

Đối với máy giặt cửa trên, sau khi áo quần được giặt sạch, bạn cho viên xả vào và để máy giặt quay thêm vài phút, sau đó sấy và phơi khô quần áo.

Đối với máy giặt cửa dưới, bạn kết hợp viên xả cùng nước giặt và giặt trong cùng một lúc.

Khi giặt tay, bạn sử dụng viên xả như các loại xả vải bình thường.

Sử dụng sản phẩm với tỉ lệ: 15 viên cho 10kg quần áo.

4 Mua viên xả vải Downy ở đâu

Mua viên xả vải Downy ở đâuMua viên xả vải Downy ở đâu

Bạn có thể mua các sản phẩm viên xả vải Downy tại các cửa hàng, các đại lý phân phối hàng xách tay chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử trên toàn quốc như shopee, lazada,...

Với những thông tin mà Tip Hay chia sẻ, hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình sản phẩm viên xả vải Downy phù hợp nhất rồi nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Nước xả vải Downy nào thơm nhất?

>> Các loại nước xả vải Downy thơm lâu được nhiều người lựa chọn

>> Sử dụng nước xả vải có hại không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Viên xả vải Downy có tốt không? Giá thành? Mua ở đâu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh