Tip hay

Viên uống Elevit có tác dụng gì? Tìm hiểu Elevit cho phụ nữ mang thai

Viên uống Elevit có tác dụng gì? Tìm hiểu Elevit cho phụ nữ mang thai

Viên uống Elevit giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại viên uống này nhé.

Bạn đã từng nghe về viên uống Elevit, một sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe của phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc trong giai đoạn cho con bú chưa? Cùng khám phá các thông tin xoay quanh viên uống Elevit trong bài viết này.

Lưu ý: Nội dung bài viết dưới đây đều mang tính chất tham khảo, trước khi áp dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia uy tín.

1 Nguồn gốc, xuất xứ của viên uống Elevit

Elevit là sản phẩm của thương hiệu Bayer, thuộc loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu từ Pháp và được xem là sản phẩm bổ sung vitaminkhoáng chất cho thai kỳ số 1 thế giới.

Sản phẩm đang vô cùng phổ biến bởi sở hữu hàng loạt các chất dinh dưỡng cần thiết nhằm tăng cường sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú.

Nguồn gốc, xuất xứ của viên uống ElevitNguồn gốc, xuất xứ của viên uống Elevit

2 Thành phần của viên uống Elevit

Elevit chứa vitamin tổng hợp cùng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin C, các vitamin nhóm B, acid folic, canxi, magie, sắt,

Từ đó, viên uống Elevit chính là một trong các biện pháp dễ dàng và tiện lợi để bổ sung thêm các dưỡng chất cho cơ thể, góp phần giúp sức khỏe mẹ và bé ổn định trong suốt các giai đoạn của thai kỳ.

Thành phần của viên uống ElevitThành phần của viên uống Elevit

3 Tác dụng của viên uống Elevit với phụ nữ mang thai

Vì có một sinh linh bé nhỏ trong bụng nên trong quá trình mang thai, các mẹ bầu cần được bổ sung lượng dưỡng chất cao hơn nhưng không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng hoàn toàn bằng thực phẩm.

Cho nên, viên uống Elevit với hàng loạt các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cả mẹ và bé cùng chế độ ăn uống khoa học là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Không chỉ đảm bảo cho sức khỏe của mẹ mà còn đóng góp không nhỏ cho quá trình phát triển của thai nhi.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Elevit ít nhất một tháng trước khi mang thai, các dưỡng chất sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể được chuẩn bị sẵn sàng ngay từ thời điểm thụ thai.

Tác dụng của viên uống Elevit với phụ nữ mang thaiTác dụng của viên uống Elevit với phụ nữ mang thai

4 Liều dùng viên uống Elevit

Elevit nên được uống từ tối thiểu một tháng trước khi thụ thai với liều lượng mỗi ngày một viên, duy trì việc dùng viên uống suốt thai kỳ và cả giai đoạn cho con bú.

Cùng với đó, bạn có thể uống Elevit vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, vì thế, hãy tận dụng thời gian sao cho vừa thuận tiện cho bản thân vừa có thể duy trì việc dùng viên uống đúng liều lượng hằng ngày.

Liều dùng viên uống ElevitLiều dùng viên uống Elevit

5 Mua viên uống Elevit ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua viên uống Elevit tại các nhà thuốc hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín với giá thành khoảng 366.000 đồng cho một hộp 30 viên nén.

Mua viên uống Elevit ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua viên uống Elevit ở đâu? Giá bao nhiêu?

6 Một số câu hỏi liên quan

Có thể bẻ đôi hay nghiền viên uống Elevit và trộn với thức ăn hoặc chất lỏng không?

Hiện tại vẫn chưa ghi nhận chính xác về độ ổn định của viên uống Elevit khi bẻ đôi, nghiền hay trộn vào thức ăn, chất lỏng.

Vì thế nên người dùng không nên thực hiện các hành động trên và khuyến cáo nên uống nguyên viên, nhằm đảm bảo các hoạt chất có thể hoạt động một cách ổn định và mang đến hiệu quả tốt.

Táo bón có hay xảy ra sau khi uống Elevit không?

Trong quá trình mang thai, chèn ép tử cung, như động ruột giảm, kèm theo là do giảm vận động, từ đó dẫn đến táo bón. Đây là tình trạng thường gặp ở tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Bổ sung sắt có thể là nguyên nhân gây nên táo bón.

Tuy nhiên, thông qua một nghiên cứu đã chứng minh được rằng viên uống Elevit không gây nên khác biệt quá nhiều cho việc thống kê tỷ lệ các biến cố bất lợi táo bón được ghi nhận so với nhóm giả dược 1.

Và để cải thiện tình trạng táo bón, các mẹ bầu nên xây dựng chế độ ăn uống cân bằng với nhiều rau, hoa quả, ngô, khoai lang và các thực phẩm thô khác khi bổ sung chất sắt.

Có thể uống Elevit cùng lúc với sữa bột dành cho phụ nữ mang thai không?

Viên uống Elevit là sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất nhằm đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng khi mang thai và giai đoạn cho con bú. Còn sữa bột được sản xuất dành riêng cho các bà bầu thì có thể chứa vitamin và khoáng chất.

Vì thế, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé, mẹ bầu hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi uống đồng thời Elevit và sữa bột.

Một số câu hỏi liên quanMột số câu hỏi liên quan

Dùng Elevit gần một năm và không mang thai, có thể tiếp tục dùng sản phẩm không?

Về cơ bản, viên uống Elevit là một dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe được thiết kế chuyên biệt và sở hữu dưỡng chất như acid folic, sắt, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú.

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ thiếu vitamin và khoáng chất, thai kỳ khỏe mạnh. Hiện tại vẫn chưa ghi nhận được dữ liệu lâm sàng về việc phụ nữ không mang thai sử dụng viên uống lâu dài.

Bên cạnh đó, nếu như vẫn duy trì quan hệ tình dục không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào một cách đều đặn mà sau một năm vẫn chưa mang thai thì bạn nên đến cơ sở y tế để được thăm khám sức khỏe sinh sản.

Uống vitamin A, vitamin D và các chất dinh dưỡng như DHA khi đang uống Elevit có gây ảnh hưởng xấu với cơ thể không?

Trong trường hợp là DHA thì bạn có thể dùng cùng với viên uống Elevit. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo không nên sử dụng viên uống cùng với các loại thực phẩm bổ sung hay thuốc có chứa vitamin A và vitamin D.

Vì bên trong viên uống Elevit đã có chứa các dưỡng chất này và việc sử dụng thêm các sản phẩm có chứa vitamin A và vitamin D có thể dẫn đến quá liều. Chỉ sử dụng thêm các sản phẩm chứa vitamin A và vitamin D khi nhận được chỉ định từ bác sĩ.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu thêm được nhiều thông tin xoay quanh viên uống Elevit. Thường xuyên truy cập Bách Hóa XANH để đón đọc nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguồn: elevit.bayer.com.vn

Từ khóa: Viên uống Elevit có tác dụng gì? Tìm hiểu Elevit cho phụ nữ mang thaiviên uống elevitviên uống elevit cho phụ nữ mang thaielevit cho phụ nữ mang thaielevit