Tip hay

Viên rửa bát là gì? Top 7 viên rửa bát tốt nhất hiện nay

Viên rửa bát là gì? Top 7 viên rửa bát tốt nhất hiện nay

Dạo gần đây viên rửa bát đang được các chị em nội trợ ưa thích. Cùng tìm hiểu về viên rửa bát là gì và những sản phẩm viên rửa bát tốt nhất hiện nay.

Viên rửa bát giúp việc vệ sinh dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng và thuận tiện. Cùng Tip Hay tìm hiểu về viên rửa bát và những loại viên rửa bát tốt trên thị trường qua bài viết sau đây.

1 Viên rửa bát là gì?

Viên rửa bát là sản phẩm chuyên dụng dành cho máy rửa bátViên rửa bát là sản phẩm chuyên dụng dành cho máy rửa bát

Viên rửa bát là sản phẩm chuyên dụng dành cho máy rửa bát, được tạo ra bằng những chất tẩy rửa như bột rửa chén, nước bóng và muối làm mềm nước cứng. Giúp loại bỏ các vết bẩn trên đồ dùng mà không gây ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ cũng như không cần phải thêm bất kỳ sản phẩm hay chất tẩy hỗ trợ nào khác. Viên rửa bát có hương thơm dễ chịu, khử hôi tanh do dầu mỡ cực hiệu quả.

2 Top 7 viên rửa bát tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Viên rửa bát Finish

Finish là một nhãn hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB ĐứcFinish là một nhãn hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB Đức

Finish là một nhãn hiệu sản phẩm rửa bát tại CHLB Đức, với lịch sử tồn tại lâu năm trên các thị trường châu Âu, được sự tin tưởng và tin dùng của các chị em nội trợ. Viên rửa bát Finish giúp ngăn cản vi khuẩn quay trở lại, qua đó làm cho máy rửa bát sạch sẽ, không có mùi khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn tẩy sạch dầu mỡ, thức ăn thừa bám trên bề mặt bát, đĩa và làm bóng bát đĩa hiệu quả.

Giá bán hiện tại của sản phẩm này khoảng từ 300.000 đến 500.000 đồng/100 viên.

Viên rửa bát Alio

Viên rửa bát Alio được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ NanoViên rửa bát Alio được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ Nano

Viên rửa bát Alio có xuất xứ từ CHLB Đức, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ Nano tiên tiến có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ máy móc hiệu quả.

Sản phẩm giúp đánh bay các vết dầu mỡ, làm mềm nước và làm bóng chén đĩa, tăng cường các hoạt chất làm tăng khả năng chịu lực của chén bát, đặc biệt là ly chén thủy tinh. Cùng với mùi hương tinh dầu giúp chén đĩa luôn tinh tươm, sạch như mới.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng từ 200.000 đồng đến 550.000 đồng/100 viên.

Viên rửa bát Sunlight

Sunlight là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc đối với các chị em phụ nữSunlight là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc đối với các chị em phụ nữ

Sunlight là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Viên rửa bát Sunlight sẽ giúp đánh bay các loại dầu mỡ cứng đầu nhất chỉ trong một lần rửa, đồng thời khử mùi tanh cực hiệu quả.

Hơn nữa, sản phần còn có công nghệ PureClean tiên tiến, giúp làm bóng và làm mềm nước, làm sạch mọi vết bẩn nhanh chóng tiện lợi mà nước làm bóng hay muối rửa bát không rõ nguồn gốc.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 130.000 đồng đến 250.000 đồng/28 viên.

Viên rửa bát Somat

Viên rửa bát Somat được nhập khẩu từ ĐứcViên rửa bát Somat được nhập khẩu từ Đức

Viên rửa bát Somat được nhập khẩu từ Đức, đây là loại sản phẩm được kha khá chị em nội trợ yêu thích, nó giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. Cùng công nghệ Nano tiên tiến hỗ trợ các chị em làm sạch bóng bát đĩa mà còn diệt khuẩn, góp phần hiệu quả và bảo vệ máy trong quá trình hoạt động.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 150.000 đồng đến 620.000 đồng/hộp.

Viên rửa bát Denkmit

Viên rửa bát Denkmit nhập khẩu và sản xuất từ ĐứcViên rửa bát Denkmit nhập khẩu và sản xuất từ Đức

Viên rửa bát Denkmit nhập khẩu và sản xuất từ Đức, sản phẩm này chuyên dùng cho máy rửa bát và siêu an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp các chị em tẩy sạch bát đĩa sạch bóng như mới, loại bỏ các vết dầu mỡ cứng đầu nhất và có tinh chất từ thiên nhiên giúp khử mùi tanh hiệu quả.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng từ 200.000 đồng - 400.000 đồng/hộp.

Viên rửa bát Domax

Viên rửa bát Domax giúp tẩy sạch các vết bẩn, thức ăn thừa trên chén dĩa nhanh chóngViên rửa bát Domax giúp tẩy sạch các vết bẩn, thức ăn thừa trên chén dĩa nhanh chóng

Viên rửa bát Domax cũng là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, nó cũng giúp tẩy sạch các vết bẩn, dầu mỡ, thức ăn thừa trên chén dĩa nhanh chóng nhất, kèm theo khả năng làm mềm nước và đánh bóng chén dĩa, giúp việc rửa chén trở nên dễ dàng nhất.

Đồng thời, sản phẩm cũng có công nghệ Nano tích hợp, giúp việc rửa chén của máy trở nên triệt để hơn, không chỉ làm sạch mà còn khử khuẩn tuyệt đối, giúp bảo vệ chức năng làm việc của máy rửa chén hiệu quả và an toàn sức khỏe người dùng.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng/hộp.

Viên rửa bát Finish Nhật

Viên rửa bát Finish Nhật có xuất xứ từ Nhật BảnViên rửa bát Finish Nhật có xuất xứ từ Nhật Bản

Viên rửa bát Finish Nhật có xuất xứ từ Nhật Bản, dây chuyền hiện đại của đất nước mặt trời mọc với công thức vượt trội dành cho máy rửa bát. Sản phẩm giúp tẩy sạch chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa kèm theo khả năng diệt khuẩn và làm bóng bát đĩa với công nghệ Nano Protector.

Ngoài ra, sản phẩm có thể hòa tan trong nước nhanh chóng, không lắng hạt chất trên bát đĩa. Thành phần muối chuyên dụng giúp bảo vệ máy rửa và các dụng cụ nhà bếp khỏi canxi, bảo vệ inox khỏi các vết bẩn hen gỉ kim loại và giảm quá trình oxy hóa các vật dùng làm từ bạc.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng từ 200.000 đồng đến 600.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát đúng cách

Sắp xếp chén dĩa vào máy và cho viên rửa mát vào ngăn chuyên dụngSắp xếp chén dĩa vào máy và cho viên rửa mát vào ngăn chuyên dụng

Bước 1 Đầu tiên, bạn xếp các bát đĩa và các vật dụng cần rửa vào khoang rửa bát một cách gọn gàng và tiết kiệm tối đa diện tích.

Bước 2 Sau đó, lấy một viên rửa bát cho vào ngăn chứa. Thông thường thì ngăn chứa của máy rửa bát được chia làm hai ngăn, một là ngăn chứa bột rửa hoặc viên rửa dạng nén và một ngăn chứa chất làm bóng.

Đối vói máy rửa bát có thiết kế hai giàn thì ngăn chứa sẽ ở trên, nếu máy có thiết kế 3 giàn thì ở giàn thứ 2 có một ngăn nhỏ bên ngoài, đây là bộ phận dành riêng cho viên rửa bát dạng nén thay cho việc để ở cánh cửa.

Bước 3  Đậy kín ngăn chứa và khởi động máy rửa bát.

4 Có nên sử dụng viên rửa bát không?

Nên cân nhắc chi phí nếu bạn muốn dùng viên rửa bátNên cân nhắc chi phí nếu bạn muốn dùng viên rửa bát

Việc sử dụng viên rửa bát hết sức tiện lợi và nhanh chóng, có nhiều tính năng vượt trội hơn các sản phẩm chuyên dụng khác. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khá cao so với loại bột rửa chén chuyên dụng, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng viên rửa bát

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, không có yêu cầu quá cao cho một sản phẩm làm sạch thì bột rửa bát lại là lựa chọn hợp lý hơn.

5 Lưu ý khi sử dụng viên rửa bát

Bạn lựa chọn sản phẩm có thành phần và tính năng phù hợp với gia đìnhBạn lựa chọn sản phẩm có thành phần và tính năng phù hợp với gia đình

  • Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đinh thì bạn lựa chọn sản phẩm có thành phần và tính năng phù hợp với gia đình.
  • Nếu máy rửa chén báo hiệu hết viên rửa bát hay chất đánh bóng nên bổ sung ngay để việc làm sạch hiệu quả và bảo vệ quy trình hoạt động của máy.
  • Tránh dùng quá nhiều viên rửa bát trong một lần vì hao phí, chỉ cần phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn của vật dụng.

Bên trên là các thông tin về viên rửa bát và các sản phẩm rửa bát hiện nay, mong qua bài viết các bạn hiểu thêm một sản phẩm vệ sinh dụng cụ nhà bếp tối ưu hay chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Từ khóa: Viên rửa bát là gì? Top 7 viên rửa bát tốt nhất hiện nayviên rửa bátviên rửa bát