Tip hay

Việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn với gia vị nêm sẵn O'food

Việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn với gia vị nêm sẵn O'food

Cuộc sống bận rộn hơn thì việc chọn các loại thực phẩm được chế biến sẵn cành được ưa chuộng hơn, và cả gia vị nêm sẵn cũng vậy. Việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn với gia vị nêm sẵn O'food.

Nếu bạn không giỏi việc bếp núc, nếu bạn muốn các món ăn mình thực hiện có hương vị đậm đà thơm ngon? Vậy thì việc đó cứ để O’food lo, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, còn việc nêm nếm đã có gia vị nêm sẵn O’food

1 Thương hiệu O’food

Thương hiệu O’food

O'food là một sản phẩm thuộc tập đoàn Daesang - tập đoàn kinh doanh thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Daesang được thành lập năm 1956 với chủ trương tạo nên một tương lai khỏe mạnh hạnh phúc với nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe. O’food là một phần của Daesang, là đứa con tâm huyết với hi vọng mang văn hoá ẩm thực tuyệt nhất đến với tất cả mọi người, kể cả người dân Việt Nam.

Chân lý là O’food hướng đến - The origin of food - thực phẩm nguyên bản, không chứa những thành phần có hại cho sức khỏe. Với giá trị cốt lõi là con người, trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, cả Daesang và O’food tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Tại Việt Nam, O’food được biết đến với các sản phẩm gia vị nêm sẵn, nước sốt, tokbokki,...

2 Các loại gia vị nêm sẵn của O’food

Sốt ướp thịt Hàn Quốc vị cay O'food

Sốt ướp thịt Hàn Quốc vị cay O'food

Được sản xuất theo công thức bí truyền từ năm 1986, sốt ướp thịt Hàn Quốc O’food mang đến cho người dùng một hương vị đậm đà, tuyệt hảo. Với các gia vị, nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng và chế biến, kiểm tra nghiêm ngặt giá trị sản phẩm, giá trị dinh dưỡng trước khi cho ra thị trường.

Sốt ướp thịt của O’food tạo một hương vị thơm ngon, phần thịt sẽ không bị khô và vẫn giữ độ mềm, vị ngọt tự nhiên của thịt, thêm một chút cay nhẹ càng làm món ăn thêm phần thú vị. Sốt có màu vàng nâu đặc trưng, tạo nên món thịt ướp đẹp mắt, thơm ngon.

Được đóng gói với kích thước đa dạng, đảm bảo nhu cầu của những khẩu phần ăn khác nhau. Gói ướp 80g cho 400g thịt, và hũ ướp 240g cho 1,2kg thịt. Thật là tiện lợi đúng không nào!

Sốt kho hoàn hảo O'food

Sốt kho hoàn hảo O'food

Bạn có thể đa dạng bữa cơm gia đình với các món kho với sốt kho hoàn hảo O’food. Có thể dùng để ướp thịt, ,... cho ra một món ăn tuyệt vời không thể chối từ. Tuy ướp với các loại nguyên liệu khác nhau, nhưng sự tinh tế trong gói gia vị giúp không mất vị ngọt tự nhiên của các nguyên liệu, giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng. Bạn không cần phải cho thêm phẩm màu, vì gói sốt có màu nâu, khi ướp thấm đều vào thịt giúp món ăn có màu đẹp mắt.

Vẫn có 2 cách đóng gói đa dạng phục vụ nhu cầu người dùng. Gói 80g và hũ 240g, hẳn sẽ đáp ứng bữa cơm ấm áp chỉ từ 2-3 người, hoặc bữa ăn nhộn nhịp của đại gia đình thì hũ 240g sẽ đáp ứng nhu cầu cho bạn ngay đấy!

Sốt ướp thịt Hàn Quốc vị truyền thống O'food

Sốt ướp thịt Hàn Quốc vị truyền thống O'food

Nếu bạn muốn làm một bữa BBQ cho gia đình nhưng ngại sốt cay trẻ nhỏ ăn không được? Đừng lo, có ngay sốt ướp thịt vị truyền thống đây! Gia vị nêm vừa ăn, thịt sau khi nướng mềm, mọng nước, vẫn giữ nguyên vị ngọt tự nhiên, ăn kèm một ít rau sống, ôi! Ngày cuối tuần tuyệt hảo là đây!

Sốt spaghetti vị cay O'food Arrabbiata

Sốt spaghetti vị cay O'food Arrabbiata

Bạn muốn làm món spaghetti nhưng ngại hương vị không đúng chuẩn nhà hàng? O’food là bí quyết của các mẹ đấy! Sự kết hợp tinh tế giữa Á và Âu, những quả cà chua sạch, được lựa chọn kĩ càng, lượng cà chua dùng nhiều, tạo nên một loại sốt chuẩn vị. Thêm một chút cay cay cho những tín đồ của món cay, đảm bảo đây sẽ là món ăn tuyệt hảo đấy

Sốt spaghetti nguyên bản O'food

Sốt spaghetti nguyên bản O'food

Nếu bạn không ăn cay được, thì đừng lo sốt spaghetti nguyên bản của bạn đây. Hương vị đậm đà, vị cà chua được cảm nhận rõ rệt khiến món ăn thêm ngon hơn rất nhiều. Sốt được làm từ cà chua chọn kĩ càng do đó có màu đỏ giúp món ăn thêm phần bắt mắt. Bạn chỉ cần chuẩn bị mì, và cho gói sốt là có ngay món mì spaghetti, cảm giác như đang phiêu lưu ở nước Ý mộng mơ, thật tuyệt!

Sốt nấu Tokbokki truyền thống Hàn Quốc O'food

Sốt nấu Tokbokki truyền thống Hàn Quốc O'food

Là một thương hiệu Hàn Quốc thì hẳn sốt nấu tokbokki đương nhiên phải có mặt rổi nhỉ? Phần sốt đậm đà chuẩn vị Hàn mang cho bạn một cảm giác ngon khó tả. Với bột ớt truyền thống của Hàn, một chút sốt cay nhẹ, màu cam nhẹ của sốt, màu trắng của bánh gạo, đây hẳn là một món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt.

Chỉ cần chuẩn bị bánh gạo, các topping ăn kèm, cho sốt vào, là có ngay món tokbokki chuẩn Hàn rồi, siêu ngon siêu dễ làm đúng không?

Bài viết vừa điểm qua một số loại gia vị nêm sẵn của nhà O’food, hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để bữa ăn thêm phần thơm ngon đậm đà.

Có thể bạn quan tâm:

>> Có nên sử dụng gia vị pha sẵn không?

>> Tất tần tật về các sản phẩm gia vị tẩm ướp, gia vị nêm sẵn Barona

>> Nguyên tắc tẩm ướp gia vị của siêu đầu bếp

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn với gia vị nêm sẵn O'foodgia vị nêm sẵn ofoodgia vịgia vị nêm sẵnofoodgia vị nêm sẵn ofoodgia vịgia vị nêm sẵnofood