Tip hay

Vì sao TH True Rice lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến như vậy?

Vì sao TH True Rice lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến như vậy?

Ra mắt cách đây không lâu nhưng TH True Rice đã “làm mưa làm gió” trên thị trường sữa Việt Nam, nhất là phải đẹp. Vậy vì sao TH True Rice lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến như vậy? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé.

Dẫn đầu trên con đường thức uống có lợi cho sức khỏe, Tập đoàn TH luôn luôn tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu phát triển nên các dòng sản phẩm mới. Xuất hiện từ đầu năm 2020, nước gạo rang TH True Rice đã được nhiều người ưa chuộng, nhất là phái đẹp. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm lại được như thế? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1 Giới thiệu về nước gạo rang TH True Rice

TH True Rice là sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Tập đoàn THTH True Rice là sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Tập đoàn TH

TH True Rice là sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Tập đoàn TH nghiên cứu và sản xuất. Thay vì dùng hộp giấy như dòng sữa truyền thống, TH True Rice lại lựa chọn thiết kế chai nhựa chắc chắn. Do đó, bạn sẽ có cảm giác khá là “chắc tay” khi cầm nhưng vẫn không quá nặng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, chỉ to cỡ bàn tay người lớn.

Bao bì của TH True Rice của có điểm mới mẻ đó là sử dụng sắc vàng – trắng ombre thay vì màu xanh – trắng quen thuộc. Trên bao bì còn in hình cây lúa tượng trưng cho đúng tên gọi sản phẩm cũng như các thông tin cần thiết khác: Thành phần, nơi sản xuất, hạn sử dụng,...

Nước gạo rang TH True Rice

Nguyên liệu chính là giống gạo Japonica nhập trực tiếp từ Nhật do Viện Nông nghiệp hữu cơ – Tập đoàn TH kết hợp với Giáo sư. Tiến sĩ khoa học Trần Duy Quý (chuyên gia về di truyền và chọn tạo giống lúa) tuyển chọn và phát triển. Hơn nữa, còn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn công nhận và cấp phép sản xuất, kinh doanh.

Sau đó, giống gạo Japonica ấy sẽ được trồng tập trung ở những cánh đồng mẫu lớn của Thái Bình và Nghệ An bởi Công ty Cổ phần Sản xuất và cung ứng rau quả sạch quốc tế FVF thuộc Tập đoàn TH.

Tập đoàn TH

Xong thì sẽ tuyển chọn nghiêm ngặt rồi đưa vào sản xuất ở nhà máy Núi Tiên có công suất và công nghệ cao nhất miền Trung. Hơn nữa, còn có dây chuyền công nghệ tiệt trùng phôi chai và chiết rót vô trùng cực kỳ hiện đại, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo an toàn và hoàn toàn sạch.

Nhờ thế mà TH True Rice giữ trọn được hương vị tự nhiên, không bổ sung đường, chỉ có vị ngọt nguyên chất từ chính hạt gạo Japonica. Khi vừa mở nắp chai, bạn đã ngửi thấy mùi gạo khá nồng và thơm, màu ngà giống như sữa, vị beo béo, ngầy ngậy.

2 Những lợi ích của nước gạo rang TH True Rice

Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam khẳng định, thay vì sử dụng các loại nước giải khát, nước ngọt có gas chứa nhiều chất hóa học, nhiều đường thì nên chọn thức uống dinh dưỡng lành mạnh như nước gạo rang.

Nước gạo rang TH True Rice

Nước gạo rang sở hữu hàm lượng carbohydrate dồi dào, giàu omega, các loại vitaminkhoáng chất (vitamin B, E, mangan, photpho, canxi, chất chống oxy hóa, chất xơ,...). Đặc biệt, không hề chứa cholesterol nên rất tốt cho hệ tim mạch, có thể dùng uống hàng ngày kể cả đối tượng nào, từ trẻ em cho đến người già.

Theo Phó Giáo sư. Tiến sĩ Nguyễn Duy Thịnh – nguyên giảng viên Viện Công nghệ Thực phẩm Đại học Bách khoa (Hà Nội), giá trị dinh dưỡng của nước gạo rang được bảo toàn cơ bản so với hạt gạo nguyên liệu vốn có.

Cửa hàng TH True Mart

Hơn nữa, sau khi thủy phân, sản phẩm sẽ có được vị ngọt nguyên chất, vừa giải khát, vừa kích thích niêm mạc ruột hoạt động, vừa tăng hấp thu, dễ tiêu hóa, lại bổ sung nguồn năng lượng đáng kể. Do đó, sản phẩm còn góp phần giảm cân cho phái đẹp nếu biết cách phối hợp cùng chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Bác sĩ Hoàng Sầm còn thông tin thêm, có khoảng thời gian dài, nước gạo rang còn được Bộ Y tế cho phép dùng tại bệnh viện để chữa trị tiêu chảy bằng cách pha thêm muối nồng độ 9‰ (chín phần nghìn) tạo thành nước điện giải đấy.

Tham khảo thêm: Lốc 4 hộp sữa hạt óc chó TH True Nut 180ml

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết được vì sao TH True Rice lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến như vậy rồi nhé. Nếu bạn muốn thử sản phẩm này thì hãy đến mua tại hệ thống cửa hàng TH True Mart hay các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... ngay nha.

Từ khóa: Vì sao TH True Rice lại được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến như vậy?th true riceth true rice là gìth true rice có ngon khôngsữa gạo rang th true ricesữa gạo rang th true milksữa gạo rang th true rice có ngon khôngreview sữa gạo rang th true ricesữa gạo rang th true rice có tốt khongth true rice có tốt khôngth true riceth true rice là gìth true rice có ngon khôngsữa gạo rang th true ricesữa gạo rang th true milksữa gạo rang th true rice có ngon khôngreview sữa gạo rang th true ricesữa gạo rang th true rice có tốt khongth true rice có tốt không