Tip hay

Vì sao sữa bột Wincofood lại được nhiều người tin dùng đến như vậy?

Vì sao sữa bột Wincofood lại được nhiều người tin dùng đến như vậy?

Wincofood là thương hiệu sữa bột hiện nay đang được khá nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy tại sao thương hiệu này lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa bột là thực phẩm dinh dưỡng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Có khá nhiều các thương hiệu sữa bột nổi tiếng như: AnleneAbbott Grow, Friso,.... trong đó Wincofood là một trong thương hiệu được nhiều người tin dùng và yêu thích trong thời gian gần đây.

1 Thương hiệu Wincofood

Thương hiệu Wincofood

Công ty Cổ phần Wincofood là công ty của Việt Nam được thành lập vào ngày 25/04/2016 chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng trong đó nổi bật là các sản phẩm sữa bột mang nhãn hiệu GoldcareBonecare.

Mục tiêu của công ty là mong muốn mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất và tốt nhất cho sức khỏe.

Wincofood hiện đã cho ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ trung bình đến cao cấp phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu của Wincofood có thể kể đến như: Goldcare canxi sữa bột giàu canxi ít béo cho người lớn tuổi, Goldcare Gain cho người gầy, Goldcare BabyPlus cho bé từ 3 - 36 tháng,....

2 Vì sao thương hiệu Wincofood lại được nhiều người tin dùng?

Các dòng sản phẩm của Wincofood

Các sản phẩm của Wincofood đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000, GMP và HACCP. Các quy trình sản xuất, đóng gói đều được diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Wincofood còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, không ngừng nỗ lực nghiên cứu để cho ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất và tốt nhất dành cho mọi đối tượng. Các sản phẩm của Wincofood được chứng nhận lâm sàng tiêu biểu là sản phẩm Goldcare Diecerna tốt cho hệ tim mạch và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho người đại tháo đường.

Do đó, các sản phẩm mà Wincofood mang đến đều có chất lượng tốt nhất, hương vị thơm ngon, dễ uống. Một số dòng sản phẩm còn có thêm hương vani giúp tăng thêm hương vị hấp dẫn cho ly sữa.

Wincofood lọt top 10 thương hiệu được tín nhiệm năm 2020

Ngoài ra, Wincofood vinh dự lọt trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm năm 2020. Trước đó, công ty cũng được nhận nhiều danh hiệu khác như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” 2016, Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015, Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2016, Doanh nghiệp tốt nhất trong phát triển hội nhập kinh tế Châu Á Thái Bình Dương 2016,... Với những danh hiệu trên, Wincofood đã khẳng định là một trong những thương hiệu chất lượng, uy tín với người tiêu dùng.

Không chỉ vậy các sản phẩm của Wincofood có giá thành đa dạng từ các dòng tầm trung đến cao cấp phù hợp với nhiều gia đình Việt. Tại Tip Hay, từ ngày 09/11 - 20/11/2020 các sản phẩm của sữa bột công thức Wincofood giảm giá sâu từ 37% đến 53%.

Sữa bột cho người gầy Wincofood Goldcare Gain 
có giá 315.000 đồng giảm còn 199.000 đồng.

Sữa bột Wincofood Bonecare xương khớp 
có giá 389.00 đồng giảm còn 279.000 đồng.

Sữa bột Wincofood Bonecare CalciMax+ 
có giá 369.000 đồng giảm còn 175.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm sữa bột công thức thương hiệu Wincofood phù hợp cho nhu cầu của bản thân và gia đình. Còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay những sản phẩm tại tiphay.vn bạn nhỉ?

Từ khóa: Vì sao sữa bột Wincofood lại được nhiều người tin dùng đến như vậy?sữa bột wincofoodsữa bột wincofood có tốt khôngcác loại sữa bột wincofoodthương hiệu wincofoodsữa bột wincofoodsữa bột wincofood có tốt khôngcác loại sữa bột wincofoodthương hiệu wincofood