Tip hay

Vì sao nên dưỡng da cho bé với kem và dầu dưỡng Babi Mild Pure Natural?

Vì sao nên dưỡng da cho bé với kem và dầu dưỡng Babi Mild Pure Natural?

Giữa rất nhiều loại hóa mỹ phẩm cho mẹ và bé, vì sao nên chọn dưỡng da cho bé với kem và dầu dưỡng Babi Mild Pure Natural? Hôm nay Tip Hay sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi này.

Làm da trẻ nhỏ rất nhạy cảm và đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt, kỹ càng. Điều này có lẽ đã nhiều chị em băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da cho bé. Hiểu được nỗi lòng này, hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về Babi Mild Pure Natural dưới đây nhé!

1 Thương hiệu Babi Mild Natural

Thương hiệu Babi Mild NaturalThương hiệu Babi Mild Natural

Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm dành riêng cho bé đến từ Thái Lan, Babi Mild đã luôn nằm trong top các thương hiệu bán chạy nhất xứ Chùa Vàng trong ngành sữa tắm trẻ em. Tại Việt Nam, cái tên Babi Mild có lẽ còn khá mới khi chỉ vừa ra mắt vào tháng 2/2019

Tuy nhiên, điều khiến người tiêu dùng ưa chuộng các mặt hàng của Babi Mild là bởi chúng đều được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có các hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ.

Các mặt hàng của Babi Mild Các mặt hàng của Babi Mild

Hiện nay, tại những shop bán hàng chính hãng Thái Lan và trên kệ hàng của các siêu thị lớn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Babi Mild như: Kem dưỡng da trẻ em Babi Mild, phấn thơm trẻ em Babi Mild White Sakura, dầu dưỡng ẩm trẻ em Babi Mild Pure Natural...

2 Sản phẩm dầu dưỡng và kem dưỡng Babi Mild Natural

Thành phần

Trong khi dầu dưỡng ẩm trẻ em Babi Mild Pure Natural được tạo thành chủ yếu từ nha đam và dầu Jojoba (một loại cây có hạt ăn được, thường được tìm thấy ở Tây Nam Bắc Mỹ) thì kem dưỡng lại được chiết xuất từ chính cây lúa mì quen thuộc chứa nhiều vitamin A và Axit béo rất tốt cho da.

Những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiênNhững nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Có thể thấy chính những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên chính là yếu tố đảm bảo sự an toàn cho làn da của bé nhà bạn.

Ưu điểm

Sản phẩm dầu dưỡng và kem dưỡng Babi Mild Natural đều không hề chứa cồnSản phẩm dầu dưỡng và kem dưỡng Babi Mild Natural đều không hề chứa cồn

Cả hai sản phẩm dầu dưỡng và kem dưỡng Babi Mild Natural đều không hề chứa cồn, các chất hóa học hay dầu khoáng nên không gây kích ứng da cho bé khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên, sẽ không khiến các bé khó chịu. Đối với kem dưỡng, nhờ vào kết cấu nhẹ, thấm hút nhanh nên sẽ không gây cảm giác bết dính cho bé.

Công dụng

Thoa lên làn da của bé ngay sau khi tắm hoặc cũng có thể dùng khi mát-xa cho bé Thoa lên làn da của bé ngay sau khi tắm hoặc cũng có thể dùng khi mát-xa cho bé

Đối với dầu dưỡng Babi Mild Natural, bạn có thể thoa lên làn da của bé ngay sau khi tắm hoặc cũng có thể dùng khi mát-xa cho bé cưng của mình. Còn với kem dưỡng, khi sử dụng, bạn chỉ cần cho một ít vào lòng bàn tay và xoa đều lên toàn mặt và thân của bé, như vậy là xong rồi.

>> Hướng dẫn massage cho bé với dầu massage

Cần tránh đặt sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếpCần tránh đặt sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp

Lưu ý: Bạn nên sử dụng những sản phẩm này hằng ngày để có được hiệu quả tối ưu nhất nhé. Bên cạnh đó, cũng cần tránh đặt sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp, có thể khiến cho chất lượng sản phẩm bị giảm đi đấy.

Trên đây là tất cả những thông tin bổ ích mà Tip Hay muốn gợi ý đến các bậc cha mẹ khi lựa chọn dầu dưỡng và kem dưỡng cho bé nhà mình. Với chất lượng đã được kiểm định, Babi Mild Natural sẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất vì sức khỏe của bé. Chúc bạn luôn vui.

Có thể bạn quan tâm

>> Chăm sóc cơ thể bé bằng dầu dừa nguyên chất

>> Cách làm dầu dừa cho bé ăn dặm

>> Những loại sữa tắm cho bé mẹ nên chọn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Vì sao nên dưỡng da cho bé với kem và dầu dưỡng Babi Mild Pure Natural?dầu dưỡng babi mild pure natural dưỡng da cho bédưỡng da cho bédầu dưỡng babi mild pure naturaldầu dưỡng