Tip hay

Vì sao mẹ nên chọn bột ăn dặm RiDielac cho bé yêu?

Vì sao mẹ nên chọn bột ăn dặm RiDielac cho bé yêu?

Bé ăn dặm cần nguồn dinh dưỡng tinh khiết để hay ăn chóng lớn, Tip Hay xin giới thiệu bột ăn dặm RiDielac, một sản phẩm đáng tin cậy cho sức khỏe bé yêu!

Bé bắt đầu ăn dặm sẽ cần một loại bột ăn dặm vừa mềm dễ ăn vừa có vị giống sữa mẹ nhất và chứa gạo, ngũ cốc, rau và củ quả để bé bắt đầu làm quen với thức ăn mới mà không hại cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Tip Hay xin giới thiệu đến các mẹ bột ăn dặm RiDielac rất an toàn và bổ dưỡng cho bé, cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1 Bột ăn dặm Ridielac - thương hiệu thuần Việt chất lượng

Bột ăn dặm RiDielac là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk nổi tiếng. Các sản phẩm của Vinamilk luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng nguồn sữa tươi tự nhiên nhất được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo giữ lại nhiều chất dinh dưỡng nhất và hương vị sữa tinh nguyên nhất cho người tiêu dùng.

Sữa VinamilkBột ăn dặm RiDielac là sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk

Bột ăn dặm Ridielac dành cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi của hãng đã được công nhận bởi UKAS Anh quốc về chất lượng. Không chỉ thơm ngon, bột ăn dặm Ridielac còn bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và phát triển não bộ của bé.

Bột ăn dặm Ridielac còn bổ sung nhiều dưỡng chất cho béBột ăn dặm Ridielac còn bổ sung nhiều dưỡng chất cho bé

2 Vì sao nên chọn bột ăn dặm Ridielac cho bé?

Đa dạng hương vị để lựa chọn

Vinamilk đã thiết kế hai phiên bản bột ăn dặm Ridielac ngọt và mặn với 12 hương vị khác nhau để các mẹ tha hồ lựa chọn, làm mới thực đơn chống ngán cho các bé, bao gồm:

Bột ăn dặm Ridielac Gold ngọt dành cho bé 6 - 24 tháng tuổi gồm các vị: Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa, Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây, Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa, Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt.

Bột ăn dặm Ridielac Gold mặn dành cho bé 7 - 24 tháng tuổi gồm các vị: Bột ăn dặm Ridielac Gold bò rau củ, Bột ăn dặm Ridielac Gold gà rau củ, yến mạch gà đậu hà lan, heo cà rốt, heo bó xôi, Bột ăn dặm Ridielac Gold lươn cà rốt đậu xanh, Bột ăn dặm Ridielac Gold cá hồi bông cải xanh, Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 gói vị mặn.

Bột ăn dặm RidielacBột ăn dặm Ridielac đa dạng hương vị để lựa chọn

Thành phần an toàn cho trẻ

Bột Ridielac được Vinamilk nghiên cứu theo thị hiếu và dành riêng cho trẻ em Việt Nam, chứa các thành phần an toàn và hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Bột Ridielac chứa đầy đủ 5 nhóm chất đạm, chất béo, chất xơ hòa tan, các khoáng chất và nhiều vitamin quan trọng cho sự phát triển đầu đời của trẻ.

Sản phẩm cũng giàu DHAlutein có vai trò quan trọng để phát triển não bộ. Ngoài ra, công thức độc quyền bổ sung thêm lợi khuẩn Bifidobacterium BB12 để hỗ trợ tiêu hóa tối ưu.

Bột ăn dặm RidielacBột ăn dặm Ridielac có nhiều dưỡng chất tốt cho bé

Hương vị thơm ngon chuẩn mẹ nấu

Bột ăn dặm Ridielac có kết cấu rất mềm mịn để các bé dễ dàng ăn và hấp thụ. Các hương vị của sản phẩm, như gạo sữa, cá hồi, bông cải xanh, được nêm nếm chuẩn vị mẹ Việt nấu nên không hề khó ăn, thơm ngon giúp kích thích sự thèm ăn của trẻ, giúp trẻ mau ăn chóng lớn.

Bột ăn dặm Ridielac kích thích bé thèm ănBột ăn dặm Ridielac kích thích bé thèm ăn

Giúp tăng cường sức khỏe cho bé ngay từ bước đầu ăn dặm

Bột ăn dặm Ridielac giúp hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa của bé với thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium BB-12TM cùng chất xơ hòa tan inulin, chất xơ yến mạch giúp bé dễ ăn, tránh bị táo bón hay khó tiêu, hấp thụ tốt hơn chất dinh dưỡng và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho hệ xương như lysin, các vitamin B, vitamin D, vitamin C, vitamin E, và khoáng chất như canxi, sắt, giúp bé phát triển cứng cáp hơn, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần axit folic và đặc biệt là DHA kết hợp với lutein giúp nuôi dưỡng não bộ, và sáng mắt, giúp tăng khả năng nhận thức và học hỏi thế giới xung quanh của bé, giúp bé thông minh hơn.

Bột ăn dặm RidielacBột ăn dặm Ridielac có nhiều dưỡng chất tốt cho xương và trí não

Ưu điểm của bột ăn dặm Ridielac

Các mẹ có thể yên tâm với bột ăn dặm Ridielac với các ưu điểm sau:

  • Đa dạng hương vị hợp gu ăn của trẻ Việt và chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Dễ dàng sử dụng và pha chế bột.
  • Sản phẩm được đóng gói dạng hộp giấy bên trong có túi thiếc hoặc hộp thiếc giúp bảo quản tốt hơn tránh làm biến chất bột.
  • Là sản phẩm nội địa sản xuất nên hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái nhập khẩu.
  • Giá cả hợp lý.

Bột ăn dặm RidielacBột ăn dặm Ridielac

3 Các lưu ý khi cho bé ăn

Khi cho bé ăn dặm các mẹ nên lưu ý:

  • Pha bột thật mịn để tránh bé bị hóc khi ăn.
  • Khi bé mới tập ăn, tuân thủ nguyên tắc ăn từ ít đến nhiều, từ lỏng đến đặc.
  • Khi bé mới ăn dặm, sữa mẹ vẫn nên là bữa chính còn bột ăn dặm nên là bữa phụ của bé, pha bột lỏng và cho bé ăn lượng ít khoảng 2-3 muỗng canh trong một bữa ăn để tập bé quen dần.
  • Khi bé đã ăn tốt hơn, bắt đầu tăng lượng bột ăn của bé dần dần để bé nhận được nhiều dinh dưỡng hơn và giảm độ sánh của bột lại.
  • Tập bé ăn đúng bữa, bữa ăn dặm nên cách bú sữa mẹ khoảng 2 giờ.
  • Tập cho bé ăn bằng thìa để tạo thói quen há miệng của trẻ.

Lưu ý khi cho bé ăn dặmLưu ý khi cho bé ăn dặm

Bột ăn dặm RiDielac quả thực là sản phẩm quốc nội chất lượng và đáng tin cậy chăm sóc bé yêu khỏe mạnh. Tip Hay hy vọng chia sẻ này đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho bạn để lựa chọn bột ăn dặm thơm ngon và bổ dưỡng cho bé nhà mình nhé!

Từ khóa: Vì sao mẹ nên chọn bột ăn dặm RiDielac cho bé yêu?bột ăn dặm ridielacbột ăn dặm của ridielac