Tip hay

Vì sao mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho bé?

Vì sao mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho bé?

Biojunior là một trong những thương hiệu bánh ăn dặm rất phổ biến được nhiều người tin dùng. Vì sao mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho bé? Cùng tìm hiểu nhé!

Khi đến một độ tuổi nhất định, bé cần được bổ sung thêm các bữa phụ để tăng cường năng lượng, dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện. Bánh ăn dặm Biojunior là một lựa chọn tuyệt vời, được rất nhiều bà mẹ Việt lựa chọn làm bữa phụ cho bé nhà mình. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nguyên nhân mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho các bé nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Biojunior

Bánh ăn dặm Biojunior là sản phẩm của tập đoàn Germinal nước Ý. Đây là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường sản xuất thực phẩm hữu cơ với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nghề này.

Hiện nay, thương hiệu này có cơ sở sản xuất diện tích hơn 13.000 mét vuông với 3 dây chuyền sản xuất tự động, vô cùng hiện đại, sản xuất ra hàng ngàn tấn sản phẩm mỗi năm, xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia khác nhau.

Ngoài bánh ăn dặm, thương hiệu Biojunior còn nhiều sản phẩm khác như nui, , sốt cà chua,... Tất cả đều được đảm bảo sử dụng công nghệ hiện đại; nguyên liệu hữu cơ sạch, nguồn gốc rõ ràng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không chứa các chất gây dị ứng.

Ngoài bánh ăn dặm, thương hiệu Biojunior còn có nui, mì và sốt cà chua hữu cơ dành cho béNgoài bánh ăn dặm, thương hiệu Biojunior còn có nui, mì và sốt cà chua hữu cơ dành cho bé

2 Vì sao mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho bé?

Bánh ăn dặm Biojunior là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé khi đến độ tuổi ăn dặm. Vào khoảng 5 tháng tuổi trở lên, bé bắt đầu vận động nhiều hơn nên cũng tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Bánh ăn dặm Biojunior không chỉ là nguồn năng lượng và dưỡng chất dồi dào mà còn giúp bé tập cầm nắm, kích thích vị giác khiến bé ăn ngon hơn.

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị truyền thống (từ 7 tháng)

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị truyền thống hộp 100g (từ 7 tháng) là sản phẩm điển hình nhất của dòng sản phẩm này, với hương vị truyền thống dễ ăn, thơm ngon, được đặc chế riêng dành cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên.

Đặc biệt, bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị truyền thống có thành phần đã được chứng nhận hữu cơ, chứa hàm lượng lớn vitamin Csắt, rất tốt cho sự phát triển của bé. Sản phẩm hiện có bán tại các cửa hàng Tip Hay với giá khoảng 75.000 đồng/hộp 100g.

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị truyền thống hộp 100g (từ 7 tháng)Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị truyền thống hộp 100g (từ 7 tháng)

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị chuối (từ 7 tháng)

Một sản phẩm khác của thương hiệu Biojunior dành cho các bé từ 7 tháng tuổi, bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị chuối hộp 100g (từ 7 tháng) vừa dinh dưỡng vừa ngon miệng, mang theo vị chuối thơm ngọt rất được các bé yêu thích.

Chuối là một trong những loại trái cây vừa có giá trị dinh dưỡng cao lại có hương vị vô cùng thơm ngon. Thành phần trong bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị chuối có 5% chuối nghiền và hương chuối tự nhiên, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho bé lại vô cùng ngon miệng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên tại Tip Hay với mức giá khoảng 75.000 đồng/hộp 100g. Yêu thích sản phẩm này thì đừng chần chờ mà hãy đến Tip Hay mua ngay bạn nhé!

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị chuối hộp 100g (từ 7 tháng)Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị chuối hộp 100g (từ 7 tháng)

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị cacao (từ 10 tháng)

Là trẻ em thì có bao nhiêu bé có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ hương thơm và vị ngọt đậm của cacao có phải không nào? Hiểu được điều ấy, sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị cacao hộp 100g (từ 10 tháng) ra đời và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các “khách hàng nhí”.

Bên cạnh đó, bánh cũng được tạo hình thành các hình dạng đáng yêu, nhỏ xinh, khiến bé cảm thấy thích thú hơn khi ăn. Sản phẩm hiện có mặt tại các cửa hàng Tip Hay và được bán với giá khoảng 75.000 đồng/hộp 100g. Một mức giá vô cùng “hời” cho một sản phẩm dinh dưỡng, thơm ngon như vậy cho các bé nhà mình.

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị cacao hộp 100g (từ 10 tháng)Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị cacao hộp 100g (từ 10 tháng)

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị táo (từ 10 tháng)

Táo vẫn luôn được mệnh danh là một trong những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe mà hương vị cũng cực kỳ ngon miệng. Vì vậy, không hề bất ngờ khi có rất nhiều sản phẩm thực phẩm dành cho trẻ được kết hợp với vị táo. Biojunior cũng có một loại bánh ăn dặm với vị táo vô cùng được ưa chuộng.

Sản phẩm bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị táo hộp 100g (từ 10 tháng) mang theo hương thơm dịu nhẹ mà hấp dẫn cùng vị ngọt thanh của những quả táo chín chắc chắn sẽ khiến cho các bé vô cùng yêu thích. Bé nhà bạn có thích vị táo không? Nếu có hãy đến ngay Tip Hay và mua cho bé một hộp nào. Giá chỉ khoảng 75.000 đồng cho một hộp 100g.

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị táo hộp 100g (từ 10 tháng)Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior vị táo hộp 100g (từ 10 tháng)

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior việt quất hộp 132g (từ 10 tháng)

Bé nhà bạn yêu thích các loại bánh có nhân? Vậy bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior việt quất hộp 132g (từ 10 tháng) chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Lớp bánh giòn xốp bao lấy phần nhân thơm mềm, chua chua ngọt ngọt, thơm lừng mùi việt quốc vô cùng ngon miệng.

Thành phần bánh bao gồm bột mì spelt, nước ép việt quất, bột gạo, nước táo cô đặc, dầu hướng dương,... nhằm mang lại cho bé những chiếc bánh thơm ngon, giòn xốp lại vô cùng giàu dinh dưỡng, phù hợp với các bé từ 10 tháng tuổi. Bạn có thể mua được sản phẩm trên tại Tip Hay với mức giá khoảng 95.000 đồng/hộp 132g.

Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior việt quất hộp 132g (từ 10 tháng)Bánh ăn dặm hữu cơ Biojunior việt quất hộp 132g (từ 10 tháng)

3 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm

Lưu ý khi cho bé ăn bánh ăn dặm

Khi cho bé dùng bánh ăn dặm, bạn cần phải chú ý một số điều như sau:

  • Chọn loại bánh ăn dặm phù hợp theo từng giai đoạn phát triển, độ tuổi của các bé.
  • Bánh ăn dặm chỉ được dùng như bữa phụ, không thể thay thế cho bữa chính.
  • Cho bé ăn bánh ăn dặm cách bữa chính 1 đến 2 giờ để tránh bé no, không muốn ăn bữa chính.
  • Khi ăn, nên cho bé ngồi, không nên để bé nằm vì rất dễ bị nghẹn bánh.
  • Có thể cho bé ăn trực tiếp hoặc cho vào sữa để tăng cường dinh dưỡng.

Nên cho bé ngồi khi ăn bánhNên cho bé ngồi khi ăn bánh

Lưu ý khi bảo quản bánh ăn dặm

Để bánh giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng bên trong, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi bảo quản bánh:

  • Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát, không gần nguồn nhiệt hoặc nơi có ánh sáng trực tiếp.
  • Phần bánh chưa ăn hết bạn có thể để trong túi, cột chặt miệng túi lại hoặc cho vào hộp kín để bảo quản.

Bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mátBảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong với bạn các thông tin về thương hiệu bánh ăn dặm Biojunior, các loại bánh của thương hiệu này cũng như những điều cần lưu ý rồi. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được bánh ăn dặm phù hợp cho thiên thần nhỏ của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Từ khóa: Vì sao mẹ nên chọn bánh ăn dặm Biojunior cho bé?bánh ăn dặm biojuniorbánh ăn dặmbánh ăn dặm biojuniorbánh ăn dặm