Tip hay

Vì sao dùng dầu massage Johnson's cho bé? Cách dùng đúng

Vì sao dùng dầu massage Johnson's cho bé? Cách dùng đúng

Trẻ em luôn là đối tượng để chúng ta chăm sóc một cách đặc biệt. Thế nên, mỗi sản phẩm sử dụng cho bé đều được lựa chọn kỹ càng. Do đó, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về dầu massage Johnson's cho bé và cách dùng.

Trên thị trường hiện nay dầu massage cho bé đã có nhiều dòng với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng thương hiệu Johnson's luôn được nhiều khách hàng tin dùng à lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết này để biết được dầu massage Johnson's và cách sử dụng.

1 Thương hiệu Johnson's

Johnson's được biết đến là một thương hiệu đã có mặt từ lâu đời và đã chiếm lĩnh được thị phần trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Cũng chính vì lẽ đó mà sản phẩm của Johnson's luôn được nhiều người tin dùng.

Thương hiệu Johnson'sThương hiệu Johnson's

Johnson's luôn cam kết các sản phẩm chăm sóc bé đạt chất lượng cao và nhằm khuyến khích sự trải nghiệm mà Johnson's để có thể thúc đẩy sự phát triển thể chất, nhận thức và cảm xúc ở trẻ sơ sinh.

2 Vì sao nên dùng dầu massage Johnson's cho bé?

Johnson’s là dòng sản phẩm chăm sóc cho trẻ với chất lượng hàng đầu, luôn được nhiều người tin dùng. Dầu massage được làm từ dầu khoáng tinh khiết rất dịu nhẹ để giữ ấm và làm sạch cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé.

Chính vì chiết xuất từ dầu khoáng tinh khiết nên bạn có nhiều công dụng như dầu dưỡng tóc, dùng để tẩy trang cho vùng mắt, ngoài ra có thể thoa dầu massage Johnson's vào vùng da bị khô như khuỷu tay, đầu gối và gót chân để làm mềm da.

Vì sao nên dùng dầu massage Johnson's cho bé?

Sản phẩm của Johnson's rất nhẹ dịu, hầu như không gây kích ứng, dị ứng da. Với mùi thơm nhẹ dịu an toàn cho bé. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bé thư giãn, máu huyết lưu thông tốt, tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt, người lớn có thể dùng để trị nứt da, tẩy trang vùng mắt.

Vì sao nên dùng dầu massage Johnson's cho bé?

Đây là sản phẩm dành cho trẻ nên tránh để ở nhiệt độ cáo và ánh nắng trực tiếp để bảo quản được sản phẩm một cách tốt nhất. Bạn nên để xa tầm tay trẻ em, đề phòng uống hoặc hít phải.

Hiện tại sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 36.000 đồng với chai 50ml

3 Cách dùng dầu massage Johnson's cho bé

Cách dùng dầu massage Johnson's cho bé

Cho 1 lượng dầu massage vào lòng bàn tay, xoa nhẹ. Tiếp đến, thoa lên da bé và massage nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng dầu massage trước hay sau khi tắm đều được, nhằm giữ ẩm cho bé.

Tip Hay đã chia sẻ đến bạn thông tin của dầu massage Johnson's. Bạn hãy xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé.

Xem thêm:

>> Các loại dầu massage cho trẻ sơ sinh giúp giữ ấm, dưỡng da tốt nhất hiện nay

>> Nên dùng loại dầu nào để massage cho bé?

>> Hướng dẫn massage cho bé với dầu massage

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Vì sao dùng dầu massage Johnson's cho bé? Cách dùng đúngdầu massage johnson's cho bédầu massage johnson'sdầu massage tốt cho bédầu massage cho bédầu massage johnson's cho bédầu massage johnson'sdầu massage tốt cho bédầu massage cho bé