Tip hay

Vì sao chai xịt khử mùi được ưa chuộng?

Vì sao chai xịt khử mùi được ưa chuộng?

Lăn khử mùi dạng chai xịt xuất hiện sau nhưng tạo được sự ưa thích cao với nhiều người dùng. Vậy vì sao xịt khử mùi lại được ưa chuộng, nó có những lợi điểm gì?

Thẩm thấu nhanh hơn và đều hơn

Sử dụng khử mùi dạng chai lăn hay dạng thanh, bạn cần thời gian để dung dịch hay lớp sáp khô và thấm vào da. Nếu dùng chai xịt khử mùi, chỉ cần tích tắc là lớp màng ngăn mùi và mồ hôi đã được xịt đều, nhanh khô và thẩm thấu trên vùng da sử dụng.

Xịt khử mùi thấm đều, nhanh khô hơn dạng lăn hay thanh

Xịt khử mùi thấm đều, nhanh khô hơn dạng lăn hay thanh

Nó sẽ thật tiện lợi khi bạn đang vội ra ngoài, lại cần chỉn chu, tươm tất.

Không lo bị nhiễm khuẩn

Dùng chai lăn khử mùi hay thanh khử mùi bạn cần tiếp xúc trực tiếp trên da. Vì bề mặt da luôn tồn tại sẵn nhiều vi khuẩn, nó dẫn đến khả năng nhiễm khuẩn ngược trở lại vào trong chai.

Dùng xịt khử mùi, thiết kế ống xịt cho bạn không cần tiếp xúc trực tiếp với da mà dung dịch khử mùi vẫn được xịt đều trên bề mặt da. Nó khá an toàn về vệ sinh, nên nếu có lỡ cần dùng chung với bạn hay người thân thì bạn vẫn yên tâm nếu đó là dạng chai xịt khử mùi.

Thiết kế ống xịt giúp xịt khử mùi luôn đảm bảo vệ sinh khi dùng

Thiết kế ống xịt giúp xịt khử mùi luôn đảm bảo vệ sinh khi dùng

Giá rẻ, có thể dùng đa chức năng

Xịt khử mùi ngoài khả năng giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi cho cơ thể, nó còn có thể lưu hương khá lâu, tương tự như khi sử dụng nước hoa.

Nếu bạn cần tốn số tiền tương đối để chọn mua một lọ nước hoa nhỏ chất lượng tốt thì chai xịt khử mùi lại khá rẻ, cũng tiện khi mang theo bên mình, nếu có lỡ thất lạc cũng không quá đáng tiếc!

Xịt khử mùi có thể dùng thay nước hoa trong nhiều trường hợp

Xịt khử mùi có thể dùng thay nước hoa trong nhiều trường hợp

Ngoài ra, bạn cũng nên biết thêm một số lợi ích bất ngờ khác của chai xịt khử mùi như làm khô nhanh bàn tay thường xuyên bị ẩm ướt và mùi do mồ hôi; giảm tiết mồ hôi chân và mùi (nếu dùng xịt lên bàn chân khô sạch vào tối hôm trước, trước khi đi ngủ)...

Như vậy chỉ với một chai xịt khử mùi, bạn có thể tận dụng cho nhiều mục đích sử dụng, rất vệ sinh, an toàn và tiết kiệm.

Nhiều mùi hương để thay đổi

Các thương hiệu xịt khử mùi thường ra đồng loạt khá nhiều mùi hương, thích hợp cho sở thích, phong cách hay giới tính của người dùng. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng chọn được một hay một vài chai xịt khử mùi với hương thơm ưa thích để sử dụng.

Dùng một chai nước hoa phải khá lâu mới hết để bạn chuyển sang một mùi hương mới; dùng chai xịt khử mùi bạn nhanh chóng có thể thay đổi hoặc sử dụng xen kẽ nhiều mùi hương, thật tuyệt vời cho người thích dùng nước hoa hay theo xu hướng đa phong cách nhé!

Xịt khử mùi khá nhiều hương thơm cho người dùng lựa chọn

Xịt khử mùi khá nhiều hương thơm cho người dùng lựa chọn

Những lý do có vẻ khá đơn giản nhưng lại khiến xịt khử mùi khá được ưa chuộng, đặc biệt với nam giới. Nếu bạn cũng đang phân vân việc dùng một chai xịt khử mùi, hẳn đã có thêm động lực để chọn mua rồi nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm xịt khử mùi old spice, xịt khử mùi Evoluderm, Nivea, Dove, ...để chọn mua nhé!

Trang tham khảo thông tin: news.zing.vn

Có thể bạn quan tâm:

>> Nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi?

Kinh nghiệm hay Bách Hoá XANH

Từ khóa: Vì sao chai xịt khử mùi được ưa chuộng?vì sao chai xịt khử mùi được ưa chuộnglý do nên chọn xịt khử mùiưu điểm của xịt khử mùilăn khử mùixịt khử mùivì sao chai xịt khử mùi được ưa chuộnglý do nên chọn xịt khử mùiưu điểm của xịt khử mùilăn khử mùixịt khử mùi