Tip hay

Vì sao cà phê Viva mới ra mắt nhưng được nhiều người ưa thích đến vậy?

Vì sao cà phê Viva mới ra mắt nhưng được nhiều người ưa thích đến vậy?

Ra mắt tuy không lâu nhưng cà phê hòa tan Viva đã chiếm trọn tình cảm của các tín đồ yêu cà phê, nguyên nhân là do đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới và đúng thật như vậy, chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh những ly cà phê sữa đá thơm ngon ở khắp mọi nẻo đường và dường như đây đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam.

Với sự phát triển của xã hội, cà phê hòa tan được cho ra mắt với mong muốn đem thức uống này đến mọi nhà nhờ vào sự tiện lợi, dễ chế biến của nó. Thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam phát triển rất mạnh với hàng chục thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Vậy điều gì làm cà phê hòa tan Viva có thể tỏa sáng giữa rất nhiều thương hiệu này?

1 Bao bì bắt mắt

Nếu đi trong siêu thị, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được hình ảnh hộp cà phê hòa tan Viva tuy không được trưng bày ở vị trí dễ nhìn nhưng chắc chắn bạn sẽ phải "liếc" mắt nhìn qua. Bởi vì giữa hàng trăm sản phẩm cà phê hòa tan với tông màu nâu, đen đặc trưng và khá đơn điệu thì cà phê hòa tan Viva lại được khoác lên mình một chiếc áo màu vàng rực rỡ và xanh nhạt đáng yêu.

Bao bì bắt mắtBao bì bắt mắt

Viva rất biết cách bắt trend bởi vì màu vàng chính là 1 trong 2 màu sắc của năm 2021 (theo công bố của Pantone)

Bên cạnh đó, Viva chọn cho mình phong cách thiết kế đơn sắc mototone với màu sắc chủ đạo là 2 màu vàng và xám, phần chữ và hình ảnh được thiết kế tối giản với màu trắng để tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng không kém phần thú vị, bắt mắt.

Cà phê hòa tan Viva đậm hài hòa

2 Hương vị đặc biệt

Với một người đã từng thử qua rất nhiều loại cà phê, đặc biệt là cà phê hòa tan thì mình cam đoan rằng Viva có một hương vị khá là "độc nhất vô nhị", đặc biệt là loại Đậm đặc trưng (Mix Unique) thì hương vị không lẫn vào đâu được khiến mình chỉ muốn uống mãi.

Hương vị cà phê VivaCà phê Viva có hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng

Bạn có thể xem bài viết và video review chi tiết hơn về hương vị của 2 loại cà phê này trong bài viết bên dưới nhé.

>> Tham khảo: Cà phê hòa tan Viva có ngon không?

3 Giá thành rẻ

1 hộp cà phê Viva sẽ có 20 gói nhỏ bên trong mà giá chỉ có 55.500đ, nếu tính ra thì mỗi ngày chỉ tốn chừng 5.500đ cho 2 ly cà phê sữa đá thơm ngon béo ngậy không khác gì ngoài tiệm. Quá ư là tiết kiệm luôn!

Đặc biệt hiện tại cà phê hòa tan Viva đang có chương trình giảm giá sốc tại Tip Hay, 1 hộp giá chỉ còn 42.000đ. Nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bạn nhé!

Cà phê hòa tan Viva giá rẻ

Với 3 yếu tố đơn giản như trên mà Viva đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Còn bạn thì sao? Nếu chưa tin thì hãy trải nghiệm ngay sản phẩm ngay hôm nay nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu!

Từ khóa: Vì sao cà phê Viva mới ra mắt nhưng được nhiều người ưa thích đến vậy?review cà phê hòa tan vivacà phê hòa tan vivaviva cà phêviva coffeevivareview cà phê hòa tan vivacà phê hòa tan vivaviva cà phêviva coffeeviva