Tip hay

Vỉ đựng trứng có thể làm nhiều thứ hơn bạn nghĩ

Vỉ đựng trứng có thể làm nhiều thứ hơn bạn nghĩ

Đừng vội vứt bỏ vỉ đựng trứng nhé, bạn có thể tận dụng biến chúng thành khay đựng thức ăn cho chim, hộp đựng dụng cụ hay thậm chí là hộp ươm mầm cây, hoa trang trí cùng nhiều thứ khác nữa.

Khay đựng thức ăn cho chim

Để làm khay đựng thức ăn cho chim, bạn cắt rời nắp và thân hộp, đục 4 lỗ tại các góc, sau đó luồn dây và treo chúng lên.

Nếu không nuôi chim nhưng nhà có vườn nhỏ, bạn cũng có thể treo thức ăn cho chim lên cây, như vậy chim sẽ tự tìm đến.

Khay đựng thức ăn cho chim

Hộp đựng quà - bánh

Nếu muốn mang bánh lên văn phòng, hay tặng quà bánh cho bạn bè, người thân nhưng mãi chẳng tìm được hộp đựng ưng ý, thì hộp đựng trứng bằng carton là ý tưởng tuyệt vời.

Bạn chỉ cần lót chút bông gòn, mút vào hộp khi dùng đựng quà hoặc giấy nến vào hộp nếu đựng bánh, trang trí tùy ý bên ngoài vậy là bạn đã có hộp đựng quà – bánh độc đáo rồi.

Hộp đựng quà bánh

Hộp đựng vật dụng nhỏ xinh

Nếu muốn tận dụng hộp đựng trứng thành hộp đựng vật dụng bạn có thể cắt rời nắp và thân hộp, phun sơn cho chúng thêm lung linh.

Hay bạn cũng có thể giữ nguyên hộp, sơn phun trang trí tùy thích. Với những hộp nhỏ xinh này bạn có thể sử dụng đựng kim chỉ, trang sức…

Hộp đựng vật dụng nhỏ xinh

Hộp ươm cây

Với hộp đựng trứng, bạn cắt rời nắp hộp, thêm vào đó chút đất cùng phân bón gieo hạt và tưới nước hằng ngày.

Chẳng bao lâu bạn sẽ có vườn cây non nhỏ xinh trong nhà. Khi cây lớn bạn có thể dời ra chậu lớn hơn.

Hộp ươm mầm cây

Hoa trang trí

Với hộp đựng trứng bạn có thể cắt rời từng ô trứng thành hoa 5 cánh, phần chóp ngăn giữ các ô làm nhụy hoa.

Phun sơn màu và cố định chúng lại với nhau, bạn sẽ có bông hoa nhỏ xinh trang trí gương treo tường, khung hình, bông gió, hay làm bình hoa thủ công để bàn…

Hoa trang trí từ hộp đựng trứng

Xem thêm: Không ngờ những thứ này cũng có thể tái chế

Thông tin tham khảo: afamily.vn

Với những thông tin trên Tip Hay mong rằng với gia đình thường xuyên sử dụng trứng bạn có thể tận dụng hộp trứng tạo cho mình nhiều vật dụng đáng yêu hơn.

Từ khóa: Vỉ đựng trứng có thể làm nhiều thứ hơn bạn nghĩHộp - vĩ đựng trứng có thể làm nhiều thứ hơn bạn nghĩhộp đựng trứngvĩ đựng trứngtrứngvệ sinh nhà cửaHộp - vĩ đựng trứng có thể làm nhiều thứ hơn bạn nghĩhộp đựng trứngvĩ đựng trứngtrứngvệ sinh nhà cửa