Tip hay

Vệ sinh và khử trùng nhà cửa với các dung dịch diệt khuẩn tại Bách hóa XANH

Vệ sinh và khử trùng nhà cửa với các dung dịch diệt khuẩn tại Tip Hay

Trong giai đoạn mà tình hình dịch bệnh luôn kéo dài và đe dọa sức khỏe của cả gia đình bạn, hãy tăng cường vệ sinh và khử trùng nhà cửa với các dung dịch diệt khuẩn tại Tip Hay.

Giữ vệ sinh nhà cửa và các vật dụng gia đình luôn là việc làm hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Dường như điều đó lại càng đúng đắn và hiệu quả hơn bao giờ hết trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến khó lường như hiện nay. Vậy, đâu là những công cụ có thể hỗ trợ bạn trong công cuộc vệ sinh này?

1 Tầm quan trọng của việc vệ sinh nhà cửa mùa Covid

Dọn dẹp nhà cửa là biện pháp tối ưu để phòng ngừa dịchDọn dẹp nhà cửa là biện pháp tối ưu để phòng ngừa dịch

Hiện nay, trước tình thế dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khi mọi người đều cùng chung tay chống dịch, các biện pháp vệ sinh nhà cửa là những hành động thiết thực nhất để bảo vệ gia đình bạn.

Bề mặt các vật dụng hằng ngày có thể là nơi ẩn chứa các mầm mống virus

Điều này được lý giải bởi các mầm bệnh SARS-CoV-2 không thể tự lây qua không khí mà chúng phải nhờ vào các giọt bắn chứa virus của người bệnh để lây lan. Nói cách khác, virus này sẽ gây nhiễm gián tiếp khi chạm tay vào các đồ vật và người bệnh chạm vào như  nắm cửa, mặt bàn, ghế…

Lúc này, việc vệ sinh nhà cửa sẽ ngăn chặn một cách tối ưu sự tồn tại của những giọt virus tồn tại trong các môi trường sống, đẩy lùi rủi ro nhiễm bệnh xuống mức thấp nhất.

2 Khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn của các dung dịch

Sử dụng các dung dịch vệ sinh sẽ tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả hơn

Trong quá trình dọn dẹp, nước thông thường khó có thể đẩy lùi triệt để các mầm mống của virus. Do đó, việc sử dụng các dung dịch diệt khuẩn sẽ là điều mà mỗi gia đình cần cân nhắc.

Chứa các thành phần có khả năng tẩy rửa, diệt khuẩn cao như Ethanol, Isopropyl Alcohol, tinh dầu Tràm, Cedarwood... các dung dịch vệ sinh này sẽ xử lý sạch sẽ các vị trí thường xuyên là chỗ trú ẩn của vi khuẩn như tay nắm cửa, tay cầm các vật dụng trong nhà, bàn phím…

Ngoài ra, các dung dịch này còn đóng vai trò như một lớp phủ nano, chống bám bẩn, tạo lớp bảo vệ các thiết bị nhà bạn, giúp bề mặt khó dơ, bền hơn và sáng bóng hơn.

3 Các loại dung dịch diệt khuẩn tại Tip Hay

Hiện nay, tại các cửa hàng Tip Hay, các loại dung dịch vệ sinh, kháng khuẩn như dung dịch vệ sinh và kháng khuẩn Tipo's chai 500ml, dung dịch diệt khuẩn 365 Max chai 750ml, dung dịch chống bám bẩn phủ bóng Tipo's chai 500ml đang được rất nhiều người lựa chọn mua về cho gia đình. Trong đó, mỗi loại đều mang cho mình những công dụng riêng biệt:

Dung dịch diệt khuẩn 365 Max chai 750ml

Dung dịch diệt khuẩn 365 Max chai 750ml

Tác dụng: Khử sạch mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn tại các nơi văn phòng làm việc, phòng ngủ, trong xe hơi,... hoặc thậm chí trên vải, quần áo hay các bề mặt kính, gỗ, kim loại và nhựa.

Cách sử dụng: Bạn có thể xịt trực tiếp vào không gian phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách hoặc lên các bề mặt cần được khử khuẩn như mặt bàn, mặt ghế…

Dung dịch chống bám bẩn phủ bóng Tipo's chai 500ml

Dung dịch chống bám bẩn phủ bóng Tipo's chai 500ml

Tác dụng: Ngăn chặn sự bám bẩn, giữ gìn các thiết bị, vật dụng trong nhà bạn lâu dơ hơn, bền hơn, sáng bóng hơn.

Cách sử dụng: Xịt trực tiếp lên các bề mặt bám bẩn, cần phủ bóng, rồi dùng khăn lau lại hoặc rửa với nước.

Dung dịch vệ sinh và kháng khuẩn Tipo's chai 500ml

Dung dịch vệ sinh và kháng khuẩn Tipo's chai 500ml

Tác dụng: Vệ sinh sạch sẽ các thiết bị đồ dùng như bàn ghế, nắm tay, toilet.

Cách sử dụng: Xịt trực tiếp lên các vị trí cần diệt khuẩn, sau đó lau lại bằng khăn, hoặc rửa với nước. Để an toàn, bạn hãy đứng xịt cách vết dơ ở khoảng cách 10cm nhé.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn và gia đình đã có thêm một gợi ý hữu ích để bảo vệ môi trường sống, phòng ngừa dịch bệnh trong thời buổi hiện nay. Chúc bạn luôn vui khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

>>Hướng dẫn vệ sinh nhà cửa đúng cách để phòng chống dịch COVID

>>7 dụng cụ vệ sinh giúp dọn dẹp nhà cửa nhanh gọn, sạch sẽ

>>5 sai lầm mắc phải khi vệ sinh nhà cửa

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Vệ sinh và khử trùng nhà cửa với các dung dịch diệt khuẩn tại Bách hóa XANHvệ sinh nhà cửakhử trùngdiệt khuẩnbách hóa xanhvệ sinh nhà cửakhử trùngdiệt khuẩnbách hóa xanh