Tip hay

Vệ sinh nhà tắm hiệu quả với bộ tẩy rửa nhà tắm Tipo's

Vệ sinh nhà tắm hiệu quả với bộ tẩy rửa nhà tắm Tipo's

Làm thế nào để vệ sinh nhà tắm thật sạch sẽ? Đơn giản là dùng bộ tẩy rửa Tipo’s! Cùng khám phá xem bộ sản phẩm này có gì mà vệ sinh nhà tắm hiệu quả đến vậy nhé.

Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn bộ tẩy rửa nhà tắm thương hiệu Tipo’s. Bộ sản phẩm này có khả năng tẩy sạch bất ngờ, sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc dọn dẹp vệ sinh của bạn!

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo’s

Đôi nét về thương hiệu Tipo’sĐôi nét về thương hiệu Tipo’s

Tipo’s là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm, vật dụng vệ sinh. Đây là một trong những thương hiệu của công ty Yuwa - một doanh nghiệp sản xuất với nhà máy và dây chuyền hiện đại.

Thương hiệu này lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Từ đó đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này luôn giữ vững uy tín, đạt chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, ISO 13485,...

Thương hiệu Tipo’s đã không ngừng phát triển, sản phẩm của thương hiệu được xuất khẩu sang các quốc gia như: Thái Lan, Singapore, Mỹ,...

2 Các loại sản phẩm tẩy rửa nhà tắm Tipo’s

Dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo's

Dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo'sDung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo's

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa có vòi xịt tiện dụng. Trên bao bì có in tên thương hiệu và tên sản phẩm bằng tiếng Nhật. Mặt sau của chai có in nhãn phụ bằng tiếng Việt. Ngoài ra sản phẩm còn có bao bì dạng túi tiết kiệm giúp bạn có thể refill (đổ đầy lại vào chai sau khi dùng hết).

Dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo’s có chứa nước, chất hoạt động bề mặt (5% polyoxyetyl alkyl ether) cùng hương cam thơm mát giúp phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ và tỏa hương.

Sản phẩm có công dụng nổi bật là làm sạch phòng tắm hiệu quả, bảo vệ thiết bị phòng tắm của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm có hương cam nên sẽ giúp cho phòng tắm của bạn luôn có hương thơm tươi mát, dễ chịu.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, bạn có thể dễ dàng xịt lên vết dơ hoặc xịt lên miếng bọt biển để làm sạch khu vực cần vệ sinh.

Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế dạng chai có vòi xịt tiện dụng, kết cấu dạng lỏng dễ dàng sử dụng, có thể xịt trực tiếp lên vết bẩn và khả năng làm sạch rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không được sử dụng sản phẩm này đối với các vật dụng không được lau bằng nước, chiếu, sơn mài,...

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo's chai 400ml hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 210.000 đồng.

Dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo's túi 400mlgiá khoảng 140.000 đồng.

Dung dịch tẩy tổng hợp Tipo's

Dung dịch tẩy tổng hợp Tipo'sDung dịch tẩy tổng hợp Tipo's

Sản phẩm có bao bì dạng chai nhựa màu đen nổi bật, bên trên được thiết kế vòi xịt tiện dụng. Trên bao bì có in tên thương hiệu và tên sản phẩm bằng tiếng Nhật. Mặt sau của chai có in nhãn phụ bằng tiếng Việt.

Dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo’s có chứa nước, chất hoạt động bề mặt, alkyl betaine cùng hương tự nhiên nhẹ nhàng.

Sản phẩm có công dụng nổi bật là tẩy sạch vết bật nhà tắm và nhà vệ sinh cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ công thức chứa axit hữu cơ an toàn và mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác sạch sẽ và thoải mái khi bước vào không gian nhà tắm hay nhà vệ sinh.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, bạn có thể dễ dàng xịt lên vết dơ và dùng bàn chải cọ lại cho sạch. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế dạng chai có vòi xịt tiện dụng, kết dấu dạng lỏng, bạn có thể xịt trực tiếp lên vết bẩn để làm sạch.

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, bạn cần tránh để dung dịch bắn vào mắt sẽ rất nguy hiểm. Ngoài ra, sản phẩm không được uống và cần để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm Dung dịch tẩy tổng hợp Tipo's 500ml hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 149.000 đồng.

Bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn

Bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩnBột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn

Sản phẩm có thiết kế dạng túi zip tiện lợi, giúp bạn dễ bảo quản. Trên bao bì có in tên thương hiệu, tên sản phẩm và khối lượng tịnh của sản phẩm.

Sản phẩm có thành phần chính là natri hidrocacbonat có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả, là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc nhà.

Công dụng nổi bật của sản phẩm là khả năng vết ố, vết loang nước, các vết bẩn cứng đầu trong nhà tắm, nhà bếp,... Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng khử mùi thùng rác,khử mùi cho chó mèo.

Sản phẩm có kết cấu dạng bột, bạn chỉ cần rải bột lên khu vực cần vệ sinh, cho một ít nước rồi ngâm trong 10 phút sau đó chải sạch lại bằng bàn chải là xong. Ưu điểm của sản phẩm là đóng gói dạng túi zip dễ bảo quản, giá thành phải chăng và khả năng làm sạch, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Tuy nhiên, sản phẩm này không sử dụng để làm sạch sơn mài, chiếu hoặc những vật dụng làm sạch bằng nước.

Sản phẩm bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn gói 600g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 139.000 đồng.

Bột thông đường ống Tipo's khử mùi

Bột thông đường ống Tipo's khử mùiBột thông đường ống Tipo's khử mùi

Sản phẩm có bao bì dạng hộp giấy đơn giản có khối lượng khoảng 300g nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

Bột thông đường ống Tipo's khử mùi được làm từ các thành phần chính bao gồm: Kali hydroxit, natri hydroxit, chất hỗ trợ làm sạch percarbonate, chất hoạt động bề mặt, chất cô lập kim loại,... giúp làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả.

Sản phẩm giúp làm sạch và thông đường ống, tránh tình trạng bị bám bẩn lâu ngày gây tắc nghẽn.

Sản phẩm có kết cấu dạng bột, khi sử dụng bạn rắc đều lên miệng ống, chờ bột tan hết rồi làm sạch bằng nước là xong. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế đơn giản, giá thành rẻ và làm sạch, thông ống hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn lưu ý sản phẩm không ăn được và nên để xa tầm tay của trẻ em.

Sản phẩm bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn gói 600g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 139.000 đồng.

Trên đây là những sản phẩm tẩy rửa nhà tắm đến từ thương hiệu Tipo’s Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo. Đâu là sản phẩm bạn yêu thích nhất? Hãy cùng chia sẻ với Tip Hay nhé!

Từ khóa: Vệ sinh nhà tắm hiệu quả với bộ tẩy rửa nhà tắm Tipo'sKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh