Tip hay

Vệ sinh nhà cửa tiện lợi với các sản phẩm tẩy rửa từ Mao Bao

Vệ sinh nhà cửa tiện lợi với các sản phẩm tẩy rửa từ Mao Bao

Việc vệ sinh nhà cửa sẽ trở nên tiện lợi hơn nếu bạn sử dụng các sản phẩm tẩy rửa từ Mao Bao, việc vệ sinh sẽ không còn nặng nề như trước nữa.

Không phải vết bẩn nào cũng dễ tẩy rửa, do đó mới cần đến những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng, và một trong những sản phẩm mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn là chất tẩy rửa từ Mao Bao, cùng tìm hiểu xem sản phẩm có ưu điểm nổi bật gì nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Mao Bao

Thương hiệu Mao BaoThương hiệu Mao Bao

Mao Bao Việt Nam là một thương hiệu phục vụ trong lĩnh vực sản xuất nước giặt, nước lau sàn, chất tẩy rửa gia dụngchất làm sạch lồng máy giặt, v.v. Công ty có nguồn gốc từ Đài Loan và đã tích lũy kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành hóa mỹ phẩm.

Hiện tại, Mao Bao Việt Nam đã thiết lập nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam và có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Tất cả sản phẩm của Mao Bao đều phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đến từ Đài Loan, bao gồm việc sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn, áp dụng công thức tiên tiến và hiệu quả, đồng thời thiết kế bao bì thân thiện với môi trường.

Mao Bao tự hào với phương châm "Chỉ cần có Mao Bao, cuộc sống thêm tuyệt hảo." Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và trải nghiệm sử dụng an toàn, tiện lợi nhất.

2 Các sản phẩm tẩy rửa Mao Bao

Chất làm sạch bình đun nước Mao Bao khử mùi & sạch cặn

Chất làm sạch bình đun nước MaoBaoChất làm sạch bình đun nước MaoBao

Chất làm sạch bình đun nước MaoBao có công dụng giúp khử mùi và loại bỏ cặn bẩn bên trong thành bình. Sản phẩm có thành phần từ acid thiên nhiên, chẳng hạn như acid citric (tìm thấy trong nước cốt chanh), giúp làm mềm các cặn bẩn và vôi tích tụ trong bình sau một thời gian sử dụng.

Do thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên nên sẽ đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Khi sử dụng chất làm sạch MaoBao, bình và ấm đun nước của bạn sẽ trở nên sáng bóng, không lo bị bám cặn bẩn. Đồng thời, còn giúp kéo dài tuổi thọ của bình đun nước, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Bước 1 Đổ nước vào bình để đầy và đun sôi. Sau đó, rút ổ cắm điện ra để bình ngừng hoạt động.

Bước 2 Thêm chất làm sạch bình đun nước Mao Bao vào bình và đậy kín nắp.

Bước 3 Để chất làm sạch phản ứng và hòa tan cặn bẩn trong bình trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 giờ. Trường hợp bình quá bẩn, bạn có thể để qua đêm từ 8 đến 10 giờ.

Bước 4 Trong quá trình vệ sinh, hãy dán "Tem cảnh báo" được cung cấp trong hộp sản phẩm lên nơi dễ thấy trên bình nước.

Bước 5 Sau khi đã hòa tan cặn bẩn, đổ bỏ nước bẩn bên trong bình hoặc ấn nút thải nước ra (nếu có), sau đó rửa bình lại bằng nước sạch.

Bước 6 Nếu còn cặn đọng lại sau khi đã rửa, hãy sử dụng một miếng vải mềm để lau sạch bình.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Lưu ý khi sử dụng: Để xa tầm tay của trẻ em, không được để sản phẩm tiếp xúc với mắt, nếu có thì phải đến bác sĩ ngay.

Hiện nay c hất làm sạch bình đun nước Mao Bao khử mùi & sạch cặn gói 25g được bán với giá khoảng 45.000 đồng/gói 25gr

Nước tẩy đa năng Mao Bao

Nước tẩy đa năng Mao BaoNước tẩy đa năng Mao Bao

Nước tẩy đa năng Mao Bao có công dụng là loại bỏ các vết bẩn khó tẩy và dầu mỡ. Với khả năng tẩy sạch mạnh mẽ, sản phẩm giúp giữ cho các bề mặt luôn sạch sẽ và bóng bẩy.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng bình xịt tiện lợi, giúp kiểm soát và điều chỉnh lượng nước tẩy dễ dàng khi sử dụng, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi.

Ngoài ra, nước tẩy đa năng Mao Bao còn mang lại hương thơm dễ chịu, không gây khó chịu khi sử dụng. Tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vệ sinh.

Với nước tẩy đa năng Mao Bao, bạn có thể sử dụng nó trên nhiều bề mặt khác nhau, từ bàn là, bồn rửa chén, sàn nhà cho đến bề mặt gỗ và nhựa. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và cũng mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sạch.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Sau khi phun sản phẩm, bạn có thể dùng một miếng vải ướt để chùi sạch mà không cần lau lại bằng nước.

Đối với sàn nhà có các vết bẩn từ dầu mỡ, bạn chỉ cần pha sản phẩm với nước theo tỉ lệ 1:6 để làm tăng hiệu quả tẩy sạch.

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tránh phun trực tiếp lên các bề mặt sơn, sơn tĩnh điện như tủ lạnh. Thay vào đó, bạn nên phun trên một miếng vải và lau qua để tránh làm mờ hoặc phai màu bề mặt sơn.

Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy dùng nước để rửa sạch kỹ nhiều lần. Nếu tình trạng không giảm, bạn nên tìm sự giúp đỡ y tế ngay lập tức. Để xa tầm tay trẻ em và không được uống sản phẩm. Để tránh nguy cơ tai nạn hoặc sự cố không mong muốn khi sử dụng.

Hiện nay n ước tẩy đa năng Mao Bao được bán với giá khoảng 39.000 đồng/gói 25gr

Với những giới thiệu về sản phẩm tẩy rửa Mao Bao trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn một loại tẩy rửa giúp công việc nội trợ thêm nhẹ nhàng nhé.

Từ khóa: Vệ sinh nhà cửa tiện lợi với các sản phẩm tẩy rửa từ Mao BaoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh