Tip hay

Vệ sinh khử khuẩn tại nhà với bộ sản phẩm tẩy rửa Tipo's

Vệ sinh khử khuẩn tại nhà với bộ sản phẩm tẩy rửa Tipo's

Cùng tìm hiểu bộ sản phẩm vệ sinh khử khuẩn tại nhà Tipo's đang được nhiều gia đình lựa chọn, cũng như lý do tại sao sản phẩm này được ưa chuộng nhiều đến vậy.

Các chị em nội trợ luôn mong muốn kiếm được sản phẩm vệ sinh khử khuẩn vừa hiệu quả mà còn không ngửi thấy mùi hóa chất. Tip Hay chia sẻ bộ sản phẩm tẩy rửa Tipo’s đang được nhiều gia đình lựa chọn và tìm hiểu xem sao nó lại được hoan nghênh đến vậy.

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo’s

Thương hiệu Tipo’s là một hãng về sản phẩm tẩy rửa đến từ Nhật Bản, bộ sản phẩm tẩy rửa Tipo’s cho hãng này sản xuất theo công nghệ hóa mỹ phẩm tiên tiến từ các thương hiệu lớn từ Nhật Bạn như Welco, Yuwa.

Thương hiệu Tipo’s là một hãng về sản phẩm tẩy rửa đến từ Nhật BảnThương hiệu Tipo’s là một hãng về sản phẩm tẩy rửa đến từ Nhật Bản

Đa phần các sản phẩm của Tipo’s đều có thành phần organic,  được chiết xuất từ thiên nhiên theo công nghệ Nhật, thân thiện và an toàn cho người sử dụng.

2 Bộ vệ sinh Tipo’s có những loại nào?

Hiện nay, bộ sản phẩm chất tẩy rửa của Tipo’s được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản nên các bạn yên tâm khi sử dụng. Một bộ sản phẩm Tipo’s gồm có các loại sau

Nước tẩy phòng tắm Tipo’s 400ml

Nước tẩy phòng tắm Tipo’s 400mlNước tẩy phòng tắm Tipo’s 400ml

Nước tẩy phòng tắm Tipo’s chai thể tích 400ml với hương thơm cam thanh mát sẽ giúp nhà tắm của bạn sạch sẽ và thơm tho bao giờ hết.

Sản phẩm có chứa 5% polyoxyetyl alkyl ether là chất tẩy rửa mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn trong nhà tắm dễ dàng, chất này rất an toàn cho người nên bạn yên tâm sử dụng, Giá bán hiện tại Tip Hay khoảng 210.000 đồng/chai.

Vệ sinh phòng tắm Tipo’s 300ml

Vệ sinh phòng tắm Tipo’s 300mlVệ sinh phòng tắm Tipo’s 300ml

Với các thành phần axit xitric, axit sunfamic, dietylene glycol monobutyl ether, nước, xitric alkyl ete,...giúp sản phẩm vệ sinh phòng tắm Tipo’s loại bỏ hết các vết bẩn, vi khuẩn trong các thiết bị nhà tắm. Giúp nhà tắm nhà bạn luôn tim tươm, sáng bóng và sạch sẽ. Giá bán hiện tại Tip Hay là khoảng 185.000 đồng/chai.

Nước tẩy rửa tổng hợp Tipo’s 500ml

Nước tẩy rửa tổng hợp Tipo’s 500mlNước tẩy rửa tổng hợp Tipo’s 500ml

Đây là loại sản phẩm 2 trong 1 của Tipo’s, nước tẩy rửa tổng hợp này có thể tích 500ml, bao bì hơi bị bắt mắt và rất chất. Sản phẩm vừa có thể rửa nhà tắm mà còn làm sạch, tẩy rửa bồn cầu.

Cùng với hương thơm nhẹ, không quá hăng như các sản phẩm tẩy bồn cầu khác, giúp nhà tắm không chỉ sạch sẽ mà còn thoang thoảng mùi thơm. Giá bán hiện tại Tip Hay khoảng 149.000 đồng/chai.

Bột thông đường ống Tipo’s 300g

Nếu một ngày đường ống trong nhà tắm bị nghẽn hay bồn cầu bị nghẹt, đừng có lo vì bột thông đường ống Tipo’s 300g sẽ giúp việc này dễ dàng ngay. Sản phẩm này không chỉ giúp đường ống được thông bằng khả năng khử khuẩn mạnh của nó, mà còn có mùi hương nhẹ giúp khử mùi hiệu quả.

Bột thông đường ống Tipo’s 300gBột thông đường ống Tipo’s 300g

Thành phần trong sản phẩm đều organic hết cùng với không có mùi hôi khó chịu như các sản phẩm thông ống khác. Ngoài ra, nó còn có thể tẩy được vết ố trên inox, bồn rửa mặt và nhà vệ sinh. Giá bán hiện tại Tip Hay khoảng 245.000 đồng/chai.

Vệ sinh phòng tắm Tipo’s 400ml

Vệ sinh phòng tắm Tipo’s 400mlVệ sinh phòng tắm Tipo’s 400ml

Sản phẩm vệ sinh phòng tắm Tipo’s này có thể tích 400ml của Tipo’s, đây là phiên bản dạng gói của dung dịch vệ sinh phòng tắm Tipo’s 300ml, nó có hương thơm cam quýt đậm hơn và thơm hơn loại trước.

Khả năng khử khuẩn làm sạch các thiết bị trong nhà tắm, luôn giữ nhà tắm của bạn luôn sạch bóng và thơm phức. Giá bán hiện tại Tip Hay khoảng 140.000 đồng/chai.

Bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn gói 600g

Đây là sản phẩm Baking Soda của hãng Tipo’s với khối lượng 600g, bao bì thì cực vintage và bắt mắt. Sản phẩm có thành phần là natri hidrocacbonat tác dụng với nước sẽ tạo ra tác dụng khử khuẩn cực mạnh.

Bột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn gói 600gBột tẩy rửa Tipo's Baking Soda kháng khuẩn gói 600g

Đây là sản phẩm an toàn, nó có thể giúp bạn làm sạch từ nhà bếp và phòng tắm cũng như vết ố, vết loan nước. Ngoài ra, bạn có thể dùng baking soda này trong việc khử thông ống hay khử mùi thùng rác, cho chó mèo cũng khá hiệu quả. Giá bán hiện tại Tip Hay khoảng 135.000 đồng/chai.

Bên trên là các thông tin về bộ sản phẩm tẩy rửa của thương hiệu Tipo’s đang được các chị em ưa thích, mong ra qua bài chia sẻ các bạn có thể biết thêm về sản phẩm và đừng ngần ngại mà không mua về sử dụng thử.

Từ khóa: Vệ sinh khử khuẩn tại nhà với bộ sản phẩm tẩy rửa Tipo'skhử khuẩnkhử khuẩn