Tip hay

Vệ sinh cho bé an toàn với tăm bông Niva

Vệ sinh cho bé an toàn với tăm bông Niva

Đôi tai của các bé còn non nớt nên cần sự chăm sóc vệ sinh thật nhẹ nhàng và an toàn nhất, và tăm bông Niva cho bé sẽ là sự lựa chọn tốt để mẹ lưu tâm đấy!

Làm thế nào để vệ sinh tai cho các bé sơ sinh vừa sạch vừa an toàn hẳn là câu hỏi của rất nhiều mẹ Việt. Đôi tai của các bé rất non nớt nên bạn cần một phương pháp vệ sinh nhẹ nhàng nhất và không dùng chất độc hại. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu sản phẩm tăm bông cho bé Niva, một sản phẩm đáng tin cậy chăm sóc sức khỏe các bé yêu nhé!

1 Thương hiệu Niva

Thương hiệu Niva

Niva là nhãn hiệu thuần Việt được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển DILIGO Việt Nam, thành lập từ năm 2006. Công ty đã có thâm niên chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng chăm sóc cá nhân như bàn chải đánh răng, tăm bông, khăn giấy ướt.

Và thương hiệu tăm bông cho bé Niva là một trong mặt hàng bán cực chạy của hãng. Sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín và khử trùng bằng nhiệt đạt chuẩn FDA (Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) để đảm bảo vệ sinh nhưng vẫn mềm mịn, không gây đau rát phù hợp cho trẻ.

2 Các loại tăm bông cho bé Niva

Hiện nay trên thị trường có hai dòng sản phẩm tăm bông Niva cho bé: Tăm bông đầu tròn thân nhựa và tăm bông đầu tròn thân giấy.

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân nhựa hộp xoay

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân nhựa hộp xoay

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân nhựa sử dụng loại nhựa nguyên sinh 100% mềm dẻo nên rất an toàn cho các bé. Sản phẩm được làm từ 100% bông thiên nhiên thuần khiết, mềm mại, thấm nước tốt, thiết kế đầu tròn không rơi trong quá trình dùng giúp nhẹ nhàng làm sạch tai mà không hề gây khó chịu cho bé. Thiết kế dạng hộp xoay có nắp đậy rất vệ sinh và dễ bảo quản.

Hiện tăm bong cho bé Niva dầu tròn thân nhựa có 2 loại: Tăm bông cho bé Niva thân nhựa bh4 hộp 150 cây sản xuất riêng cho Tip Hay có giá khoảng 8.500đ và bông ráy tai cho bé Niva đầu tròn bh1 hộp 150 cây giá khoảng 17.000đ

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy hộp xoay

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy hộp xoay

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân nhựa vẫn sử dụng 100% bông thiên nhiên để đảm bảo sự êm ái, thuần khiết tuyệt đối, thấm nước tốt phù hợp vệ sinh tai cho bé. Công nghệ nano bạc khử khuẩn cùng với thiết kế dùng que giấy đảm bảo sự an toàn khi dùng cho trẻ. Thiết kế duy trì dạng hộp có nắp xoay cực kỳ dễ sử dụng và bảo quản.

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy hộp xoay có giá khoảng 55.000 đồng/ hộp 400 cây và tăm bông cho bé Niva thân giấy bh5 hộp 200 cây giá khoảng 21.000đ

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy túi zipper

Hiện nay tăm bông cho bé Niva cũng đã trình làng dạng túi zipper tiện dụng, các mẹ có thể thuận tiện để mang theo khi đi du lịch hay dùng để thay thế khi dùng hết hộp tăm bông Niva rất tiết kiệm chi phí. Sản phẩm cũng đảm bảo dùng nguồn sợi bông tự nhiên và tinh khiết, an toàn và mềm mại cho bé.

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy túi zipper

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy túi zipper có giá khoảng 35.000 đồng/ túi 200 cây

3 Cách vệ sinh tai cho bé bằng tăm bông

Tăm bông cho bé Niva phù hợp để vệ sinh tai bé. Tuy nhiên, vì tai các bé vốn nhạy cảm và non nớt nên các mẹ nên thực hiện thật nhẹ nhàng vệ sinh tai cho bé để tránh gây tổn thương.

Tăm bông cho bé Niva đầu tròn thân giấy túi zipper

  • Vệ sinh tai trong lúc tắm là tốt nhất vì tai bé đang ướt sẵn và phần ráy tai đang mềm sẽ dễ vệ sinh hơn.
  • Dùng tăm bông nhẹ nhàng lau nhẹ nhàng vùng vành tai, tập trung vào những phần có nếp gấp.
  • Sau đó, dùng tăm bông khác thấm thật nhẹ nhàng ống tai ngoài của bé, không đưa vào quá sâu.

>> Có nên sử dụng bông ráy tai để vệ sinh tai hay không? Nghe câu trả lời từ chuyên gia

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Vệ sinh cho bé an toàn với tăm bông Nivaăm bông nivanivatăm bôngbông ráy taiăm bông nivanivatăm bôngbông ráy tai