Tip hay

Váy zip là gì? 10 cách phối đồ với váy zip cho nữ

Váy zip là gì? 10 cách phối đồ với váy zip cho nữ

Vốn là một item rất được lòng chị em, 10 cách phối đồ cùng váy zip sau đây sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, chững chạc và trưởng thành của các chị em phụ nữ.

Váy zip là một loại váy truyền thống và được nhiều nàng công sở ưa chọn bởi khả năng tôn dáng và có thể kết hợp với nhiều kiểu đồ. Hôm nay, các chị em hãy cùng Tip Hay bỏ túi 10 cách phối đồ với váy zip nhé!

1 Váy zip là gì?

Váy zip là kiểu váy có cạp cao và ôm sát vòng eoVáy zip là kiểu váy có cạp cao và ôm sát vòng eo

Váy zip hay còn được gọi là váy juyp, là một loại váy có cạp cao và thường ôm sát vào vòng eo. Do đó, kiểu váy zip này được rất nhiều chị em công sở ưa chọn không chỉ bởi khả năng tôn lên đường cong của cơ thể người con gái mà đồng thời còn mang phong cách rất hiện đại, thanh lịch, chững chạc.

Ngoài ra, thị trường hiện nay cũng có rất nhiều kiểu váy zip được biến tấu khác nhau nhằm giúp các chị em dễ dàng chọn lựa, thay đổi thỏa thích theo từng hoàn cảnh và những phong cách riêng của mình, trong đó điển hình như váy mini zip, váy zip jean, váy zip bút chì, váy zip xẻ tà,...

2 10 cách phối đồ với váy zip cho nữ

Váy zip phối cùng áo sơ mi

Váy zip phối cùng áo sơ miVáy zip phối cùng áo sơ mi

Là một trong các cách phối truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời, đây hẳn sẽ là style đồ yêu thích của nhiều chị em công sở khi chỉ với một chiếc áo sơ mi và chân váy zip, ngoài ra có thể phối cùng giày cao gót, túi xách,… outfit sẽ giúp tôn dáng và làm bật lên vẻ đẹp vô cùng trưởng thành, thanh lịch.

Váy zip phối cùng áo blouse

Váy zip phối cùng áo blouseVáy zip phối cùng áo blouse

Cũng là một outfit được lòng các chị em công sở, váy zip khi được phối cùng áo blouse và một số items khác như giày cao gót, túi xách cầm tay,… không chỉ tôn lên đường cong quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, đứng đắn nên có mà đồng thời còn làm bật lên nét đẹp hiện đại, tinh tế hơn rất nhiều.

Váy zip phối cùng áo trễ vai

Váy zip phối cùng áo trễ vaiVáy zip phối cùng áo trễ vai

Nếu yêu thích style thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung thì bạn nhất định đừng bỏ lỡ kiểu phối đồ này nhé! Với cách diện váy zip cùng áo trễ vai và một số phụ kiện khác như mắt kiếng, giày bata,… outfit của bạn hẳn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn bởi vẻ nữ tính, năng động và thời thượng.

Váy zip phối cùng áo cổ yếm

Váy zip phối cùng áo cổ yếmVáy zip phối cùng áo cổ yếm

Tiếp tục đổi gió với một cách phối đồ có phần hiện đại, thời thượng hơn, bạn có thể phối váy zip cùng một chiếc áo cổ yếm và nhiều phụ kiện khác như bông tai, giày cao gót hoặc boots,… từ đó không chỉ làm tôn lên đường cong của cơ thể mà đồng thời còn khiến Có bạn nổi bật hơn bởi vẻ mạnh mẽ, cá tính của mình.

Váy zip phối cùng áo blazer

Váy zip phối cùng áo blazerVáy zip phối cùng áo blazer

Để nâng cấp diện mạo cho các chị em công sở hơn, nàng có thể mặc váy zip cùng áo sơ mi, áo thun bên trong và khoác một chiếc blazer ở ngoài, sau đó phối thêm giày cao gót, túi xách,… là sẽ khiến bản thân trở nên cực kỳ nổi bật tại nơi văn phòng bởi vẻ hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần mạnh mẽ rồi đó!

Váy zip phối cùng sweater

Váy zip phối cùng sweaterVáy zip phối cùng sweater

Cũng là một kiểu phối đồ rất gen Z mà không kém phần tinh tế, bạn có thể diện váy zip cùng một chiếc áo sweater dài tay với túi xách, giày cao gót, mắt kiếng,… nhờ đó sẽ giúp bản thân thu hút được nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp vô cùng nữ tính, thanh lịch cũng như cực kỳ thời thượng, hiện đại.

Váy zip phối cùng áo len cao cổ

Váy zip phối cùng áo len cao cổVáy zip phối cùng áo len cao cổ

Là một cách phối kết hợp giữa nét đẹp trưởng thành ‘công sở’ cùng sự thời thượng, đậm phong cách phương Tây, bạn có thể diện váy zip cùng áo len cao cổ và giày cao gót, mắt kiếng, túi xách nhỏ,… nhờ đó vừa sẽ giúp tôn lên đường cong người phụ nữ, vừa đồng thời làm bật nét trưởng thành, thanh lịch.

Váy zip phối cùng áo phông

Váy zip phối cùng áo phôngVáy zip phối cùng áo phông

Nếu yêu thích cả phong cách thanh lịch, trưởng thành và năng động, trẻ trung thì đây hẳn là kiểu phối dành cho bạn. Khi mặc váy zip cùng một chiếc áo phông được đóng thùng, sau đó diện thêm mắt kiếng, giày cao gót,… bạn hẳn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn khi dạo phố bởi vẻ thời thượng, nữ tính của mình.

Váy zip phối cùng áo cổ vuông

Váy zip phối cùng áo cổ vuôngVáy zip phối cùng áo cổ vuông

Cũng là một cách phối rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng, bạn có thể diện váy zip cùng một chiếc áo cổ vuông và túi xách, dây chuyền, giày cao gót,… nhờ đó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn dù là bất cứ đâu bởi vẻ đẹp cực kỳ trưởng thành, tinh tế.

Váy zip phối cùng áo croptop

Váy zip phối cùng áo croptopVáy zip phối cùng áo croptop

Là một outfit rất được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng trong thời gian gần đây, kiểu phối váy zip cùng một chiếc áo croptop với giày bata, balo hoặc túi xách,… không chỉ tôn lên đường nét của cơ thể mà đồng thời còn làm bật lên nét đẹp cực kỳ trẻ trung, hiện đại cũng như vô cùng nữ tính.

Vậy là Tip Hay đã mách cho bạn 10 cách phối đồ hiện đại với váy zip rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, các chị em sẽ tự tin hơn dù ở ngoài phố hay nơi văn phòng vì diện mạo trưởng thành, thanh lịch, tinh tế của mình nhé!

Từ khóa: Váy zip là gì? 10 cách phối đồ với váy zip cho nữKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh