Tip hay

Váng sữa Hoff có ngon không? Dùng cho trẻ mấy tuổi

Váng sữa Hoff có ngon không? Dùng cho trẻ mấy tuổi

Váng sữa là một trong những thực phẩm bổ sung cần thiết cho trẻ em. Cùng tìm hiểu thêm về váng sữa Hoff xem có gì đặc biệt không nhé.

Váng sữa Hoff là một trong những thương hiệu lâu năm, được nhiều người tin dùng bởi sự đa dạng về hương vị. Các sản phẩm từ Hoff với bao bì bắt mắt và được chế biến từ hoa quả tươi, giúp bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời cho trẻ. Cùng tìm hiểu thêm về váng sữa Hoff để biết thêm thông tin nhé.

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu váng sữa Hoff

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu váng sữa HoffGiới thiệu đôi nét về thương hiệu váng sữa Hoff

Sản phẩm váng sữa Hoff thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) được thành lập năm 2014 tại Việt Nam, để đảm bảo phát triển bền vững, công ty lựa chọn các nguyên liệu có phẩm cấp cao, tự nhiên và an toàn, bao gồm sữa bột, cream và chất béo nhập khẩu từ New Zealand và Australia.

Sản phẩm Hoff được sản xuất trong nước, vận chuyển nhanh và có thời gian sử dụng mới nhất, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu. Váng sữa Hoff đã được khách hàng tin dùng và bình chọn là váng sữa tươi nhất trên thị trường.

2 Công dụng của váng sữa Hoff

Công dụng của váng sữa HoffCông dụng của váng sữa Hoff

Sản phẩm váng sữa Hoff có chứa hàm lượng chất đạm, chất béovitamin cao, giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ em. Chất béo trong sản phẩm có tác dụng loại bỏ cholesterol xấu, tăng sản xuất cholesterol có lợi cho cơ thể của bé.

Váng sữa Hoff cũng chứa nhiều canxi, hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, răng và giúp trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, hỗ trợ bé cải thiện vóc dáng, hồi phục sức khỏe nhanh sau khi ốm, tăng cường sức đề kháng và có lợi cho các bé chậm lớn, còi xương, biếng ăn và suy nhược.

3 Váng sữa Hoff có mấy loại?

Váng sữa tươi Hoff vani

Váng sữa Hoff hương vaniVáng sữa Hoff hương vani

Váng sữa Hoff hương vani cam kết đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay hương liệu tổng hợp nào. Hộp đựng váng sữa được sản xuất từ nhựa PE cao cấp, áp dụng công nghệ vô trùng của Đức để giảm khả năng bị kháng khuẩn, ẩm và oxy hóa, giúp bảo quản sản phẩm trong hộp một cách tốt và tránh bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường như vi khuẩn, nhiệt độ và độ ẩm.

Ngoài những lợi ích dinh dưỡng vô cùng quan trọng cho sức khỏe của trẻ em, sản phẩm còn có hương vani đặc trưng hấp dẫn, giúp bé thưởng thức món ăn thêm ngon miệng và hứng thú hơn. Hương vani cũng là một hương liệu tự nhiên, được chiết xuất từ cây vani, không gây hại cho sức khỏe và được nhiều người ưa chuộng.

Do đó, sản phẩm này không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em mà còn mang đến cho bé sự thú vị trong thực đơn hàng ngày.

Hiện nay, tại Tip Hay lốc 4 hộp váng sữa tươi Hoff vani 55g được bán với giá khoảng 61.500 đồng/ lốc

Váng sữa tươi Hoff hạt dẻ

Váng sữa tươi Hoff hạt dẻVáng sữa tươi Hoff hạt dẻ

Về thành phần, bao bì, công dụng cũng tương tự váng sữa Hoff vị vani thế nhưng bên cạnh những lợi ích dinh dưỡng của váng sữa Hoff như chất đạm, chất béo, vitamin, canxi và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, sản phẩm có hương hạt dẻ còn mang đến một hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đậm đà giúp kích thích vị giác của bé.

Hiện nay, tại Tip Hay lốc 4 hộp váng sữa tươi Hoff hạt dẻ 55g được bán với giá khoảng 61.500 đồng/ lốc

4 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản váng sữa Hoff

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản váng sữa HoffHướng dẫn sử dụng và bảo quản váng sữa Hoff

Hướng dẫn sử dụng: Mặc dù váng sữa Hoff chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng nhưng mẹ cần cân nhắc liều lượng sử dụng cho bé phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bé. Để sử dụng sản phẩm đúng cách, mẹ có thể tham khảo các hướng dẫn sau:

  • Bé từ 6 - 12 tháng tuổi: Nên dùng 1/2 - 1 hộp váng sữa/ngày.
  • Bé từ 12 tháng đến 2 tuổi: Nên dùng 1 - 2 hộp váng sữa/ngày.
  • Bé từ 2 tuổi trở lên: Nên dùng 2 hộp váng sữa/ngày.

Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý rằng việc cho bé dùng váng sữa cần được xem xét kỹ lưỡng và không nên cho bé ăn quá nhiều. Nên dùng váng sữa như một bữa ăn phụ vào buổi sáng hoặc chiều và sau khi ăn bữa chính ít nhất 1 tiếng. Không nên để bé ăn quá nhiều sẽ dễ gặp tình trạng bỏ bữa, đầy bụng, thừa chất và có nguy cơ béo phì.

Cách bảo quản: Để bảo quản sản phẩm đúng cách, mẹ nên để váng sữa Hoff trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ từ 5 - 15 độ C. Tránh để sản phẩm ở phía cánh tủ để tránh bị thay đổi nhiệt độ đột ngột và làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin review tất tần tật về sản phẩm váng sữa Hoff kể trên sẽ giúp cho các mẹ chọn được một loại váng sữa chất lượng cho con của mình.

Từ khóa: Váng sữa Hoff có ngon không? Dùng cho trẻ mấy tuổiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh