Tip hay

Uống sữa Ensure có tăng cân không? Hướng dẫn uống sữa Ensure đúng cách

Uống sữa Ensure có tăng cân không? Hướng dẫn uống sữa Ensure đúng cách

Uống sữa Ensure có giúp tăng cân không và uống như thế nào mới đúng? Cùng đi tìm hiểu với Tip Hay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa Ensure hẳn đã không còn xa lạ đối với những người tiêu dùng Việt Nam. Chúng thường xuyên được sử dụng để cải thiện tình trạng sức khỏe của cơ thể và dành cho những người đang trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, liệu sữa Ensure có ảnh hưởng đến cân nặng hay không? Cùng tìm hiểu với Tip Hay nào.

1 Sữa Ensure đến từ thương hiệu nào?

Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa Ensure là một sản phẩm thành công đến từ thương hiệu Abbott nổi tiếng của Hoa Kỳ, chuyên ra đời các mặt hàng giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng cho người tiêu dùng. Sản phẩm Ensure được ra đời với mục tiêu cao cả là giúp cải thiện tình trạng cân nặng dành cho người gầy, hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Nguồn gốc của sữa EnsureNguồn gốc của sữa Ensure

Thành phần trong sữa Ensure

Được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, sữa Ensure chứa rất nhiều các thành phần tốt cho cơ thể. Có thể kể đến như các hợp chất vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin D,....cùng với nhiều các hợp chất khoáng khác nhau.

Ngoài ra, trong sữa còn các chất như omega 3, omega 6, omega 9, hàm lượng chất béo thấp, thêm chất xơ FOSchất chống oxy hóa cao vô cùng tốt cho cơ thể.

Các thành phần có trong sữa EnsureCác thành phần có trong sữa Ensure

Công dụng trong sữa Ensure

Dựa vào các thành phần vô cúng tốt và có lợi cho cơ thể, sữa Ensure có hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng mệt mỏi và nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hỗ trợ mô, cơ và làm xương chắc khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa được tốt hơn và đóng góp rất lớn trong việc phát triển của trẻ.

Công dụng của sữa EnsureCông dụng của sữa Ensure

2 Uống sữa Ensure có giúp tăng cân không?

Như đã đề cập, sữa Ensure chứa các thành phần vô cùng tốt cho sức khỏe, vì vậy chúng cũng khiến cơ thể dễ bị tăng cân. Cho nên nếu bạn muốn kiểm soát cân nặng hiệu quả thì phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và thể dục đều đặn sẽ tốt hơn. Trong quá trình sử dụng, nên thêm rau củtrái cây để giúp cung cấp dưỡng chất vừa làm đẹp da.

Sữa Ensure có khả năng tăng cân rất caoSữa Ensure có khả năng tăng cân rất cao

3 Nên uống sữa Ensure khi nào để tăng cân?

Theo các báo cáo nghiên cứu, lượng sữa cần thiết cho người khỏe mạnh sẽ là 300-400 ml/ngày. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng cân thì nên sử dụng hàm lượng cao hơn so với thông thường, tốt nhất là từ 3 cho đến 4 ly sữa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, để giúp cơ thể được hấp thu dễ dàng và hiệu quả hơn, bạn nên uống sữa sau bữa sáng hoặc trước khi ngủ khoảng 30 phút. Đây là khoảng thời gian mà cơ thể hấp thu dưỡng chất được tốt nhất.

Cách uống sữa Ensure để tăng cânCách uống sữa Ensure để tăng cân

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa Ensure

  • Không truyền sữa qua đường tĩnh mạch
  • Cần tham khảo ý kiến chuyên môn của bác sĩ nếu muốn sử dụng cho trẻ dưới 10 tuổi và phụ nữ mang thai
  • Nên pha sữa bằng nước ấm, khoảng 40 độ C, tránh dùng nước lạnh hoặc nước nóng vì có thể gây ảnh hưởng đến các dưỡng chất trong sữa.
  • Chỉ nên dùng thìa có trong hộp để tránh tình trạng nhiễm khuẩn, gây hỏng sữa
  • Lựa chọn nơi mua hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Các lưu ý khi sử dụng sữa EnsureCác lưu ý khi sử dụng sữa Ensure

Bài viết trên là những thông tin về loại sữa Ensure giúp hỗ trợ tăng cân và cách sử dụng hiệu quả. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Uống sữa Ensure có tăng cân không? Hướng dẫn uống sữa Ensure đúng cáchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh