Tip hay

Uống gì để giải rượu? Top 5+ nước uống giải rượu hiệu quả cho những dịp lễ Tết

Uống gì để giải rượu? Top 5+ nước uống giải rượu hiệu quả cho những dịp lễ Tết

Uống gì để giải rượu? Top 5+ nước uống giải rượu hiệu quả cho những dịp lễ Tết, giúp bạn tỉnh táo, giảm các triệu chứng say rượu nhanh chóng, an toàn.

Tết đến xuân về, là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và nhâm nhi những ly rượu bia.

Tuy nhiên, uống rượu bia quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng say xỉn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Vậy uống gì để giải rượu nhanh chóng và hiệu quả? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1 Nước uống giải rượu Hepalyse W

Nước uống giải rượu Hepalyse WNước uống giải rượu Hepalyse W

Hepalyse W là một loại nước uống giải rượu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất gan heo, nghệ, tiêu đen giúp tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, Hepalyse W còn chứa các thành phần khác như: Niacin, vitamin B2, vitamin B6,... giúp tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, đau đầu sau khi uống rượu bia.

Giá tham khảo khoảng 50.000 đồng/chai.

Cách sử dụng:

  • Lắc nhẹ chai trước khi dùng.
  • Dùng 1 chai 100ml trước hoặc sau khi uống rượu bia.
  • Dùng khi mệt mỏi: uống 1 chai 100 ml/lần/ngày.

2 Nước uống hỗ trợ giải rượu M5

Nước uống hỗ trợ giải rượu M5Nước uống hỗ trợ giải rượu M5

M5 là một loại nước uống giải rượu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ các loại thảo dược quý: Lê Hàn Quốc, hạt cây kế sữa, mật ong, quả khúng khéng, quả lê gai. Các thành phần có tác dụng giải độc gan, giảm đau đầu, buồn nôn, chóng mặt,... do dùng rượu, bia hiệu quả.

Giá tham khảo khoảng 49.000 đồng/chai.

Cách sử dụng: Mỗi lần dùng 1 chai, uống trước, trong hoặc sau khi uống rượu bia.

3 Nước giải rượu Condition CJ

Nước giải rượu Condition CJNước giải rượu Condition CJ

Condition CJ là một loại nước uống giải rượu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính từ tâm sen, cili, hovenia dulcis,... giúp tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, Condition CJ còn chứa các thành phần khác như: Taurine, vitamin B3, alanine, men tiêu hóa... giúp giảm mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt và hỗ trợ cân bằng hệ tiêu hóa, đường ruột hiệu quả.

Giá tham khảo khoảng 50.000 đồng/chai.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 chai trước hoặc sau khi uống rượu, bia.
  • Dùng để uống trực tiếp, ngon hơn khi ướp lạnh.

4 Nước giải rượu Alcofree

Nước giải rượu AlcofreeNước giải rượu Alcofree

Alcofree là một loại nước uống giải rượu có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ lá trà Atiso tươi, giúp hỗ trợ chức năng gan, giúp cơ thể loại bỏ rượu và các chất độc hại, giảm các triệu chứng say rượu như đau đầu, buồn nôn, khó tiêu và mất ngủ.

Ngoài ra, Alcofree còn chứa các thành phần từ Đảng Sâm, Linh Chi cùng Taurine và các vitamin C, B1, B6 hỗ trợ tăng cường thể lực, giúp cơ thể tỉnh táo ngay tức thì.

Giá tham khảo khoảng 47.000 đồng/chai.

Cách sử dụng: Uống 01 chai trước khi uống rượu, bia.

5 Nước uống nghệ giải rượu Ukon No Chikara House

Nước uống nghệ giải rượu Ukon No Chikara HouseNước uống nghệ giải rượu Ukon No Chikara House

Ukon No Chikara House là một loại nước uống giải rượu của House Food, Nhật Bản. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ nghệ, có tác dụng chữa lành các vết loét dạ dày, bảo vệ dạ dày và gan, kích thích chuyển hóa rượu, giúp cơ thể thanh lọc và tái tạo, giảm các triệu chứng say rượu như đau đầu, buồn nôn, khô miệng và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, các thành phần khác như Inositol(B8), vitamin PP, vitamin C, vitamin B6,... còn có khả năng làm giảm nồng độ cồn trong máu, tăng cường các chức năng gan, chuyển hóa chất béo có hại, kích thích hoạt động các tế bào thần kinh và cơ.

Giá tham khảo khoảng 65.000 đồng/chai.

Cách sử dụng:

  • Trước khi uống rượu 15 – 20 phút dùng một lọ giúp chống say.
  • Có thể uống sau khi sử dụng rượu bia để giảm hoa mắt, đau đầu, chóng mặt mệt mỏi

6 Nước giải rượu Hàn Quốc CHOA Artichoke Gold

Nước giải rượu Hàn Quốc CHOA Artichoke GoldNước giải rượu Hàn Quốc CHOA Artichoke Gold

CHOA Artichoke Gold là một loại nước uống giải rượu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm gồm: Cây atisô, keo ong, nước táo cô đặc, chiết xuất Zingiber docinale Roscoe... cùng các dưỡng chất khác như: Betaine, canxi lactate, magiê sulfate, vitamin B2, vitamin B12, l-lysine, monohydrochloride,... giúp tăng cường chức năng gan, thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Đồng thời hạn chế cảm giác buồn nôn, giảm thiểu tình trạng đau đầu, chóng mặt, khó chịu khi uống rượu bia. Giúp hồi phục thể lực cho cơ thể, hỗ trợ bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh hiệu quả.

Giá tham khảo khoảng 70.000 đồng/chai.

Cách sử dụng:

  • Lắc nhẹ trước khi dùng.
  • Uống 1 -2 chai mỗi lần trước khi uống rượu bia hoặc cho người say rượu bia.
  • Sau khi mở nắp nên dùng ngay.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trên đây là top 5+ nước uống giải rượu hiệu quả cho những dịp lễ Tết. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: Uống gì để giải rượu? Top 5+ nước uống giải rượu hiệu quả cho những dịp lễ TếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh