Tip hay

Tương ớt tự nhiên Chamachi cho món ăn thêm thơm ngon và đậm đà

Tương ớt tự nhiên Chamachi cho món ăn thêm thơm ngon và đậm đà

Bạn đã biết đến tương ớt Chamachi chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay tương ớt tự nhiên Chamachi cho món ăn thêm thơm ngon đậm đà bạn nhé.

Tương ớt tự nhiên Chamachi với hương vị cay nồng đậm đà chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để thưởng thức cùng các món ăn, góp phần cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn đấy.

1 Đôi nét về thương hiệu Chamachi

Đôi nét về thương hiệu ChamachiĐôi nét về thương hiệu Chamachi

Chamachi (đọc là "cha-ma-chi") có nghĩa là chào mào chili hay Tương Ớt Chào Mào Chili, là một thương hiệu tương ớt Việt Nam với thông điệp “Hãy ăn ớt thông minh như một chú chim chào mào”. Chính vì vậy, tương ớt Chamachi ra đời với các ưu điểm nổi trội “Chua cay- Thơm nồng - Đậm vị”.

Thương hiệu Chamachi nổi tiếng với các sản phẩm tương ớt tuyệt hảo được ủ tự nhiên qua nhiều năm tháng với nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn tỉ mỉ vô cùng tận tâm qua bàn tay của con người.

Hiện nay, các sản phẩm tương ớt thuộc thương hiệu Chamachi được Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Yến phân phối trực tiếp tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị lớn trải dài khắp Việt Nam.

2 Tương ớt Chamachi có gì đặc biệt?

Tương ớt Chamachi có gì đặc biệt?Tương ớt Chamachi có gì đặc biệt?

Tương ớt Chamachi được làm từ những trái ớt thóc cay hiểm với hàm lượng chiếm đến 90% và được lên men lâu ngày, ủ kín trong các hầm cực kỳ tỉ mỉ, đặc biệt không sử dụng chất tạo mùi, tạo màu hay chất làm đặc.

Với cách làm vô cùng kỹ lưỡng mà tương ớt Chamachi có hương vị cay nồng đặc trưng của ớt, chút vị chua chua nhưng không phải từ giấm và màu sắc đỏ tươi tự nhiên bắt mắt đậm “hương vị gia truyền”.

Tương ớt Chamachi hiện nay được bán với hai loại dung tích là tương ớt Chamachi 100gr và tương ớt Chamachi 238gr. Tại Tip Hay, sản phẩm có giá khoảng 14.000 đồng/chai 100gr và khoảng 29.000 đồng/chai 238gr.

3 Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng tương ớt Chamachi

Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng tương ớt ChamachiCách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng tương ớt Chamachi

Với hương vị đậm đà tự nhiên, tương ớt Chamachi được dùng để nêm, pha chấm và dùng với nui nào, mì xào hay các loại hải sản chiên, nướng, luộc… Tương ớt đặc biệt ngon hơn khi dùng với phở đấy. Ngoài ra, bạn hãy nhớ lắc đều tương ớt Chamachi trước khi sử dụng nhé.

Bên cạnh đó, vì tương ớt Chamachi là loại gia vị lên men nên bạn chỉ nên sử dụng tương ớt Chamachi ở một liều lượng nhất định và không lạm dụng nó để thay thế các loại gia vị khác. Sau khi mở nắp, bạn hãy giữ lạnh và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để có thể sử dụng sản phẩm lâu hơn nhé.

Với những thông tin về tương ớt tự nhiên Chamachi mà Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được loại tương ớt yêu thích chuẩn gu của mình cho món ăn thêm thơm ngon và đậm đà nhé.

Từ khóa: Tương ớt tự nhiên Chamachi cho món ăn thêm thơm ngon và đậm đàtương ớt chamachitương ớt chamachi