Tip hay

Tương ớt Thái Lan loại nào ngon? Top 5 thương hiệu tương ớt Thái Lan yêu thích

Tương ớt Thái Lan loại nào ngon? Top 5 thương hiệu tương ớt Thái Lan yêu thích

Bạn muốn mua tương ớt Thái Lan nhưng không biết loại nào ngon. Vậy thì hãy cùng xem bài viết dưới đây của Tip Hay để biết các loại tương ớt Thái Lan ngon và top 5 thương hiệu tương ớt Thái Lan được yêu thích nhé!

Thái Lan là quốc gia nổi tiếng với các món cay nóng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Vì vậy mà ở đây, các sản phẩm được chế biến có mùi vị cay nồng thì được rất nhiều người ưa chuộng trong đó có tương ớt. Cùng Tip Hay tham khảo những loại tương ớt ngon của Thái Lan và 5 thương hiệu tương ớt nào được ưa chuộng nhất nhé thông qua bài viết dưới đây nhé!

1 Tương ớt Heinz

Heinz là thương hiệu chế biến thực phẩm nổi tiếng của Mỹ nhưng được sản xuất tại Thái Lan với các sản phẩm chất lượng cao, lấy từ nguyên liệu tốt cho sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng.

Thành phần chính của tương ớt Heinz gồm ớt, đường, giấm, tỏi, muối cùng với chất phụ gia  làm dày. Tuy nhiên, tùy vào mỗi loại sản phẩm mà lượng ớt trong sản phẩm sẽ khác nhau để phù hợp với người tiêu dùng.

Tương ớt HeinzTương ớt Heinz

Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa chất bảo quản độc hại và chất phụ gia, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Vị ớt cay nồng và hương vị đậm đà, sản phẩm giúp cho các món ăn trở nên thơm ngon hơn. Với độ sánh mịn của tương ớt thì bạn có thể sử dụng để chấm chả giò, rán rất tuyệt. Ngoài ra, có thể dùng để chế biến các món lẩu, xào,...mà không phải tốn thời gian để làm tương ớt.

2 Tương ớt MaePranom

MaePranom là thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan, được thành lập năm 1959 với các sản phẩm chuyên dùng để chế biến món ăn như nước sốt lẩu, gia vị,...đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ vào quy trình sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt.

Sản phẩm với thành phần lành tính, không màu nhân tạo, chất bảo quản cũng như bột ngọt. Thay vào đó là đường, ớt đỏ, tỏi, giấm và muối, một số sản phẩm còn có thêm cà chua để giảm độ cay của tương ớt.

Tương ớt MaePranomTương ớt MaePranom

Tương ớt có vị cay hơi ngọt ngọt vì vậy mà bạn có thể sử dụng để ướp, xào và làm gia vị cho các món ăn, giúp món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, còn có thể dùng tương ớt để pha chế ra nhiều loại nước chấm khác nhau.

3 Tương ớt Chua Hah Seng

Chua Hah Seng là thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Thái Lan với các sản phẩm tương ớt chất lượng, được thực hiện theo dây chuyền công nghệ hiện đại và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Tương ớt Chua Hah Sheng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như tỏi, ớt nguyên chất, không chứa phẩm màu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tương ớt Chua Hah SengTương ớt Chua Hah Seng

Ngoài ra, để tăng thêm hương vị, sản phẩm cũng được cho thêm một số gia vị khác như đường, muối,...

Tương ớt với vị ớt chua ngọt đặc trưng và mùi thơm dịu nhẹ, thích hợp để làm gia vị cho các món lẩu, xào và đặc biệt là dùng để chấm các món chiên như gà rán.

4 Tương ớt Roza

Roza là thương hiệu thực phẩm và gia vị nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm ở đây được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại cùng với sự giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Tương ớt RozaTương ớt Roza

Tương ớt với thành phần chủ yếu được lấy từ ớt nguyên chất, không có vị cay nhân tạo cùng với đường, giấm, muối. Một số sản phẩm còn có thêm cà chua. Những nguyên liệu này hoàn toàn tự nhiên và không chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm được dùng để chấm các món chiên, rán, nướng và làm gia vị tẩm ướp cho các món lẩu, xào, đem đến món ăn với vị đậm đà, thơm ngon hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để làm sốt mì spaghetti nữa đó.

5 Tương ớt Taotao

Tương ớt Taotao là sản phẩm sản xuất tại Thái Lan, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty VIFON của Việt Nam. Sản phẩm ở đây được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và giám sát chặt chẽ. Ngoài ra, còn được chứng nhận là sản phẩm an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc gia.

Tương ớt TaotaoTương ớt Taotao

Sản phẩm được lấy từ những trái ớt đỏ tươi, không chứa các chất tạo màu cũng như chất bảo quản và một số gia vị khác như muối, giấm, đường để tăng hương vị cho tương ớt.

Tương ớt Taotao có nhiều dòng sản phẩm với mùi vị khác nhau chẳng hạn như vị cay ngọt, cay chua ngọt cùng vị cay truyền thống đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bạn có thể sử dùng để làm món chấm hoặc làm gia vị cho các món lẩu, xào, nướng đều được.

Nếu bạn muốn mua tương ớt Thái Lan thì hãy tham khảo 5 loại ở trên nhé! Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Xem thêm:

>> Tương ớt HEINZ loại tương ớt mà các tín đồ KFC tìm kiếm lâu nay

>> Tương ớt O'food có mấy loại?

>> Những loại tương cà ngon ngất ngây, chấm món chiên hay làm sốt đều tuyệt vời

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tương ớt Thái Lan loại nào ngon? Top 5 thương hiệu tương ớt Thái Lan yêu thíchtop các loại tương ớt thái lan ngonthông tin về các loại tương ớt thái lan ngonreview các loại tương ớt thái lan ngontop các loại tương ớt thái lan ngonthông tin về các loại tương ớt thái lan ngonreview các loại tương ớt thái lan ngon