Tip hay

Tuổi 40 nên uống gì? Top 10 sản phẩm tốt cho tuổi 40 được khuyên dùng

Tuổi 40 nên uống gì? Top 10 sản phẩm tốt cho tuổi 40 được khuyên dùng

Trong bài viết này, Bách Hóa XANH sẽ điểm qua 10 loại sản phẩm được khuyên dùng để giúp cho chị em giữ được làn da mạnh khỏe và trẻ trung ở độ tuổi 40.

Ở độ tuổi 40, làn da của phụ nữ đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. Để gìn giữ được làn da khỏe mạnh, trẻ trung, các chị em cần phải có các chế độ chăm sóc da hợp lý. Trong đó, các thực phẩm chức năng là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu để cải thiện làn da. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu 10 loại sản phẩm tốt cho tuổi 40 được khuyên dùng qua bài viết sau.

1 Tuổi 40 nên uống gì?

Để có thể duy trì làn da trẻ khỏe và căng tràn sức sống, phụ nữ ở độ tuổi 40 cần phải bổ sung 3 thành phần dinh dưỡng quan trọng bao gồm: L - Glutathione, vitamin C và alpha lipoic axit (ALA). Những thành phần có thể bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày hoặc thông qua các loại thực phẩm chức năng. Trong đó:

L - Glutathione

Được tổng hợp từ axit glutamic, cystein glycine, L - Glutathione có vai trò quan trọng trong việc điều hòa chức năng sinh lý của cơ thể, giúp ngăn chặn tình trạng oxy hoá, giải độc và giúp tế bào da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, L- Glutathione cũng có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình lão hoá da.

Ở độ tuổi 40, khả năng tự bù đắp lại lượng L - Glutathione mất đi do các tác động bên ngoài (bụi bẩn, ô nhiễm môi trường) hay bên trong (stress,...) suy giảm. Do đó, việc bổ sung L - Glutathione thông qua quá trình ăn uống hoặc sử dụng thực phẩm chức năng sẽ giúp phục hồi khả năng tái tạo của tế bào, ngăn ngừa tình trạng lão hoá và lấy lại vẻ đẹp của làn da.

Tuổi 40 nên uống gì?Tuổi 40 nên uống gì?

Vitamin C

Vitamin C là một dưỡng chất rất quan trọng đối với sức khỏe, sắc đẹp của con người. Loại chất này giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động từ tia UV, tăng cường tổng hợp collagen và tái tạo mô cho tế bào, giúp chống lão hoá làn da.

Do đó, phụ nữ ở độ tuổi 40 cần đảm bảo bổ sung loại chất này thông qua các loại thực phẩm (bông cải xanh, bưởi, ổi, kiwi, cà chua,...) hoặc thông qua các viên vitamin C chiết xuất sẵn để bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất.

Alpha Lipoic Acid (ALA)

Là một hợp chất organosulfur có nguồn gốc từ axit caprylic, ALA giúp cơ thể chống chọi với quá trình oxy hóa và các tác nhân bên ngoài khác như khói bụi, tia UV, ô nhiễm,... Đồng thời, loại chất này cũng giúp phụ nữ làm chậm quá trình lão hoá da, tăng độ đàn hồi và lấy lại sự trắng hồng, mịn màng cho làn da. Do đó đây là chất không thể bỏ qua nếu muốn duy trì làn da trẻ đẹp cho phụ nữ.

2 Top 10 sản phẩm tốt cho tuổi 40 được khuyên dùng

Viên uống Hair, Skin, Nails Nature’s Bounty

Khi bước tuổi 40, phụ nữ sẽ thường hay gặp các tình trạng như rụng tóc, gãy móng, da thiếu đàn hồi,... Viên uống Hair, Skin, Nails của Nature’s Bounty là sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện tình trạng này.

Sản phẩm được thiết kế với dạng lọ nhựa tiện lợi cùng bao bì có tông trắng hồng xinh xắn. Với hàm lượng dưỡng chất cao gồm biotin, vitamin C, vitamin E, collagen,... Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ cải thiện hiệu quả sắc tố da, tăng sức đề kháng, hạn chế được tình trạng gãy móng, rụng tóc.

Giá tham khảo: Dao động từ khoảng 300.000 - 500.000 đồng cho lọ 150 - 250 viên.

Viên uống Hair, Skin, Nails Nature’s BountyViên uống Hair, Skin, Nails Nature’s Bounty

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em ở độ tuổi 40. Bởi trong sữa ong chúa có chứa nhiều dưỡng chất quý giá như protein, đường, chất béo, vitaminchất khoáng. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và duy trì các hoạt động sống của cơ thể.

Với những dưỡng chất dinh dưỡng này, viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng như đẩy lùi các vấn đề trên da chẳng hạn như nám, sạm, tàn nhang, góp phần điều trị mụn trứng cá do sự thay đổi nội tiết tố, đồng thời cũng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm còn giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng tóc bị xơ rối hay khô do ảnh hưởng của các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm và dưỡng tóc, móng tay.

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt với tông màu vàng ánh, sang trọng. Thiết kế dạng nắp vặn giúp dễ dàng lấy và bảo quản sản phẩm. Ngoài ra, bao bì của sản phẩm cũng được cung cấp đầy đủ thông tin của nhà sản xuất tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/lọ 365 viên.

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal JellyViên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin

Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin với công dụng chính là góp phần cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường và bên trong cơ thể khi chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.

Trong viên uống mầm đậu nành của Healthy Care có chứa chiết xuất mầm đậu nành dưới dạng lectin, nhờ vào đó, sản phẩm có khả năng cải thiện sức khỏe, làn da và vóc dáng của chị em. Bên cạnh đó, đậu nành cũng được khuyến cáo sử dụng cho các bệnh nhân bệnh tim, cao huyết áp bởi khả năng cân bằng của chúng.

Bao bì sản phẩm cũng được thiết kế tương tự với viên uống sữa ong chúa Healthy Care nhưng có tông màu xanh lá tươi sáng hơn. Các thông tin về sản phẩm như thương hiệu, thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng,... cũng được cung cấp đầy đủ tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng/lọ 100 viên.

Viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super LecithinViên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin

Viên uống Collagen Youtheory

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể góp phần cải thiện làn da thì viên uống Collagen Youtheory là sản phẩm đáng thử. Với thành phần gồm collagen loại 1,2,3 sẽ giúp tái tạo các tế bào da, tăng sự kiên kết và giúp da mềm mịn, săn chắc hiệu quả. Không chỉ vậy, trong viên uống Collagen Youtheory còn chứa vitamin C và biotin giúp cho làn da, mái tóc khỏe đẹp hơn khi sử dụng thường xuyên.

Sản phẩm được thiết kế với 3 màu sắc chủ đạo là trắng - đen - cam. Hình ảnh minh hoạ màu sắc bắt mắt, tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm và thu hút được ánh nhìn. Trên bao bì cũng được cung cấp đầy đủ thông tin giúp tạo thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 650.000 đồng/lọ 390 viên.

Viên uống Collagen YoutheoryViên uống Collagen Youtheory

Viên uống dầu cá hồi Pure Alaska Omega 3 Wild Salmon Oil

Omega-3 là một dưỡng chất thiết yếu cần có trong cơ thể, đặc biệt là đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ ở độ tuổi 40. Viên uống dầu cá hồi Pure Alaska Omega 3 Wild Salmon Oil có chứa hàm lượng omega-3 dồi dào, giúp ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa.

Sản phẩm cũng được thiết kế dưới dạng lọ nhựa và có tông xanh cam bắt mắt. Các thông tin sản phẩm được thiết kế và sắp xếp một cách ấn tượng, tạo điểm nhấn cho bao bì sản phẩm.

Do các sản phẩm này thường được nhập khẩu hoặc xách tay từ các nước như Anh, Mỹ, Pháp,... Để mua được sản phẩm chính hãng tránh mua nhầm hàng nhái, bạn nên tìm hiểu kỹ chỗ mua và những đánh giá của khách hàng khác.

Giá tham khảo: Khoảng 650.000 đồng/lọ 210 viên.

Viên uống dầu cá hồi Pure Alaska Omega 3 Wild Salmon OilViên uống dầu cá hồi Pure Alaska Omega 3 Wild Salmon Oil

Viên uống Collagen Nubest

Viên uống Collagen Nubest xuất xứ từ Hoa Kỳ với nhiều công dụng như bổ sung hàm lượng collagen thủy phân, bột gạo, gelatin,... giúp cho da tăng độ đàn hồi, góp phần dưỡng tóc và móng chắc khỏe hơn.

Sản phẩm này có chứa collagen với nguồn gốc tự nhiên, không biến đổi gen nên không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho các đối tượng khác nhau.

Bao bì sản phẩm được thiết kế nổi bật với màu trắng - xanh chủ đạo. Với thiết kế dạng lọ nhựa, có nắp vặn tạo sự thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dụng. Bên cạnh đó, thông tin về sản phẩm cũng được cung cấp đầy đủ trên bao bì giúp người sử dụng dễ dàng nắm được những thông tin cần thiết.

Giá tham khảo: Khoảng 750.000 đồng/lọ 90 viên.

Viên uống Collagen NubestViên uống Collagen Nubest

Viên uống giảm nám Transino

Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, làn da của chị em sẽ xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa như tình trạng nám da. Để có thể giải quyết tình trạng đó, mang lại làn da trắng hồng đầy sức sống thì việc bổ sung viên uống giảm nám Transino xuất xứ từ Nhật Bản là sự lựa chọn hợp lý.

Sản phẩm được đóng gói trong mỗi vỉ và đựng trong hộp tiện lợi, bao bì bên ngoài có tông trắng sang trọng, bên trong là những vỉ có màu hồng trẻ trung.

Với thành phần chính của sản phẩm là Acid tranexamic, ngoài trị nám ra còn góp phần làm giảm calo, ngăn ngừa tình trạng béo phì. Vì vậy, sử dụng sản phẩm viên uống giảm nám Transino sẽ giúp cho chị em làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại làn da căng mịn, săn chắc, đồng thời góp phần giữ gìn vóc dáng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.700.000 đồng/hộp 240 viên.

Viên uống giảm nám TransinoViên uống giảm nám Transino

Viên uống hỗ trợ nội tiết tố Hebora

Với thành phần có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như nhụy hoa nghệ tây, tinh chất hoa hồng, hoa anh đào,... Viên uống hỗ trợ nội tiết Hebora có nguồn gốc từ Nhật Bản là sự lựa chọn xứng đáng để giúp cân bằng nội tiết tố, kích thích sản xuất tế bào mới khỏe mạnh hơn và cho cơ thể luôn được thơm mát.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng lọ sang trọng, thu hút với cảm hứng từ hoa anh đào và tông màu hồng trắng. Thiết kế bao bì nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang theo khi ra ngoài. Bao bì cũng được cung cấp đầy đủ thông tin tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.380.000 đồng/lọ 60 viên.

Viên uống hỗ trợ nội tiết tố HeboraViên uống hỗ trợ nội tiết tố Hebora

Viên uống cấp nước Aqua Rich Double Up

Cung cấp nước cho da là việc làm cần thiết để cho da luôn căng mịn, săn chắc và đầy sức sống. Vì vậy, chị em phụ nữ không nên bỏ qua viên uống cấp nước Aqua Rich Double Up đến từ Hàn Quốc.

Sản phẩm được đánh giá cao với thành phần có chiết xuất an toàn cho cơ thể như collagen, chiết xuất cám gạo, hyaluronic acid,... có thể sử dụng với mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, với bao bì thiết kế cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. Với lối thiết kế tối giản, cùng tông màu vàng trắng đã tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. Nhưng bên cạnh đó, nhà sản xuất vẫn cung cấp đầy đủ thông tin trên bao bì để tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/lọ 70 viên.

Viên uống cấp nước Aqua Rich Double UpViên uống cấp nước Aqua Rich Double Up

Viên uống Shiseido The Collagen EXR

Shiseido The Collagen EXR là một sản phẩm uy tín đến từ Nhật Bản. Với hàm lượng hyaluronic acid, ceramide và vitamin dồi dào, sản phẩm giúp tăng cường độ đàn hồi, làm giảm tình trạng chảy xệ, giảm nếp nhăn và sạm da. Bên cạnh đó, Shiseido The Collagen EXR còn giúp thu hẹp lỗ chân lông và giúp da rạng rỡ, tươi trẻ.

Bao bì của sản phẩm được thiết kế bắt mắt với màu đỏ hồng chủ đạo. Các hình ảnh minh hoạ và thông tin sản phẩm được sắp xếp hợp lý, tạo sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, dạng chai nhựa có nắp vặn giúp tạo sự thuận tiện khi cầm nắm và giúp bảo quản sản phẩm được dễ dàng nhất.

Hiện nay, viên uống Shiseido The Collagen EXR 126 viên đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.020.000 đồng/hộp.

Viên uống Shiseido The Collagen EXRViên uống Shiseido The Collagen EXR

3 Những lưu ý khi sử dụng

Khi sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ làn da, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng sản phẩm chức năng hỗ trợ làn da, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Việc sử dụng các thực phẩm không phù hợp không những không giúp ích cho làn da, mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Liều lượng phù hợp

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần đọc kỹ các hướng dẫn hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên gia về liều lượng của sản phẩm. Việc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào với liều lượng vượt mức cho phép cũng có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ.

Kết hợp với chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt lành mạnh

Các thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng bổ trợ cho quá trình làm đẹp. Do đó, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, chăm sóc da thường xuyên để đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngừng sử dụng nếu có dấu hiệu bất thường

Các thực phẩm chức năng thường ít gây nguy hại đến sức khoẻ. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong quá trình sử dụng, bạn cần ngưng sử dụng ngay lập tức và nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ.

Những lưu ý khi sử dụngNhững lưu ý khi sử dụng

Thông qua bài viết này, Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 10 loại sản phẩm nên uống và những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng trong quá trình cải thiện làn da ở độ tuổi 40. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn!

Từ khóa: Tuổi 40 nên uống gì? Top 10 sản phẩm tốt cho tuổi 40 được khuyên dùngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh