Tip hay

Túi thơm tại nhà - món quà xua tan mệt mỏi

Túi thơm tại nhà - món quà xua tan mệt mỏi

Túi thơm là một trong những cách để giúp nhà cửa thơm tho và tinh tế hơn, đồng thời còn giúp bạn thư giãn. Cùng Tip Hay làm túi thơm tại nhà dành tặng người thân nhé.

Túi thơm từ hoa khô

Bạn có thể chọn một hoặc kết hợp nhiều loại hoa cỏ khô như bằng lăng, salem tím, hoa hồng, mimosa. Ngoài ra, còn có các loại trái phơi khô như trái thông, trái bạch đàn, quế, ...

Nếu bạn không thể tìm được hoa quả khô bạn có thể dùng hoa quả tươi bỏ vào tô lớn sấy trong lò vi sóng khoảng 3 phút.

Sau đó nhỏ vào hoa khô 30 giọt tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu hoa oải hương và cho tất cả vào túi gói lại.

Túi thơm tại nhà món quà xua tan mệt mỏiTúi thơm tại nhà món quà xua tan mệt mỏi

Túi thơm cà phê

Tương tự như túi thơm từ hoa khô, bạn dùng hạt cà phê rang chín, cho hạt cà phê vào đầy nửa túi, cột hoặc gói lại tùy ý. Mùi thơm từ cà phê sẽ giúp tinh thần sản khoái, minh mẫn.

Túi thơm tại nhà món quà xua tan mệt mỏi

Túi thơm từ vỏ cam, chanh

Vỏ cam, chanh bạn thái lát mỏng, sau đó cho vào lò vi sóng sấy khô trong 3 phút. Cho 30 giọt tinh dầu cam, chanh vào phần vỏ. Cho tất cả vào túi gói lại.

Túi thơm tại nhà món quà xua tan mệt mỏi

Túi thơm từ tinh dầu

Sử dụng 15 – 20 miếng bông gòn nhỏ, bạn nhỏ 2 - 3 giọt hương tinh dầu tùy thích vào từng miếng bông gòn. Sau đó cho bông gòn vào túi và thắt lại.

Túi thơm tại nhà món quà xua tan mệt mỏi

Xem thêm: 4 Công dụng tuyệt vời của túi thơm

Chỉ cần một chút tỉ mỉ và chút thời gian là bạn đã có thể làm cho riêng mình một túi thơm xinh xắn với hương thơm yêu thích. Túi thơm tự làm cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè đấy.

Xem video túi thơm Lavender:

Tip Hay

Từ khóa: Túi thơm tại nhà - món quà xua tan mệt mỏitự làm túi thơm tại nhàtúi thơm tại nhàtúi thơmvệ sinh nhà cửatự làm túi thơm tại nhàtúi thơm tại nhàtúi thơmvệ sinh nhà cửa