Tip hay

Túi thơm Hàn Quốc loại nào thơm nhất? Top 5 thương hiệu túi thơm Hàn Quốc

Túi thơm Hàn Quốc loại nào thơm nhất? Top 5 thương hiệu túi thơm Hàn Quốc

Túi thơm là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết mà hầu như gia đình nào cũng sử dụng. Hôm nay Tip Hay sẽ bật mí cho các bạn túi thơm Hàn Quốc loại nào thơm nhất? Top 5 thương hiệu túi thơm Hàn Quốc.

Nếu bạn đang tìm mua túi thơm Hàn Quốc an toàn khi sử dụng thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1 Túi Thơm New Mee

New Mee là một trong những loại túi thơm Hàn Quốc thơm nhất được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở kim chi (Hàn Quốc).

Thành phần được chiết xuất từ tinh dầu thảo mộc thiên nhiên có khả năng khử mùi ẩm mốc, kháng khuẩn trong tủ quần áo để lại một hương thơm dễ chịu, dịu nhẹ.

Túi Thơm New MeeTúi Thơm New Mee

Ngoài ra túi thơm New Mee còn có khả năng xua đuổi côn trùng, thành phần không gây dị ứng và không độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

Khi dùng bạn chỉ cần xé bao bì và treo vào móc hoặc đặt vào bất cứ nơi nào trong tủ giường, tủ quần áo, ngăn kéo,...

2 Túi thơm Sandokkaebi

Đây là loại túi thơm đang được nhiều người sử dụng hiện nay, đến từ thương hiệu Sandokkaebi của Hàn quốc, một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm làm sạch như nước tẩy trắng quần áo, bình xịt vệ sinh,...

Thành phần lành tính, được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên có mùi hương dễ chịu, an toàn khi sử dụng.

Túi thơm SandokkaebiTúi thơm Sandokkaebi

Sản phẩm không chỉ có khả năng khử mùi, xua đuổi côn trùng mà còn lưu lại mùi hương vô cùng nhẹ dịu cho các vật dụng nơi mà bạn đặt túi thơm như tủ đựng đồ, quần áo, xe hơi,...

Sản phẩm có nhiều loại hương giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó còn có thiết kế khác biệt với móc treo bên trên giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

3 Túi thơm Accessory

Túi thơm Accessory là một trong những sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều người chọn mua để sử dụng trong gia đình.

Thành phần được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên như hoa hồng, hoa sen,... có khả năng xua đuổi côn trùng, hút ẩm, đánh bay mùi khó chịu và để lại hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm có độ lưu hương lên đến 6 tháng.

Túi thơm AccessoryTúi thơm Accessory

Túi thơm có nhiều hương nên mọi người tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân và gia đình.

Bạn có thể dùng túi hương ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, tủ quần áo, giày dép hoặc để trang trí nhà ở đều được vì túi có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn.

4 Túi thơm Wardrobe Deodorant

Túi thơm Wardrobe Deodorant có xuất xứ từ Hàn Quốc được nhiều người biết đến bởi chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm.

Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thảo mộc tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, hút ẩm cực tốt đồng thời khử mùi quần áo một cách hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Túi thơm Wardrobe DeodorantTúi thơm Wardrobe Deodorant

Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng xua đuổi côn trùng, ngăn chặn tình trạng bụi, phấn gây ngứa ngáy.

Túi thơm Wardrobe Deodorant có mùi hương nhẹ dịu, có thể sử dụng ở nhiều không gian, đặc biệt là có thể sử dụng trang trí nhà ở vì sản phẩm có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn.

5 Túi thơm Mr.Fresh

Đây là loại túi thơm đến từ thương hiệu nổi tiếng Mr.Fresh của Hàn Quốc, một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa tay, tẩy rửa bồn cầu, toilet,...

Sản phẩm được sản xuất từ thành phần thảo mộc vô cùng tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái và có khả năng giảm căng thẳng khi sử dụng.

Túi thơm Mr.FreshTúi thơm Mr.Fresh

Công dụng chính mà túi thơm Mr.Fresh sở hữu đó là khử mùi ẩm mốc cực tốt mang lại không gian phòng và quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát.

Sản phẩm có độ lưu hương lên đến 60 ngày và có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó túi thơm Mr.Fresh đem đến dùng nhiều loại hương như hoa nhài, đại dương, hoa hồng, hoa oải hương, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Như vậy Tip Hay đã tổng hợp cho các bạn túi thơm Hàn Quốc loại nào thơm nhất? Top 5 thương hiệu túi thơm Hàn Quốc. Hy vọng rằng qua bài viết các bạn có thể tìm được loại túi thơm và mùi hương mình yêu thích rồi nhé!

Xem thêm:

>> 4 Công dụng tuyệt vời của túi thơm

>> Túi thơm tại nhà - món quà xua tan mệt mỏi

>> Túi thơm có gây hại sức khỏe không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Túi thơm Hàn Quốc loại nào thơm nhất? Top 5 thương hiệu túi thơm Hàn Quốctop các loại túi thơm hàn quốc thơmtổng hợp các loại túi thơm hàn quốc thơmreview các loại túi thơm hàn quốc thơmtop các loại túi thơm hàn quốc thơmtổng hợp các loại túi thơm hàn quốc thơmreview các loại túi thơm hàn quốc thơm