Tip hay

Từ Nhược Tuyên cắt tinh bột để giữ vòng eo thon

Từ Nhược Tuyên cắt tinh bột để giữ vòng eo thon

Đã ngoài 40, Từ Nhược Tuyên vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc, cơ bụng rõ múi. Cùng Bách hoá XANH khám phá bí quyết giữ dáng của Từ Nhược Tuyên.

Từ Nhược Tuyên là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Dù đã 48 tuổi, cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc, cơ bụng rõ múi. Vậy bí quyết của Từ Nhược Tuyên là gì, khám phá cùng Bách hoá XANH!

1  Tập luyện thường xuyên

Từ Nhược Tuyên thường xuyên lui tới phòng tập 5 ngày/tuần để tập luyện các bài tập aerobic, gym, yoga,... nhằm tăng cường sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa và duy trì cân nặng 45kg. Ngoài ra, cô cũng yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, chạy bộ, cầu lông,... để nâng cao sức khỏe tim mạch, cải thiện tinh thần.

Tập luyện thường xuyênTập luyện thường xuyên

2  Không ăn tinh bột buổi tối

Thời trẻ, Từ Nhược Tuyên từng áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách ăn rất ít để thu nhỏ dạ dày. Tuy nhiên, cách làm này đã khiến quá trình trao đổi chất của cô bị trì trệ, khiến hiệu quả giảm cân giảm dần theo thời gian.

Nhận ra điều này, Từ Nhược Tuyên đã thay đổi chế độ ăn uống của mình, ưu tiên tiêu thụ thực phẩm nguyên mẫu, hạn chế đồ uống ngọt và uống nhiều nước lọc trong ngày. Bữa sáng, cô thường ăn trái cây tươi hoặc dưa leo để cung cấp vitaminchất xơ. Bữa trưa có đầy đủ các nhóm dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin, chất xơ. Bữa tối, cô chủ yếu ăn rau, protein và không có tinh bột.

Không ăn tinh bột buổi tốiKhông ăn tinh bột buổi tối

3  Chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp

Từ Nhược Tuyên chọn nhóm thực phẩm chứa nhiều protein là thịt gà, trứng. Chất xơ gồm súp lơ xanh, đậu bắp, đậu nành, nấm hương hoặc bí xanh và trái cây. Với trái cây, Từ Nhược Tuyên chỉ ăn ổi, táo, bơ hay những loại quả có chỉ số đường huyết thấp. Với tinh bột, người đẹp Đài Loan chọn ăn khoai lang, yến mạch.

Từ Nhược Tuyên ăn uống theo nguyên tắc không đụng đến các thức uống có đá lạnh và luôn ăn chậm, nhai kỹ để tăng cảm giác no.

Chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấpChọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp

4 Uống đủ nước mỗi ngày

Từ Nhược Tuyên cho biết do tính chất công việc đòi hỏi di chuyển nhiều nơi, ngồi máy bay thường xuyên nên da cô dễ bị khô. Do đó, cô luôn cố gắng uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường độ ẩm cho cơ thể. Nước giúp trao đổi chất và lưu thông máu tốt hơn, nhờ đó làn da cũng hạn chế khô nẻ, góp phần ngăn ngừa lão hóa.

Uống đủ nước mỗi ngàyUống đủ nước mỗi ngày

5 Chống lão hoá sớm

Nữ diễn viên 48 tuổi luôn dành nhiều tâm huyết cho việc chăm sóc da, đặc biệt là chống lão hóa.

Người đẹp luôn chú trọng dưỡng ẩm cho da bằng cách đắp mặt nạ đều đặn 2 lần mỗi tuần. Ngoài ra, cô còn theo dõi kỹ tình trạng da theo từng thời điểm trong năm và từng độ tuổi để tìm ra sản phẩm chăm sóc phù hợp nhất.

Những thói quen này đã giúp cô giữ được làn da tươi trẻ, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 48.

Chống lão hoá sớmChống lão hoá sớm

Trên đây là bí kíp làm đẹp của Từ Nhược Tuyên mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Theo dõi những bài viết từ chúng tôi để khám phá ngàn bí quyết làm đẹp từ các Sao.

Từ khóa: Từ Nhược Tuyên cắt tinh bột để giữ vòng eo thonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh