Tip hay

‘Tự nhiên không hóa chất’ - Giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt

‘Tự nhiên không hóa chất’ - Giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt

Với sự chiết xuất 93% từ đậu nành, sữa đậu nành Ichiban vừa mang hương vị ngọt dịu, thanh mát, vừa đồng thời hỗ trợ bổ sung năng lượng và nhiều dưỡng chất.

Ichiban là một thương hiệu Nhật Bản với nhiều dòng thực phẩm thơm ngon, uy tín. Được hình thành và phát triển hơn 20 năm với các dòng sản phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi, thương hiệu ICHIBAN với nhiều sản phẩm được nghiên cứu và phát triển đã chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng Việt như thế nào? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Ichiban

Được chính thức thành lập vào ngày 10/9/2001, công ty TNHH ICHIBAN FOODS có xuất xứ từ Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan, đồng thời cũng nhanh chóng gây tiếng vang cũng như chiếm trọn tình cảm của nhiều thế hệ khách hàng trong lẫn ngoài nước bởi sự an toàn, chất lượng trong từng dòng sản phẩm.

Đôi nét về thương hiệu IchibanĐôi nét về thương hiệu Ichiban

ICHIBAN là thương hiệu Nhật Bản uy tín nổi tiếng với các dòng sản phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi giàu hàm lượng dinh dưỡng, được làm hoàn toàn từ hạt đậu nành Mỹ không gây biến đổi gene.

Kế thừa những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm gốc đậu nành đã tạo nhiều tiếng vang trước đó, vừa qua thương hiệu này đã chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành mới cùng thông điệp "Tinh túy vị thành công", là thành quả tiếp nối của quá trình nghiên cứu và phát triển đặc biệt từ các nguồn dưỡng chất tự nhiên để tối ưu hóa việc lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn sở hữu quy trình quản lý khép kín đạt tiêu chuẩn thế giới ISO:22000, các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được tuyển chọn, kiểm tra khắt khe và sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Nhật Bản.

Đồng thời thương hiệu cũng siêng năng thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và tiếp nhận xu hướng thời đại, nhờ đó cũng ngày càng đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình hơn, trong đó có tàu hũ trứng, tàu hũ chiên, mì tàu hũ,...

2 Đại Sứ Thương Hiệu - Huấn Luyện Viên Bóng Đá Kiatisuk Senamuang

Đại Sứ Thương Hiệu - Huấn Luyện Viên Bóng Đá Kiatisuk SenamuangĐại Sứ Thương Hiệu - Huấn Luyện Viên Bóng Đá Kiatisuk Senamuang

Bên cạnh đại sứ thương hiệu là huấn luyện viên Kiatisuk đại diện cho tinh thần thể thao lành mạnh và nhiệt huyết, sự kiện còn có sự tham gia đồng hành của những gương mặt có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực như beauty blogger Quách Ánh với tài năng trang điểm nổi bật được mệnh danh là "phù thủy makeup"; fashionista Quỳnh Anh Shyn luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục mỗi lần xuất hiện và travel blogger Lý Thành Cơ, người luôn mang đến những trải nghiệm du lịch mà nhiều bạn trẻ đáng mơ ước.

Là đại diện thành công cho mỗi lĩnh vực mình hiện diện, các nhân vật đã cùng hội ngộ để truyền cảm hứng về hành trình mang đậm bản sắc khi tìm thấy sự đồng điệu với thông điệp "Tinh Túy Vị Thành Công" của sản phẩm sữa ICHIBAN mới.

Dòng sản phẩm mới được kỳ vọng là bàn đạp giúp nhãn hàng không ngừng phát huy và tạo ra thêm những sản phẩm mang tính đột phá trong tương lai. "Bước đi này thể hiện sự tiên phong của thương hiệu đậu hũ và sữa đậu nành tươi hàng đầu và một lần nữa khẳng định niềm tin nơi người tiêu dùng mà thương hiệu đã nỗ lực xây dựng suốt thời gian qua trên thị trường", đại diện thương hiệu khẳng định.

3 Sữa đậu nành Ichiban có gì đặc biệt?

Sữa đậu nành Ichiban mang hương vị ngọt dịu và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếuSữa đậu nành Ichiban mang hương vị ngọt dịu và chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu

Chọn lựa phong cách tối giản nhưng tinh tế, hiện đại, dòng sữa đậu nành Ichiban có kiểu bao bì dạng hộp giấy kèm ống hút nhỏ gọn, tiện lợi trong việc mang đi sử dụng, bảo quản ở nhiều nơi, đồng thời cũng được in ấn đầy đủ các thông tin thiết yếu về thương hiệu, thành phần, thời hạn sử dụng của sản phẩm,... Bên cạnh đó, bao bì UHT cao cấp theo phong cách Nhật Bản cũng giúp sản phẩm duy trì độ tươi ngon, dinh dưỡng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Đặc biệt: với nguồn nguyên liệu chính được làm từ 93% là những hạt đậu nành thiên nhiên, không chứa hóa chất, chất bảo quản cùng cholesterol, sản phẩm chẳng những mang đến hương vị đậu nành thơm lừng, ngọt dịu mà đồng thời còn hỗ trợ bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như chất xơ, protein thực vật, vitamin C, canxi,...

Từ 24/09 - 07/10/2023, sữa đậu nành ICHIBAN đang có khuyến mãi mua 2 lốc tặng 1 lốc tại website: tiphay.vn. Tham gia ngay!

4 Cách sử dụng và bảo quản sữa đậu nành Ichiban

Cách sử dụng và bảo quản sữa đậu nành IchibanCách sử dụng và bảo quản sữa đậu nành Ichiban

Để thưởng thức được trọn vẹn hương vị thơm ngon, bạn nên ướp lạnh sữa trước trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 - 20 phút.

Để đảm bảo thời hạn sử dụng và hương vị của sản phẩm, bạn nên bảo quản sữa đậu nành Ichiban tại ngăn mát tủ lạnh hoặc ở những nơi thoáng mát, khô ráo và không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp.

Trên đây là chi tiết thông tin về sữa đậu nành Ichiban chiết xuất 93% từ đậu nành. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm một dòng sữa thiên nhiên cực thơm ngon, chất lượng cũng như chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe nhé!

Từ khóa: ‘Tự nhiên không hóa chất’ - Giải pháp dinh dưỡng cho người tiêu dùng ViệtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh