Tip hay

Tự làm xịt khoáng 'dễ ợt' bằng nước hoa hồng và gel nha đam

Tự làm xịt khoáng 'dễ ợt' bằng nước hoa hồng và gel nha đam

Xịt khoáng là một trong những vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Cùng chúng mình tìm hiểu cách làm xịt khoáng 'dễ ợt' từ nước hoa hồng và gel nha đam bạn nhé!

Nước hoa hồng và gel nha đam mang đến người dùng hiệu quả chăm sóc da vô cùng tuyệt vời. Khi kết hợp chúng với nhau bạn sẽ có được một loại xịt khoáng cực tốt đấy. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu cách làm xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam nha!

1 Công dụng của xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam

Xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam giúp cấp ẩm cho da, kiểm soát mụn hiệu quảXịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam giúp cấp ẩm cho da, kiểm soát mụn hiệu quả

Xịt khoáng từ nước hoa hồng cùng gel nha đam chứa các thành phần như Niacinamide, Glycerin, tinh chất nha đam,... không những giúp cải thiện độ đàn hồi của da, cấp ẩm cho da, kiểm soát mụn và dầu thừa mà còn giúp giảm viêm, tránh tình trạng kích ứng da đồng thời hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Thêm nữa, loại xịt khoáng này còn giúp làm dịu da và khiến da trở nên mịn màng hơn.

2 Cách làm xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam

Nguyên liệu

Các nguyên liệu làm nước xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đamCác nguyên liệu làm nước xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam

Cách thực hiện

Thành phẩm xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đamThành phẩm xịt khoáng từ nước hoa hồng và gel nha đam

Bước 1 Bạn chuẩn bị chén nhỏ, cho vào đó 50ml gel nha đam cùng 1 muỗng canh dầu hạt nho rồi trộn đều.

Bước 2 Thêm từ 2 - 3 giọt tinh dầu tự chọn vào chén, trộn đều thêm lần nữa đến khi cả 3 nguyên liệu trên đã hoà hoàn toàn vào nhau là được.

Bước 3 Bạn thêm nước hoa hồng vào chén, trộn đều rồi cho tất cả vào chai xịt là có thể sử dụng rồi.

3 Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng mỗi ngàyBạn có thể sử dụng xịt khoáng mỗi ngày

Bạn dùng xịt khoáng vào mỗi buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ, có thể sử dụng trước và sau khi trang điểm hoặc sau khi đi nắng nhé. Khi sử dụng bạn cần chú ý đặt chai xịt cách mặt từ 20 - 30cm đồng thời để nguyên lớp xịt khoáng từ 2 - 3 phút để các dưỡng chất kịp thấm sau vào da nha.

Trên đây là cách tự làm xịt khoáng bằng nước hoa hồng và gel nha đam mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Từ khóa: Tự làm xịt khoáng 'dễ ợt' bằng nước hoa hồng và gel nha đamtự làm xịt khoáng