Tip hay

Tự làm Pizza tại nhà trong mùa dịch bệnh với Pizza HT Food ngon chuẩn vị Ý

Tự làm Pizza tại nhà trong mùa dịch bệnh với Pizza HT Food ngon chuẩn vị Ý

Tự làm pizza tại nhà trong mùa dịch cùng Pizza HT Food bạn đã thử chưa? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích thế nhưng trong mùa dịch, việc tự mua bánh pizza là điều rất khó khăn. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay làm ngay chiếc bánh pizza yêu thích với pizza HT Food ngay trong chính gian bếp nhà bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu HT Food

Đôi nét về thương hiệu HT FoodĐôi nét về thương hiệu HT Food

HT Food là một công ty chuyên sản xuất các loại thực phẩm chế biến sẵn với quy trình khắc khe đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Hiện nay, Tip Hay đang phân phối những sản phẩm pizza được chế biến và đóng gói sẵn của HT Food.

2 Các loại sản phẩm của HT Food có gì đặc biệt?

Những sản phẩm pizza làm sẵn đến từ thương hiệu HT Food được đóng gói một các tỉ mĩ, bao bì sang trọng và đảm bảo được chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tuyệt đối. Với nguyên liệu được chế biến từ hải sản với phô mai nguyên chất, không sử dụng bất cứ hóa chất tạo mùi nào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiêu dùng.

  • Pizza Manna phô mai HT Food: Với hương vị thơm ngon, mềm mịn cùng lớp phô mai béo ngậy, đế bánh giòn xốp được làm từ lúa mì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cho bạn những trải nghiệm không khác gì một chiếc pizza được mua ngoài cửa hiệu.
  • Pizza Manna hải sản HT Food: Chiếc bánh pizza với phần đế dày, mềm xốp được làm từ lúa mì nguyên chất. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phô mai Mozzarella và hải sản đậm chất Ý cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chiếc bánh Pizza Manna hải sản HT Food hoàn toàn được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản nên bạn không cần phải lo lắng khi dùng.

Hiện nay, sản phẩm được được bán ở các hệ thống chợ và siêu thị với giá chỉ khoảng 32.000 - 38.000 đồng tùy vào từng loại.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Bước 1 Sau khi mở hộp, bạn rả đông sản phẩm ở nhiệt độ thường khoảng 20 - 30 phút

Bước 2 Chiên áp chảo 8 - 12 phút hoặc làm nóng bằng lò nước ở nhiệt độ 250 độ C trong 10 phút

Bước 3 Cho bánh vào lò nướng khoảng 5 - 8 phút là có thể dùng được.

Tham khảo thêm:
Cách làm Pizza xúc xích
9 cách làm Pizza đơn giản tại nhà

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Lưu ý khi dùng sản phẩmLưu ý khi dùng sản phẩm

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh. Nên dùng ngay sau khi đã mở hộp, không dùng sản phẩm nếu đã quá hạn của nhà sản xuất ghi trên bao bì.

Vừa rồi, Tip Hay giới thiệu cho bạn cách làm pizza đơn giản tại nhà với sản phẩm Pizza HT Food. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công món pizza cho gia đình cùng thưởng thức.

Từ khóa: Tự làm Pizza tại nhà trong mùa dịch bệnh với Pizza HT Food ngon chuẩn vị Ýpizzacác món bánhpizzacác món bánh