Tip hay

Tự làm hỗn hợp giúp làm trắng răng nhanh chóng bằng lá húng quế

Tự làm hỗn hợp giúp làm trắng răng nhanh chóng bằng lá húng quế

Có rất nhiều phương pháp tự nhiên làm sạch răng, một trong những cách hiệu quả đó là dùng húng quế. Cùng Tip Hay tìm hiểu tại sao húng quế lại có công dụng tuyệt vời này nhé.

1 Công dụng của rau húng quế

Húng quế là thực phẩm có mùi thơm, được ăn kèm với nhiều món như: Lòng lợn, tiết canh, thịt vịt, bún chả, bún bò Huế, phở,… Và nó cũng rất hiệu quả trong việc làm sạch các mảng bám trên răng của bạn.

Trong lá húng quế (lá húng chó) có chứa tinh chất làm răng của bạn trở nên trắng và sạch hơn, ngoài ra còn bảo vệ răng miệng khỏi các vấn đề như: Chảy máu, mưng mủ hoặc viêm nướu…

răng sáng

Nếu bạn hôi miệng do ăn uống có thể nhai một ít húng quế hay súc miệng với nước húng quế cũng giúp làm sạch miệng và hơi thở thơm hơn.

2 Mẹo làm sạch răng với húng quế

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 ít lá húng quế
  • 1 miếng vỏ cam
  • 3 muỗng cà phê nước sạch
  • Một ít kem đánh răng

Cho tất cả những nguyên liệu nêu trên vào chén rồi khuấy đều chúng ta sẽ có được hỗn hợp sền sệt.

rau

Các bước thực hiện

Đầu tiên hãy đánh răng bình thường với kem đánh răng, sau đó nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên, cách hai phút nhúng một lần. Nhúng 2 - 3 lần trong khi đánh răng.

Sau đó, súc miệng bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng.

răng sáng trắng

Lưu ý: Nên dùng hỗn hơn này khoảng 2 - 3 lần/ tuần để phát huy tác dụng.

Chỉ một ít húng quế kết hợp với vỏ cam chúng ta đã có được liệu pháp làm sạch các mảng bám trên răng, giúp cho hàm răng trắng sáng, thơm tho. Hy vọng bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng dễ dàng với mẹo từ húng quế để có được nụ cười tỏa nắng.

Từ khóa: Tự làm hỗn hợp giúp làm trắng răng nhanh chóng bằng lá húng quếlàm sạch răng bằng húng quế siêu hiệu quảlàm sạch răng bằng húng quếcách làm trắng răng đơn giản bằng húng quếphương pháp tự nhiên làm trắng rănglàm trắng rănglàm sạch răng bằng húng quế siêu hiệu quảlàm sạch răng bằng húng quếcách làm trắng răng đơn giản bằng húng quếphương pháp tự nhiên làm trắng rănglàm trắng răng