Tip hay

Tự làm hỗn hợp giúp đế giày trắng tinh, chẳng thua gì mới mua

Tự làm hỗn hợp giúp đế giày trắng tinh, chẳng thua gì mới mua

Giày trắng bị bám bẩn rất khó để làm sạch nhưng chỉ với nước rửa chén, kem đánh răng và baking soda, bạn có thể làm sạch giày cực kỳ hiệu quả đấy.

Những ngày mưa làm cho đôi giày trắng của bạn dễ bị bám bẩn, đặc biệt là đế giày. Bạn chẳng biết phải làm cách nào để làm sạch chúng hiệu quả cả khi mà các chất tẩy như bột giặt, nước tẩy thì khiến bạn sợ làm hư giày. Đừng lo với hỗn hợp kem đánh răng, nước rửa chén và baking soda, bạn có thể làm sạch giày trắng rất là hiệu quả đấy.

Giày đi mưa bị bẩn và ố vàngGiày đi mưa bị bẩn và ố vàng

Nguyên liệu chuẩn bị

- Kem đánh răng

- Nước rửa chén

- Baking soda

- Bàn chải đánh răng đã bỏ

Cách thực hiện

Bạn cho một ít nước rửa chén, một ít kem đánh răng và khoảng 2 - 3 muỗng cafe baking soda rồi trộn đều với nhau.

Sau đó bạn dùng bàn chải đánh răng lấy một ít hỗn hợp rồi chà đều lên phần bị bẩn trên giày.

Cuối cùng dùng khăn giấy lau sạch giày là hoàn tất. GIày của bạn sẽ được làm trắng sạch rất hiệu quả mà chẳng cần sợ bị hư giày nhất là những đôi giày da, giày vải đấy nhé.

Đế giày trắng sáng chỉ sau khi làm sạch nhẹ nhàngĐế giày trắng sáng chỉ sau khi làm sạch nhẹ nhàng

Một phương pháp khá là đơn giản nhưng làm cho giày của bạn trắng sáng hơn, làm sạch hiệu quả mà giúp bảo vệ giày tốt hơn nữa. Bạn lưu ý trong mùa mưa này nhớ làm sạch giày thường xuyên, đừng để vết bẩn đọng lại quá lâu trên giày sẽ rất khó vệ sinh và làm tuổi thọ giày giảm đi đó.

Bạn sẽ quan tâm:

Nguyên liệu làm trắng giày có thể đặt mua tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tự làm hỗn hợp giúp đế giày trắng tinh chẳng thua gì mới muatẩy trắng giàylàm sạch giàyđế giàygiày trắnggiặt giàytẩy trắng giàylàm sạch giàyđế giàygiày trắnggiặt giày