Tip hay

Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentine

Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentine

Valentine là một ngày đặc biệt đối với các cặp đôi đang yêu nhau. Một món quà tặng Valentine độc đáo sẽ khiến người yêu sẽ thích thú. Hãy thử học cách làm bó hoa dâu tây ở bài viết dưới đây nhé.

Những trái dâu tây đỏ tươi, căng mọng được sắp xếp gọn gàng trông như một bó hoa. Tạo nên cảm giác đẹp mắt đã trở thành cơn sốt ở giới trẻ trong thời gian gần đây. Để có một ngày lễ tình nhân ý nghĩa, bạn hãy thử làm một bó hoa dâu tây để tặng người yêu đi nào. Cách làm bó hoa bằng dâu tây sẽ dễ dàng khi bạn tham khảo bài viết dưới đây đó.

Nguyên liệu

  • Dâu tây: chọn những quả dâu tây to và chín đều
  • Cây xiên que
  • Giấy gói hoa gồm 2 màu, bạn có thể chọn màu trắng - nâu, xanh - nâu, trắng - hồng,...
  • Phụ kiện đi kèm như nơ, hoa baby,...
  • Dây ruy băng và băng keo

Cách làm bó hoa dâu tây

Bước 1: Bạn dùng xiên que, xiên vào các quả dâu tây. Sau khi đã xiên hết dâu tây, bạn bắt đầu bó dâu tây lại để làm nhân, cứ khoảng được 5 - 6 cây thì bạn nhớ quấn băng keo 1 lần để cố định bó dâu. Tùy vào độ lớn nhỏ của bó hoa mà bạn sử dụng nhiều hoặc ít dâu tây nhé.

Lưu ý chỉ xiên vào một nửa quả dâu tây và xiên vào từ phần cuống của quả, không nên xiên hết quả.

Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentine

Bước 2: Sau khi xiên hết lượng dâu tây, bạn bắt đầu bó thêm vào đây hoa baby. Xếp được 5 - 6 nhánh thì bạn nhớ quấn băng keo để cố định lại.

Trước khi bó thì bạn nhớ tách nhỏ các nhánh hóa baby ra nha, như thế việc bó sẽ dễ dàng hơn.

Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentine

Bước 3: Dùng giấy gói hoa gấp đôi lại rồi xếp xung quanh bó dâu tây. Lưu ý nhỏ khi bạn gấp giấy không nên miết chặt thành đường gấp vì như vậy giấy sẽ không bung ra, nhìn sẽ không đẹp mắt.

Khi xong miếng giấy nào thì bạn hãy dùng băng keo cố định lại ngay. Làm tương tự với những tờ khác cho đến khi lấp đầy được bó dâu tây.

Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentine

Bước 4: Dùng thêm một tờ giấy nữa để bọc phần gốc của chân bó hoa. Dùng băng keo quấn vài vòng để giữ cố định.

Bước 5: Cuối cùng, bạn dùng dây ruy băng để vào cột phần thân bó hoa để thành hình nơ để bó hoa thêm nổi bật, đẹp mắt hơn.

Tham khảo thêm nhiều cách làm thiệp Valentine đẹp trên Tip Hay nhé!

Trên đây là cách làm bó hoa tặng người yêu vào dịp Valetine này, ngoài làm quà tặng thì bạn có thể cùng người yêu thưởng thức ngay sao khi tặng luôn đó, thật thú vị đúng không nào. Chúc các bạn thành công.

Nguồn ảnh: Youtube Hướng Dẫn Cắm Hoa

Bạn sẽ quan tâm:

Từ khóa: Tự làm bó hoa ăn được để tặng người yêu ngày Valentinevalentinecách gói hoacách làm hoa ăn đượccách gói hoa ăn đượccách gói bó hoa dâu tâyhoa dâu tâyvalentinecách gói hoacách làm hoa ăn đượccách gói hoa ăn đượccách gói bó hoa dâu tâyhoa dâu tây