Tip hay

Từ A-Z công dụng, cách dùng đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello

Từ A-Z công dụng, cách dùng đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello

Với sự đa tính năng cùng thiết kế gọn nhẹ, đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello có cách dùng đơn giản và sẽ giúp các bạn nữ thoải mái trong mỗi kỳ kinh nguyệt.

Nhờ có thiết kế đặc biệt, đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello có thể giúp các bạn nữ được thật thoải mái trong mỗi kỳ kinh nguyệt. Hôm nay, Tip Hay sẽ chỉ cho bạn cách dùng dòng sản phẩm chất lượng này nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu

Giới thiệu thương hiệu đĩa nguyệt san Hello Giới thiệu thương hiệu đĩa nguyệt san Hello

Là một sản phẩm mới rất được các chị em quan tâm dạo gần đây, dòng đĩa nguyệt san chất lượng này đến từ Hello Cup - một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cốc nguyệt san chất lượng với nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau.

Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Kim Rosas, nữ blogger và đồng thời là chuyên gia review nổi tiếng về những sản phẩm dành riêng cho phái nữ, thương hiệu Hello Cup đã ra mắt thị trường dòng đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello với kiểu thiết kế đa chức năng, từ đó đem đến nhiều công dụng đặc biệt cho người sử dụng.

2 Nguồn cảm hứng của Kim Rosas & Hello

Theo chia sẻ của Kim Rosas, các loại cốc nguyệt san trước đây thường có một số nhược điểm như sau:

Nguồn cảm hứng của Kim Rosas & HelloNguồn cảm hứng của Kim Rosas & Hello

Không phải vành trơn: Nhiều đĩa nguyệt san thường chỉ có bộ phận hỗ trợ tháo lắp là 1 chiếc cuống dài gắn vào vành đĩa, từ đó đem đến cảm giác khó chịu cho người dùng khi phải lựa chọn việc có nên giữ nguyên cuống đĩa đó hay không.

Khó lấy ra: Hầu hết các dòng đĩa nguyệt san thông thường đều đòi hỏi người dùng phải đưa tay vào sâu bên trong ống âm đạo, từ đó có thể dẫn đến tình trạng méo mép đĩa và làm máu tràn ra ngón tay.

Máu dây ra ngoài: Các thiết kế đĩa nguyệt san phổ biến hiện nay thường rất dễ bị làm dây máu ra ngoài, dẫn đến nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Từ đó, ta có thể thấy được nguồn cảm hứng của Kim Rosas và Hello Cup bắt nguồn từ mong muốn khắc phục các nhược điểm của đĩa nguyệt san truyền thống, đồng thời nhờ thế mà đưa đến cho phái nữ những dòng sản phẩm với nhiều sự cải tiến bằng những giải pháp chất lượng, tối ưu hơn.

3 Đĩa nguyệt san Hello có gì đặc biệt?

Đĩa nguyệt san Hello có thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng khác nhauĐĩa nguyệt san Hello có thiết kế đặc biệt với nhiều tính năng khác nhau

Sau một khoảng thời gian dài thiết kế và nghiên cứu nhiều mẫu mã khác nhau, Kim Rosas và thương hiệu Hello Cup đã cho ra mắt dòng đĩa nguyệt san với các vòng tròn vừa khít với ngón tay, từ đó giúp khách hàng có thể tháo đĩa ra mà không làm dây máu hay tràn máu ra ngoài.

Hơn thế nữa, với sự bổ sung vòng kép, đĩa nguyệt san Hello sẽ hỗ trợ người khuyết tật rất nhau trong việc tiếp cận cổ tử cung để tháo đĩa và vệ sinh. Bên cạnh đó, thiết kế vòng kép đặc biệt này của đĩa cũng sẽ giúp sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng (trong đó bao gồm cả người có cổ tử cung cao hay cổ tử cung thấp).

4 Công dụng của đĩa nguyệt san Hello

Công dụng của đĩa nguyệt san HelloCông dụng của đĩa nguyệt san Hello

Mang hiệu quả tốt hơn cả cốc nguyệt san thông thường, đĩa nguyệt san Hello có khả năng bảo vệ lên tới 12 tiếng đồng hồ bên trong âm đạo, từ đó giúp đem đến cho phái nữ một kỳ kinh nguyệt thật thoải mái, dễ chịu và năng động. Bên cạnh đó, đĩa cũng có chức năng giảm thiểu chứng đau bụng kinh hay co thắt tử cung.

Bên cạnh đó, với những đặc điểm thiết kế nổi bật như đã kể trên, đĩa kinh nguyệt Hello đặc biệt có độ linh hoạt cao, thuận tiện trong việc sử dụng, lấy ra và vệ sinh ở nhiều hoàn cảnh khác nhau, đồng thời cũng có khả năng thu thập máu kinh mà không làm xảy ra tình trạng rò rỉ, dây máu ra ngoài.

5 Đĩa nguyệt san Hello có thực sự hiệu quả?

Đĩa nguyệt san Hello có độ hiệu quả đáng kinh ngạcĐĩa nguyệt san Hello có độ hiệu quả đáng kinh ngạc

Để có thể trả lời câu hỏi này, thương hiệu Hello Cup cùng Kim Rosas đã mất đến 1 năm để tiến hành thử nghiệm sản phẩm trên người thật. Cụ thể, vào tháng 8/2021, nhãn hàng và nữ blogger đã cho ra một lô các mẫu đĩa nguyệt san được đúc thủ công bằng silicon để tiến hành thử nghiệm.

Sau một khoảng thời gian sử dụng, kết quả thử nghiệm vô cùng bất ngờ: đĩa nguyệt san không chỉ hiệu quả trong việc giữ máu kinh mà đồng thời còn phù hợp về các tiêu chí như độ tương thích với cổ tử cung, sự tiện lợi khi lấy ra, phạm vi dùng và có thể vệ sinh trong nhiều hoàn cảnh,… từ đó chứng minh được tính đa chức năng của đĩa.

6 Phản hồi từ những người dùng đầu tiên

Phản hồi từ những người dùng đĩa nguyệt san Hello đầu tiênPhản hồi từ những người dùng đĩa nguyệt san Hello đầu tiên

Trong một tháng trải nghiệm tiếp theo, cả Kim Rosas và thương hiệu đều nhận được những phản hồi tuyệt vời từ khách hàng sử dụng. Cụ thể, với những ai có cổ tử cung cao, họ đặc biệt thích khả năng sử dụng dễ dàng, độ uốn cong tốt, có thể giữ máu nặng cũng như tự động đổ (làm rỗng máu trong đĩa khi đi vệ sinh) hiệu quả.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng phản hồi rằng với thiết kế đặc biệt của đĩa nguyệt san Hello, việc tháo đĩa ra ngoài và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, nhờ khả năng nằm gọn trong cổ tử cung mà không bị xê dịch nhiều khi người sử dụng di chuyển, kỳ kinh nguyệt của người dùng cũng trở nên thật dễ chịu, thoải mái.

7 Mua đĩa nguyệt san Hello ở đâu?

Nơi mua đĩa nguyệt san HelloNơi mua đĩa nguyệt san Hello

Hiện nay, đĩa nguyệt san Hello vẫn chưa được bày bán chính thức ở các siêu thị cửa hàng Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm hay muốn trải nghiệm, bạn có thể theo dõi website Kickstarter của Mỹ và mua về cho mình những sản phẩm đĩa nguyệt san chất lượng nhất.

Trên đây là các thông tin chi tiết về công dụng và cách dùng đĩa nguyệt san Kim Rosas & Hello. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, các bạn nữ sẽ có thể được thật thoải mái, tự tin mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt nhé!

Từ khóa: Từ A-Z công dụng cách dùng đĩa nguyệt san Kim Rosas & HelloKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh