Tip hay

Truy tìm màu son phù hợp cho 12 cung hoàng đạo dịp hè 2023

Truy tìm màu son phù hợp cho 12 cung hoàng đạo dịp hè 2023

Lựa chọn màu son theo cung hoàng đạo là một điều thú vị mà mỗi cô gái nên thử. Cùng truy tìm ngay màu son phù hợp với 12 cung hoàng đạo dịp hè năm 2023 nhé!

Nếu bạn đang phân vân không biết sẽ chọn mua son môi theo màu son nào thì việc mua theo tính cách của cung hoàng đạo cũng là một ý tưởng thú vị và mới mẻ. Cùng Tip Hay điểm qua các màu son phù hợp nhất với 12 cung hoàng đạo vào dịp hè 2023 nhé!

1 Chọn màu son theo nhóm nguyên tố lửa

Cung Bạch Dương: Son màu cam cháy

Bạch Dương là cung nằm trong nhóm nguyên tố lửa nên có tính cách nồng nhiệt, đam mê và táo bạo. Màu cam cháy rực rỡ sẽ thể hiện bạn là một cô nàng Bạch Dương nhiệt huyết, năng động và cũng không kém phần nổi bật. Một Bạch Dương luôn tỏa ra sự khát khao và sẽ theo đuổi đến cùng những gì mà họ tin tưởng nên nếu thuộc cung này, bạn hãy thử các dòng son có sắc cam nhé!

Một số dòng son có màu cam cháy mà cô nàng Bạch Dương nên tham khảo:

  • Son MAC Power Kiss Liquid Lipcolour màu 998 Sorry Not Sorry có sắc cam cháy chuẩn màu, không gây khô môi.
  • Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color màu 220 Hit Me Up mang sắc cam nhẹ nhàng và nữ tính, thích hợp cho những ngày bận rộn trên văn phòng.
  • Son L’Oréal Paris Color Riche Intense Volume Matte màu 275 La Terra Attitude mang sắc cam rực rỡ

Cung Bạch Dương: Son màu cam cháyCung Bạch Dương: Son màu cam cháy

Cung Sư Tử: Son màu đỏ tươi

Người có cung hoàng đạo thuộc cung Sư Tử luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực và tỏa ra “ánh hào quang” nổi bật mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, những cô nàng Sư Tử nên chọn son có màu đỏ tươi bởi nó mang một sức hút đầy quyến rũ và sẽ thể hiện đúng một Sư Tử chính hiệu - là trung tâm của đám đông.

Một số dòng son có màu đỏ tươi mà cô nàng Sư Tử nên tham khảo:

  • Son YSL Beauty Slim Velvet Radical Lipstick màu 308 có tông màu đỏ tươi, có sức hút đầy mê hoặc.
  • Son Dior Rouge màu 999 mang sắc đỏ tươi xinh xắn giúp cô nàng Sư Tử trông thanh lịch và dịu dàng hơn.
  • Son Innisfree Airy Matte Tint màu 04 Apple Red là son có màu đỏ tươi lẫn chút màu hồng nhẹ mang nét nữ tính và nhẹ nhàng.

Cung Sư Tử: Son màu đỏ tươiCung Sư Tử: Son màu đỏ tươi

Cung Nhân Mã: Son màu đỏ cherry

Cung Nhân Mã đại diện cho những người năng động, trẻ trung và luôn thích khám phá thế giới xung quanh mình. Son có màu đỏ cherry rất hợp với những cô gái thuộc cung Nhân Mã bởi nó mang một sắc tươi tắn, trưởng thành nhưng vẫn không kém phần tinh nghịch.

Một số dòng son có màu đỏ cherry mà cô nàng Nhân Mã nên tham khảo:

  • Son Shu Uemura Rouge Unlimited M BR màu 785 sẽ giúp đôi môi căng mọng và nổi bật với sắc đỏ cherry.
  • Son Guerlain KissKiss Creamy Satin Finish Lipstick màu 320 Red Insolence nổi bật và quyến rũ, tôn lên nét trưởng thành và độc lập của cô nàng Nhân Mã.
  • Son Estée Lauder Envy Hi-Lustre Light Sculpting Lipstick Drop màu 320 Dead Red là son có sắc đỏ cherry thiên về màu trầm giúp bạn nữ trông cá tính và năng động hơn.

Cung Nhân Mã: Son màu đỏ cherryCung Nhân Mã: Son màu đỏ cherry

2 Chọn màu son theo nhóm nguyên tố nước

Cung Cự Giải: Son màu hồng baby

Những người thuộc cung Cự Giải thường rất nhạy cảm, có tính tình hiền lành và tốt bụng. Son có màu hồng baby sẽ thể hiện một Cự Giải nhẹ nhàng, dễ thương và thích quan tâm đến mọi người. Đặc biệt, sắc son hồng nhạt baby sẽ giúp bạn nữ trông trẻ hơn tuổi khá nhiều đấy!

Một số dòng son có màu hồng baby mà cô nàng Cự Giải nên tham khảo:

  • Son Dior Addict màu 373 Rose Celestial có tông hồng baby nhạt rất dịu dàng và tinh tế, thích hợp nhất cho những ngày đến trường.
  • Son Romand Juicy Lasting Tint màu 18 Mulled Peach sở hữu sắc hồng nhạt trông rất baby, đặc biệt son có lớp tint bóng giúp môi bạn nữ trông căng mọng như một quả đào.
  • Son Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick màu 05 Blossom Coral tựa như một cánh hoa anh đào nở rộ đúng như tên gọi, son giúp tôn lên nét dễ thương và xinh xắn của các nàng Cự Giải.

Cung Cự Giải: Son màu hồng babyCung Cự Giải: Son màu hồng baby

Cung Song Ngư: Son màu cam đào

Tương tự như Cự Giải, Song Ngư là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố nước nên họ là những người sống tình cảm và dễ xúc động. Son môi màu cam đào vừa trẻ trung, đáng yêu vừa nhẹ nhàng, thanh lịch giống với đặc điểm của một cô nàng Song Ngư chính hiệu.

Một số dòng son màu cam đào mà cô nàng Song Ngư nên tham khảo:

  • Son Bbia Never Die Tint Version 2 màu 08 Go Love với sắc cam nhẹ nhàng tựa như màu quả đào thích hợp với những nàng Song Ngư thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần sang chảnh.
  • Son 3CE Blurring Liquid Lip màu Stick Around được ví như màu của cánh hoa anh đào phai nên rất nhẹ nhàng, bí ẩn và đầy cuốn hút.
  • Son Ofélia Lolli Glow Tint màu GT6 One Way giúp đôi môi căng mọng, son có lớp bóng nhẹ nên trông rất xinh xắn mà không bị lộ vân môi.

Cung Song Ngư: Son màu cam đàoCung Song Ngư: Son màu cam đào

Cung Thiên Yết: Son màu đỏ rượu

Cung Thiên Yết tượng trưng cho những người đầy bí ẩn, tỏa ra sự quyến rũ và chu đáo nên rất cuốn hút người đối diện. Sắc son mang màu đỏ rượu, thiên về tông trầm không chỉ giúp những cô nàng Thiên Yết thể hiện được tính cách bí ẩn mà còn tôn lên đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt của mình.

Một số dòng son có màu đỏ rượu mà cô nàng Thiên Yết nên tham khảo:

  • Son Chanel Rouge Allure Velvet màu 116 Extreme với sắc đỏ rượu vang trầm lạnh, bí ẩn và quyến rũ.
  • Son MAC Matte màu 603 Diva có màu đỏ đậm tựa như rượu vang, ngoài ra son có mùi thơm nhẹ nhàng và hấp dẫn rất thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng.
  • Son Merzy màu SL2 Sangria lên màu đỏ rượu cực kỳ chuẩn xác, bạn sẽ hóa thân thành một cô gái quyến rũ và sang chảnh nếu diện màu son này đấy!

Cung Thiên Yết: Son màu đỏ rượuCung Thiên Yết: Son màu đỏ rượu

3 Chọn màu son theo nhóm nguyên tố đất

Cung Kim Ngưu: Son màu cam đất

Điểm nổi bật nhất của những người thuộc cung Kim Ngưu là ưa thích sự yên bình và ổn định, ngoài ra họ còn khá thực tế và có một cách nhìn toàn diện về cuộc sống. Màu cam đất nhẹ nhàng, điềm đạm và không quá phô trương và nổi bật sẽ cực kỳ phù hợp với tính cách của các cô gái thuộc cung Kim Ngưu.

Một số dòng son màu cam đất mà cô nàng Kim Ngưu nên tham khảo:

  • Son Maybelline Color Sensational Ultimatte màu 799 More Taupe mang sắc cam đất nổi bật nhưng vẫn vô cùng nhẹ nhàng và dịu mắt.
  • Son MAC màu 646 Marrakesh với màu đỏ thiên cam đất sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi sự quyến rũ và thanh lịch vốn có ở các cô gái Kim Ngưu.
  • Son 3CE Mood Recipe Lip Colour màu 222 Step And Go với một chút cam đất tươi tắn, một chút nâu trầm trưởng thành nên rất phù hợp với con người của Kim Ngưu.

Cung Kim Ngưu: Son màu cam đấtCung Kim Ngưu: Son màu cam đất

Cung Xử Nữ: Son màu hồng gỗ

Cung Xử Nữ thể hiện bạn là một người chín chắn, trưởng thành và đáng tin cậy. Màu son hồng gỗ sẽ cực kỳ thích hợp với tính cách của bạn bởi sắc hồng nhẹ nhàng, đằm thắm nên không quá nổi bật và phô trương. Nếu thuộc cung Xử Nữ, chắc chắn đừng bỏ qua sắc hồng gỗ mới mẻ và hấp dẫn này nhé!

Một số dòng son có màu hồng gỗ mà cô nàng Xử Nữ nên tham khảo:

  • Son Dior Addict Lip Maximizer màu 012 Rosewood là dòng son dưỡng cao cấp nên không gây khô môi, khi lên môi tạo lớp hồng bóng nhẹ giúp đôi môi nàng Xử Nữ căng mọng như trái cây.
  • Son Merzy Academia Mellow Tint màu AM2 Foggy Dawn với sắc hồng gỗ pha chút bóng nhẹ sẽ để lại finish đẹp dịu dàng và cá tính trên môi.
  • Son MAC màu 892 Over The Taupe có tông màu hồng trầm nên rất dễ dùng, mang tính ứng dụng cao và thích hợp để thoa hàng ngày.

Cung Xử Nữ: Son màu hồng gỗCung Xử Nữ: Son màu hồng gỗ

Cung Ma Kết: Son màu đỏ đất

Nhắc đến Ma Kết, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người có tính cách cần cù, siêng năng và chu đáo trong mọi việc. Màu son đỏ đất trầm ấm sẽ làm bật lên tính cách này của cung Ma Kết, bạn nữ khi diện lên chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật, quyền lực nhưng vẫn rất khiêm tốn.

Một số dòng son màu đỏ đất mà cô nàng Ma Kết nên tham khảo:

  • Son 3CE Lip Tint màu Daffodil thích hợp cho những bạn nữ Ma Kết yêu thích son màu đỏ tươi tắn mà không muốn quá nổi bật.
  • Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 25 Final Note có màu đỏ nâu đất trầm mang lại sự nổi bật và ấm áp.
  • Son Merzy Bite The Beat Mellow Tint màu M2 Jane Chill với khả năng lên màu cực chuẩn, màu đỏ đất Jane Chill cực quyến rũ và quyền lực tựa như tính cách của các nàng Ma Kết.

Cung Ma Kết: Son màu đỏ đấtCung Ma Kết: Son màu đỏ đất

4 Chọn màu son theo nhóm nguyên tố khí

Cung Bảo Bình: Son màu hồng đất

Cung Bảo Bình tượng trưng cho những người có cá tính mạnh, sáng tạo và đổi mới. Chính vì thế, những thỏi son màu hồng đất sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua của những cô nàng thuộc cung này. Chúng thể hiện nét hiện đại và thích khám phá những điều mới mẻ của Bảo Bình.

Một số dòng son có màu đỏ đất mà cô nàng Bảo Bình nên tham khảo:

  • Son Romand Zero Velvet Tint màu 04 Burnt Heart có sự pha trộn giữa hồng và tím thanh lịch, nhẹ nhàng thích hợp vào những ngày đông giá lạnh.
  • Son L'Oréal Paris Chiffon Signature màu 220 Wonder có màu hồng đất trầm ấm và nữ tính nên vô cùng phù hợp các cô gái Bảo Bình.
  • Son MAC Power Kiss màu 988 A Little Tamed có màu hồng đất nhẹ nhàng, không quá đậm và có nét mơ màng, thơ mộng.

Cung Bảo Bình: Son màu hồng đấtCung Bảo Bình: Son màu hồng đất

Cung Song Tử: Son màu cam tươi ánh vàng

Song Tử có tính cách nhanh nhẹn, năng động và đáng yêu. Son màu cam tươi ánh vàng sẽ làm nổi bật lên nét tinh nghịch và tràn đầy năng lượng của những cô nàng Song Tử đặc biệt này. Ngoài ra, son cam tươi còn giúp họ tự tin và nổi bật hơn hẳn trong giao tiếp hàng ngày nữa đấy!

Một số dòng son có màu cam tươi ánh vàng mà cô nàng Song Tử nên tham khảo:

  • Son Rouge Hermès Satin Lipstick màu Orange Boite có màu cam tươi khá sáng và nổi bật nên rất thích hợp cho nàng Song Tử diện vào những ngày hè.
  • Son Tom Ford Beauty Spot Ultra-Shine Lip Color màu 05 Sweet Spot là một lựa chọn không thể bỏ qua của các cô gái thích màu cam trầm ấm và dịu mắt.
  • Son Wet n Wild Megalast Lipstick giúp nàng Song Tử hóa thân thành cô gái hiện đại, tỏa sáng nổi bật giữa đám đông.

Cung Song Tử: Son màu cam tươi ánh vàngCung Song Tử: Son màu cam tươi ánh vàng

Cung Thiên Bình: Son màu cam hồng nude

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay không thể thiếu những cô nàng thuộc cung Thiên Bình đầy tự tin, yêu nghệ thuật và sở hữu đôi mắt mang tính thẩm mỹ cao. Những thỏi son có màu cam hồng nude vừa lạ vừa quen, làm bật lên nét phóng khoáng và thoải mái sẽ khiến các cô gái cung Thiên Bình thích thú ngay lập tức đấy!

Một số dòng son có màu cam hồng nude mà cô nàng Thiên Bình nên tham khảo:

  • Son Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip màu Luminizer Fenty với sắc hồng nude bóng bẩy sẽ biến đôi môi nàng trở nên căng mọng và tràn trề sức sống.
  • Son Canmake Melty Luminous Rouge màu 04 Caramel Terracotta với màu hồng nude nhẹ sẽ khiến đôi môi nàng Thiên Bình tựa như một viên kẹo ngọt đầy nữ tính.
  • Son Hera Sensual Spicy Nude màu 422 Lingerie mang màu hồng nude ánh cam nhẹ thanh lịch và khiêm tốn từng được cô nàng Jennie của Blackpink “lăng xê” là một lựa chọn đáng để trải nghiệm.

Cung Thiên Bình: Son màu cam hồng nudeCung Thiên Bình: Son màu cam hồng nude

Trên đây là bài viết chi tiết về những màu son dành cho 12 cung hoàng đạo trong dịp hè 2023 do Tip Hay tổng hợp. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: Truy tìm màu son phù hợp cho 12 cung hoàng đạo dịp hè 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh