Tip hay

Truy tìm hương nước hoa ngọt ngào cho nàng mùa hè rực rỡ

Truy tìm hương nước hoa ngọt ngào cho nàng mùa hè rực rỡ

Mùa hè của các bạn sẽ thêm rực rỡ hơn với những dòng nước hoa ngọt ngào. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những mẫu nước hoa này ngay dưới bài viết nhé!

Nước hoa là một vật bất ly thân với nhiều bạn nữ. Vào mùa hè này, không biết các nàng đã chọn nước mẫu nước hoa thích hợp với mình chưa? Cùng khám phá ngay để tìm được một dòng nước hoa thật ngọt ngào nha.

1 Nước hoa Paris – Venise của Chanel

Paris – Venise của ChanelParis – Venise của Chanel

Nước hoa Paris - Venise của thương hiệu Chanel thuộc bộ mùi Les Eaux de Chanel, được lấy cảm hứng từ vùng đất Coco Chanel đã gắn bó. Nước hoa này mang hương thơm theo phong cách của phương Đông hiện đại với hương thơm bay bổng. Khi sử dụng nước hoa Paris - Venise bạn sẽ cảm nhận được hương hoa cam thanh thoát kết hợp cùng hương đậu tonka the mát, bột vani vô cùng thu hút, lôi cuốn.

Nước hóa Paris - Venise có giá khoảng 650.000 - 4.325.000 đồng.

2 Nước hoa Times Square của Masque Milano

Times Square của Masque MilanoTimes Square của Masque Milano

Nước hoa Times Square của Masque Milano được lấy cảm hứng từ Quảng Trường Thời Đại ở New York sang trọng với sự xen kẽ giữ bình dân, thành thị. Nước hoa Times Square có sự kết hợp của nhiều hương thơm từ hoa hồng, hoa mộc tê và hạt dẻ. Khi sử dụng nước hoa này, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, có phần gợi cảm và quyến rũ.

Nước hoa Times Square có giá khoảng 790.000 - 2.610.000 đồng.

3 Nước hoa Matcha Meditation của Maison Martin Margiela

Matcha Meditation của Maison Martin MargielaMatcha Meditation của Maison Martin Margiela

Nước hoa Matcha Meditation của thương hiệu Maison Martin Margiela được lấy cảm hứng từ tinh hoa trà đạo của Nhật. Nhà hương của thương hiệu Maison Martin Margiela đã chế tạo thành công cho dòng nước hoa này mùi hương trà xay thuần túy của Nhật. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng, tươi mát và dịu nhẹ của dòng nước hoa vô cùng đặc biệt này.

Nước hoa Matcha Meditation có giá khoảng 3.500.000 đồng.

4 Nước hoa Dulcis in Fundo của Profumum Roma

Dulcis in Fundo của Profumum RomaDulcis in Fundo của Profumum Roma

Dulcis in Fundo trong tiếng Latin có nghĩa là cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng và với dòng nước hoa này các bạn có thể hiểu là “điều giản dị lấp lánh”. Nước hoa Dulcis in Fundo mang hương thơm ngọt ngào, thuần túy từ sự kết hợp của vỏ cam, cốt cam, vani, gỗ đàn hương và muối biển. Bạn sẽ có cảm giác như đang thư giãn, thoải mái thưởng thức bánh cupcake khi sử dụng nước hoa này.

Nước hoa Dulcis in Fundo có giá khoảng 900.000 - 7.200.000 đồng.

5 Nước hoa Blanche Bête của Les Liquides Imaginaires

Blanche Bête của Les Liquides ImaginairesBlanche Bête của Les Liquides Imaginaires

Blanche Bête là Thực hương hệ “tâm linh”. Hương thơm của dòng nước hoa này được chế tác từ hương sữa tươi, cacao trắng, hoa huệ tây và hoa cam. Khi sử dụng Blanche Bête bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng, bay bổng và không kém phần quyến rũ.

Nước hoa Blanche Bête có giá khoảng 600.000 - 5.500.000 đồng.

6 Nước hoa Iris Torréfié

Iris TorréfiéIris Torréfié

Nước hoa Iris Torréfié thuộc dự án L’Art et la Martiére - Thuật Điều Hương, đây là tập hợp những tạo hương di sản và tinh tế nhất của Guerlain. Nước hoa này mang hương thơm đặc biệt từ sự kết hợp của cà phê rang được ủ cùng với diên vĩ. Khi dùng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và hương thơm vô cùng đặc trưng.

Nước hoa Iris Torréfié có giá khoảng £4.99

7 Nước hoa Mugler Angel

Mugler AngelMugler Angel

Nước hoa Mugler Angel là Thực hương đầu tiên được ra đời từ năm 1992. Dòng nước hoa này mang đậm hương nữ cường ngọt ngào nhưng vô cũng vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Sau nhiều năm phát triển, dòng nước hoa đã được nâng cấp thành phiên bản Angel Nova với hương thơm từ cocktail quả đỏ ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ.

Nước hoa Mugler Angel có giá khoảng 1.650.000 đồng

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những dòng nước hoa ngọt ngào cho mùa hè này. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ chọn được mẫu nước hoa thích hợp với mình nhé!

Từ khóa: Truy tìm hương nước hoa ngọt ngào cho nàng mùa hè rực rỡKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh