Tip hay

Trung tâm thương mại 'huyền thoại' tại Sài Gòn phủ màu áo mới

Trung tâm thương mại 'huyền thoại' tại Sài Gòn phủ màu áo mới

Diamond Plaza là một trong những trung tâm thương mại huyền thoại ở Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem trung tâm này phủ màu áo mới thế nào mà dân tình thích thú nhé!

Diamond Plaza được xem là một trong những trung tâm thương mại huyền thoại, là biểu tượng của Sài Gòn. Những năm gần đây trung tâm này không thu hút được nhiều sự quan tâm do sự cạnh tranh của hàng loạt trung tâm khác. Cùng tìm hiểu xem trung tâm này khoác lên mình màu áo mới thế nào mà khiến dân tình rần rần thích thú.

1 Bên ngoài trung tâm

Trung tâm với thiết kế tone màu trắngTrung tâm với thiết kế tone màu trắng

Nhìn từ xa, trung tâm này như một tòa nhà với kiến trúc cổ điển, tone màu trắng sáng vô cùng sang trọng. Một điểm nổi bật của trung tâm này là trên tầng thượng được thiết kế những dòng nước chảy róc rách độc đáo, mới lạ theo phong cách châu Âu. Cũng bởi vậy nên rất nhiều bạn trẻ đã đến để check-in với tòa nhà đẹp mắt này.

Sân thượng với thiết kế mới lạSân thượng với thiết kế mới lạ

Nhiều quán ăn, quán cà phê đã "giành chỗ" trên tầng thượng này. Bên cạnh đó từ trên tầng thượng nhìn xuống bạn có thể ngắm trọn được con đường Nguyễn Huệ xinh đẹp, nhà thờ Đức Bà lung linh. Sân thượng còn được đầu tư khá nhiều cây xanh nên rất mát mẻ. Tuy nhiên, bạn không nên đến vào buổi trưa vì nắng rất gắt, vô cùng nóng nực.

2 Bên trong trung tâm

Thiết kế bên trong tone màu trắngThiết kế bên trong tone màu trắng

Bên trong trung tâm được thiết kế với tone màu trắng sáng vô cùng sang trọng, nhã nhặn, đậm chất châu Âu, điểm tô với những bậc thang, thang máy tone đen. Dòng chữ WELCOME TO NEW DIAMOND được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều góc sống ảo phía sau.

Nhiều cửa hàng trang sức, quần áo, mỹ phẩmNhiều cửa hàng trang sức, quần áo, mỹ phẩm

Các cửa hàng trang sức, quần áo, mỹ phẩm hay quán ăn đa phần đều có mặt đầy đủ nơi đây. Đặc biệt là sắp tới đây, thương hiệu cà phê nổi tiếng của Nhật là % Arabica sẽ có mặt tại Diamond Plaza. Thương hiệu này là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích nên hứa hẹn nó sẽ giúp Diamond thu hút lượng lớn khách hàng.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về diện mạo mới của trung tâm thương mại huyền thoại - Diamond Plaza. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Từ khóa: Trung tâm thương mại 'huyền thoại' tại Sài Gòn phủ màu áo mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh