Tip hay

Trong các loại cà phê Lion, loại nào ngon nhất?

Trong các loại cà phê Lion, loại nào ngon nhất?

Hiện nay, thị trường cà phê ở nước ta luôn “rộn ràng” với đa dạng mùi vị đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó có cà phê Lion. Vậy bạn đã biết các loại cà phê Lion, loại nào ngon nhất chưa? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé.

Cà phê Lion (Lion café) là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Rainbow Việt Nam. Chúng được sản xuất ở một trong các vùng đất cà phê nổi tiếng hàng đầu như: Krong Buk, Buôn Hồ, Đắk Lắk, Việt Nam và trải qua quy trình khép kín từ khâu trồng trọt cho đến lúc thu hoạch theo tiêu chuẩn Organic.

Sản phẩm còn có sự phối hợp cần cù và tâm hồn mộc mạc của người dân Ê-Đê, trải qua bao ngày chăm sóc, chắt lọc những hạt cà phê chín mọng. Kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, Lion đã tìm kiếm, nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mang tên cà phê LION với mục đích đem đến cho người tiêu dùng chất lượng tuyệt vời nhất. Giờ bạn hãy tìm hiểu xem loại cà phê Lion này có loại gì và loại nào ngon nhất nhé.

1 Dòng cà phê cao cấp

Lion King – cà phê Chồn

Lion King – cà phê ChồnLion King – cà phê Chồn

Lion King cà phê Chồn không chỉ đem đến cho người tiêu dùng chất lượng tuyệt mỹ nhất, sự trẻ trung, phấn khởi mà còn khơi dậy những ý tưởng đang tiềm ẩn trong bạn. Sản phẩm đã chắt lọc tinh hoa của đất trời, kết hợp cùng công thức riêng biệt cùng công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm hảo hạng và hài hòa nhất. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cả ngũ vị “chua thanh, đắng dịu, ngọt nhẹ, chát nồng và thơm hương”. Đó là vị thơm rất đặc trưng, nhẹ nhàng, hơi chua thanh và có chút vị mặn từ sương biển hòa quyện tạo nên cà phê đặc trưng dành riêng người sành điệu.

Ở dòng cà phê chồn thì có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn như: Lion King – Chồn huyền thoại phin giấyLion King – Chồn huyền thoại bá tước phin giấy (chiếm 97% cà phê Chồn, 3% bơ), Lion King – Chồn đam mê phin giấy (chiếm 62% cà phê Chồn, 34% Robusta, 2% Bơ,...), Lion King Chồn hòa tan 2in1 (chiếm 25% cà phê xốp,...),

Giá tham khảo: 39.000đ – 410.000đ/hộp

Lion King hòa tan Nhân sâm 4in1

Lion King hòa tan Nhân sâm 4in1

Sản phẩm này được tạo nên từ hạt cà phê chín mọng, sạch nhất và thuần khiết nhất ở vùng đất Bazan huyền thoại. Còn nhân sâm vốn được biết là loại thảo dược vô cùng quý hiếm, có giá trị lớn trong thế giới cổ đại và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nay Lion King đã kết hợp tinh tế giữa cà phê và nhân sâm để tạo nên loại thức uống hoàn hảo.

Với thành phần gồm cà phê xốp, kem sữa, hương nhân sâm,... sản phẩm đã tỏa ra một hương vị thanh thoát đặc trưng, phong vị nhẹ nhàng sau khi uống. Sản phẩm còn giúp tỉnh táo tinh thần, đánh bay mỏi mệt và tạo niềm phấn khởi cho một ngày dài năng động.

Giá tham khảo: 86.000đ/hộp

Lion King – Chồn Nữ hoàng Moka

Lion King – Chồn Nữ hoàng Moka

Các bạn biết không, Lion King Chồn Nữ hoàng Moka được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho thị trường cao cấp và xuất khẩu đấy. Sản phẩm đã được áp dụng kỹ thuật trồng trọt hiện đại theo tiêu chuẩn Organic cùng quy trình chế biến khép kín.

Lion King Chồn Nữ hoàng Moka còn tinh tuyển từ các hạt cà phê chín mọng nhất cho những chú chồn hương trong trang trại, rồi đem đi lên men sinh học. Ở đây, chúng còn trải qua sự tác động trong dạ dày của Chồn Hương và được tách vỏ bằng nước suối, xong thì phơi lạnh. Tiếp theo, sản phẩm sẽ đưa ra Vũng Tàu phơi sương nhằm bổ sung thêm vị mặn từ muối biển, rồi cất vào kho khoảng 3 tháng. Cuối cùng mới rang xay, đóng gói và cho ra thành phẩm. Do đó, khi thưởng thức, bạn cũng sẽ cảm nhận được vị chua thanh đặc trưng cùng chút mằn mặn từ sương biển hòa quyện vào nhau. Cảm giác vô cùng dễ chịu và cuốn hút.

Giá tham khảo: 350.000đ/hộp

2 Dòng cà phê hòa tan

Lion hòa tan 4in1 Latte Dừa

Với thành phần gồm 40% bột kem cà phê, 18% cà phê hòa tan, 6% bột dừa,..., sản phẩm sở hữu vị sữa dừa cực kỳ béo ngậy và thơm phức luôn nhưng vẫn giữ trọn được cà phê truyền thống đậm vị. Bạn có thể thưởng thức sản phẩm bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu, uống nóng hay lạnh tùy ý luôn. Đảm bảo Lion hòa tan 4in1 Latte Dừa sẽ tặng bạn một ngày mới đầy tỉnh táo và nhẹ nhàng.

Lion hòa tan 3in1 Macchiato

Từ lâu, cà phê Macchiato vốn được đánh giá là thức uống nóng quen thuộc được ưa chuộng khắp trên toàn cầu. Nếu như lúc trước, muốn thưởng thức thì bạn phải ra các quán cà phê, nhà hàng hay khách sạn. Thì hiện nay, Lion Café đã cho ra đời dòng sản phẩm Cà phê hoà tan 3in1 Macchiato phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Với 42% bột kem cà phê, 17% cà phê hòa tan cùng các nguyên liệu khác, sản phẩm đem đến cho bạn hương vị thơm ngon đúng chuẩn vốn có và pha chế dễ dàng ở bất kỳ lúc nào luôn.

Lion hòa tan 3in1 Macchiato

Lion hòa tan 3in1 gu sữa đá Việt Nam

Các bạn biết không, cà phê sữa đá Việt Nam đã và đang ngày càng phổ biến rộng rãi khắp toàn cầu nhờ hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt. Thấy vậy, Lion Café đã cho ra mắt dòng cà phê sữa đá phối hợp giữa bí quyết phương Đông. Sản phẩm được tạo nên từ sữa đặc phun sấy, bột kem cà phê (41%) hòa quyện cùng hỗn hợp cà phê hòa tan (18%) và cà phê rang xay mịn màng. Do đó, sản phẩm sở hữu hương vị thơm ngon đúng vị cà phê sữa đá Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm rõ nét và chân thật nhất.

Lion hòa tan 3in1 gu sữa đá Việt Nam

Cà phê Lion hòa tan 3in1

Cà phê Lion hòa tan 3in1 được tạo nên từ các hạt cà phê chín mọng, sạch sẽ và thuần khiết nhất ở vùng đất Bazan huyền thoại. Lion Café đã biết cách kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê cùng quy trình sản xuất khép kín. Đặc biệt, sản phẩm còn được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chế biến cà phê đấy. Với thành phần gồm 20% cà phê xốp, 39,5% kem sữa,... sản phẩm chắc chắn đem đến cho người tiêu dùng cà phê hòa tan thơm ngon bậc nhất, đúng chuẩn “Vị đậm đà, đúng gu cà phê VIỆT”.

Cà phê Lion hòa tan 3in1

Lion hòa tan 4in1 Capuchino vị Dừa

Cà phê cốt dừa được cho là sản phẩm được tạo ra dành riêng cho bất kỳ ai đam mê vị thơm đắng của cà phê kèm theo chút béo ngọt nhẹ. Sự phối hợp tinh tế này đã đem đến một khẩu vị rất khác, rất đặc trưng cho cà phê. Vừa đắng xen lẫn chút béo ngọt nhẹ nhàng, vừa thơm cà phê lại thơm sữa dừa nữa, phải nói là cực kỳ ấn tượng luôn. Lion Café đã đem đến cho người dùng sản phẩm Cà phê hòa tan 4in1 Cappuccino Dừa với 43% cà phê hoà tan, 40% bột kem cà phê, 15% bột dừa,... Đảm bảo sản phẩm sẽ làm hài lòng bất kỳ ai thưởng thức.

Lion hòa tan 4in1 Capuchino vị Dừa

Ngoài ra, ở dòng hòa tan còn có Lion King hòa tan nhân sâm 4in1 (86.000đ/hộp) và Lion King Chồn hòa tan 2in1 (39.000đ/hộp).

3 Dòng cà phê rang xay

Cà phê Lion Moka Hoàng hôn

Lion Moka Hoàng hôn được tinh tuyển từ các hạt cà phê chất lượng cao để tạo nên một phong vị cực kỳ thơm, nhẹ nhàng và hơi chua. Nếu ai yêu thích vị ô mai chua ngọt cùng chút đắng dịu từ chocolate thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được mọi tinh túy tuyệt hảo kia lẫn đâu đó trong ly cà phê Lion Hoàng hôn này. Do đó, thật không ngoa khi cà phê Moka được mệnh danh là “Hoàng hậu của Vương quốc Cà phê”. Chắc chắn bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng sẽ mãi không thể nào quên được hương thơm quý phái và đặc trưng ấy.

Lion Moka Hoàng hôn

Cà phê Lion Robusta Bình Minh

Ở nước ta, cà phê hạt Robusta có mặt khắp nơi và dần trở thành loại đứng đầu về số lượng xuất khẩu ra toàn cầu. Và chất lượng cà phê Robusta ở nước ta cũng thuộc loại ngon nhất so với các nước khác. Chúng sở hữu mùi khá nồng, còn vị thì cũng khoảng từ trung tính cho đến rất nồng. Có người còn miêu tả hương vị tựa như bột yến mạch đấy. Khi ngửi lúc chưa rang thì giống như đậu phộng tươi, còn khi được rang mộc nguyên chất lại mang hương thơm thoang thoảng, ngửi kỹ thì có mùi cao su bị đốt cháy. Rất độc đáo đúng không? Với thành phần gồm 98% Robusta (98%) cùng 2% bơ, sản phẩm Lion Robusta Bình Minh sở hữu hương vị đậm, đắng chát từ trung tính đến gắt, hơi giống bột yến mạch và thoang thoảng hương thơm đặc trưng.

Lion Robusta Bình Minh

Cà phê Lion rang xay hộp Chồn cao cấp

Với thành phần đa dạng gồm 20% Moka, 20% Culi, 10% Robusta, 2% bơ,..., Lion rang xay hộp Chồn là sản phẩm cao cấp dành riêng cho người sành cà phê với tỷ lệ Chồn 60%. Như các loại cà phê Chồn khác, sản phẩm được tinh tuyển và lên men sinh học dưới tác động của Enzyme từ ruột và men tiêu hoá trong dạ dày của Chồn Hương. Do đó, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thanh thoát, sánh min cùng mùi mốc tương đặc trưng thoang thoảng. Sau khi uống, sẽ có hậu vị ngọt kéo dài cũng như giữ trọn được vị cà phê nguyên bản đậm đà.

Cà phê Lion rang xay hộp Chồn cao cấp

Giá tham khảo: 199.000đ/hộp

Cà phê Lion Chồn Sành điệu

Lion Chồn Sành Điệu được chiết xuất từ các hạt cà phê Robusta tinh tuyển, chín mọng tại vùng đất nổi danh về cà phê Pongdrang, Krong Buk, Buôn Hồ, Đắk Lắk. Bằng công thức phức hợp và ủ hạt men sinh học đặc biệt trong vòng 49 ngày đã tạo nên loại cà phê có mùi vị tương tự cà phê Chồn huyền thoại. Với đa dạng nguyên liệu như: 36% cà phê Chồn, 20% Arabica, 20% Culi, 20% Robusta, 2% bơ, 1% bột ca cao,... sản phẩm sở hữu màu nước sánh đậm, mùi thơm đặc biệt dễ chịu và thơm lâu sau khi uống. Hơn nữa, hương vị lại đậm chất cà phê Chồn thứ thiệt bởi có mùi mốc tương thoang thoảng và hậu vị ngọt kéo dài đấy.

Cà phê Lion Culi Thượng hạng

Lion CuLi Thượng Hạng chính là sự phối hợp hoàn hảo giữa cà phê Robusta đậm đặc và Arabica thơm hương. Sau đó, chúng được đem ủ và tẩm ướp theo bí quyết đậm chất phương Đông. Sau khi pha, sản phẩm sẽ có màu nâu cánh gián đậm, mùi thơm đằm và thơm cực kỳ lâu luôn. Đảm bảo sẽ đem đến cho người tiêu dùng hương vị đậm đà khó phai.

Cà phê Lion Culi Thượng hạng

4 Dòng cà phê hạt

Cà phê Lion Arabica túi hạt

Các bạn biết không, dòng cà phê Arabica đã đại diện cho khoảng gần 70% các loại cà phê cao cấp trên thế giới đấy. Chúng luôn được đánh giá cao trên thị trường bởi hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Sở hữu vị chua thanh xen lẫn chút đắng dịu dàng cùng hương thơm ngất ngây, tao nhã, cà phê Arabica được ví như món quà quý giá Đất Trời ban cho để đánh thức niềm đam mê cà phê của nhân loại. Với sản phẩm Lion Arabica chứa đến 98% hạt Arabica, 1.5% bơ, sản phẩm mang hương vị của siro, của hoa quả hoà quyện cùng mật ong và cả bánh mì nướng. Thật độc đáo phải không? Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua thanh xen lẫn chút đắng nhẹ nguyên bản, màu nước nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cà phê Lion Arabica túi hạt

Giá tham khảo: 95.000đ/túi

Ngoài ra, ở dòng cà phê túi hạt còn có: Lion Moka túi hạt (105.000đ/túi) và Lion Robusta túi hạt (85.000đ) đều sở hữu hương vị đúng chuẩn nguyên bản khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng sẽ hài lòng.

Nhìn chung, các dòng sản phẩm cà phê Lion đều đem đến cho người tiêu dùng những cảm giác mới lạ, độc đáo và vị ngon đúng chuẩn nguyên bản nhất. Tùy vào sở thích và khẩu vị của mỗi người thì sẽ lựa chọn cho riêng mình loại nào thích hợp nhất. Do đó, thật khó để xác định được loại cà phê Lion nào là ngon nhất bởi mỗi người mỗi vị mà. Nhưng có một điều có thể đảm bảo rằng cà phê Lion của công ty Rainbow Việt Nam sẽ là những sản phẩm dành tặng bạn cảm giác rất thật từ các nguyên liệu tinh tuyển gay gắt, đặc trưng cùng công nghệ sản xuất đạt chuẩn, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ biết thêm về loại cà phê đậm chất Việt Nam này nhé – cà phê Lion. Hãy tham khảo và lựa chọn cho riêng mình loại cà phê nào bạn thích nhất để thưởng thức cho ngày dài thêm tỉnh táo nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Highland Coffee đang kinh doanh để thay đổi khẩu vị một chút nhé!

Xem thêm:

>> Cà phê Rockcafe, cà phê trái cây có gì đặc biệt?

>> Khám phá thương hiệu cà phê Mê Trang - Mê đắm từ giọt cà phê đầu tiên

>> Phân tích các loại cà phê Trung Nguyên

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Trong các loại cà phê Lion loại nào ngon nhất?cà phê lioncà phê phincà phêlion cà phêcà phê lioncà phê phincà phêlion cà phê