Tip hay

Trị hôi miệng bằng nước vo gạo

Trị hôi miệng bằng nước vo gạo

Nước vo gạo có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, nó thường được sử dụng để làm đẹp da và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, nước vo gạo còn được sử dụng để chữa hôi miệng. Vậy cách thực hiện thế nào? Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Công dụng của nước vo gạo

Công dụng của nước vo gạo

- Trong nước vo gạo có chứa một hàm lượng vitamin A và C, đây là 2 loại vitamin giúp cho tóc bóng mượt hơn. Nó còn giúp cho tóc trở nên đen hơn nhờ thành phần vitamin B có trong nước vo gạo.

- Nhờ có hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng, nên nước vo gạo được rất nhiều người lựa chọn để làm đẹp da, giúp da trở nên hồng hào và ngăn chặn được quá trình lão hoá sớm của da.

- Ngoài ra, nước vo gạo còn được sử dụng như một loại kem đánh răng. Nó làm cho các vi khuẩn gây hôi miệng bị tiêu diệt. Vitamin PP có trong nước vo gạo làm các mảng bám ở chân răng được tẩy sạch, hạn chế được tình trạng viêm chân răng và sâu răng hiệu quả.

Tham khảo thêm: Bạn còn có thể tham khảo thêm các  cách chữa hôi miệng hiệu quả từ nước muối, trà xanh, cần tây,...

Một số cách trị hôi miệng với nước vo gạo

Kết hợp nước vo gạo với muối

Một số cách trị hôi miệng với nước vo gạo

Nước vo gạo đổ vào nồi đun sôi khoảng 2 phút, sau đó cho thêm một ít muối vào khuấy đều cho muối tan ra. Dùng hỗn hợp nước này để súc miệng, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau 1 tuần sử dụng.

Kết hợp nước vo gạo với chanh

Kết hợp nước vo gạo với chanh

Trong chanh có thành phần axit tự nhiên cao, nó có tác dụng diệt khuẩn cao, làm cho các mảng bám trên răng bị loại bỏ, giúp răng trắng sáng hơn. Cách này thực hiện rất đơn giản, chỉ cần vắt ½ quả chanh vào 1 bát nước vo gạo rồi khuấy đều, dùng nước này ngậm khoảng vài phút mỗi ngày. Sau ba ngày bạn sẽ thấy mùi hôi miệng giảm dần.

Lưu ý khi khi sử dụng nước vo gạo trị hôi miệng

Lưu ý khi khi sử dụng nước vo gạo trị hôi miệng

Sử dụng nước vo gạo để chữa hôi miệng là cách làm đơn giản, tiết kiệm được chi phí, mang lại hiệu quả cho bạn. Tuy nhiện, để hiệu quả được tốt hơn bạn nên kết hợp với các phương pháp bảo vệ răng miệng khác như:

- Chải răng đúng cách mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

- Không nên sử dụng những thực phẩm gây mùi như: Hành, tỏi và thức ăn có nhiều đường trong đó.

- Nên dùng chỉ nha khoa làm sạch răng sau mỗi bữa ăn.

Xem thêm: Những công dụng không ngờ đến từ nước vo gạo

Trên đây là chia sẻ của Bách hoá XANH về cách trị hôi miệng bằng nước vo gạo. Bạn hãy tham khảo và áp dụng thử phương pháp này! Nhớ cho mọi người biết kết quả vào ô bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo: http://www.benhmuihoicothe.com

Đón xem nhiều thông tin hữu ích về sức khoẻ tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Trị hôi miệng bằng nước vo gạotrị hôi miệng bằng nước vo gạonước vo gạo trị hôi miệngđánh banh mùi hôi miệng với nước vo gạonước vo gạogạo.trị hôi miệng bằng nước vo gạonước vo gạo trị hôi miệngđánh banh mùi hôi miệng với nước vo gạonước vo gạogạo.