Tip hay

Trị ho, đau họng với kẹo ngậm họng vị quất mật ong của Orion

Trị ho, đau họng với kẹo ngậm họng vị quất mật ong của Orion

Kẹo ngậm họng vị quất mật ong là sản phẩm mới lạ và độc đáo của Orion. Không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn có tác dụng trị ho, đau họng, cùng khám phá ngay nhé!

Kẹo ngậm họng vị quất mật ong của thương hiệu Orion là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của quả quất và vị ngọt nhẹ của mật ong. Sản phẩm không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn có tác dụng làm dịu cổ họng, trị ho hiệu quả.

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Orion là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu gia nhập thị trường bánh kẹo Việt Nam từ năm 1997 và thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2005. Với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Orion đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Orion nổi tiếng với các loại kẹo đặc trưng như singum, kẹo dẻo BOOM JELLY, kẹo dẻo Gummies và đặc biệt là kẹo ngậm họng vị quất mật ong. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, nhằm đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Đôi nét về thương hiệu OrionĐôi nét về thương hiệu Orion

2 Kẹo ngậm họng vị quất mật ong có gì đặc biệt?

Kẹo họng vị quất mật ong Orion được đóng gói trong bao bì nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng. Bao bì được thiết kế với màu sắc tươi sáng, hình ảnh của quả quất và mật ong chân thực tạo nên sự hấp dẫn.

Sản phẩm được làm từ các thành phần như hương quất và mật ong, mạch nha, siro gừng, mật ong nguyên chất, đường... Kẹo họng vị quất mật ong Orion có tác dụng làm thơm miệng và giúp trị các cơn ho, ngứa cổ họng, ho khan, ho có đờm. Nhờ vào thành phần tự nhiên của quất và mật ong, sản phẩm này cũng giúp làm dịu và giảm viêm niêm mạc họng.

Kẹo họng vị quất mật ong Orion có hương thơm mát, vị chua chua của quất kết hợp với vị ngọt nhẹ của mật ong, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 16.500 đồng/ gói 87,5g

Kẹo ngậm họng vị quất mật ong có gì đặc biệt?Kẹo ngậm họng vị quất mật ong có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng kẹo ngậm họng vị quất mật ong trực tiếp sau khi mở bao bì.
  • Có thể sử dụng sản phẩm kèm với một tách trà thơm nóng để tăng thêm hương vị thơm ngon

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của kẹo.
  • Sản phẩm có thể chứa sữa và hạt điều
  • Các bệnh nhân tiểu đường và người bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm nên cân nhắc trước khi sử dụng kẹo họng vị quất mật ong Orion
  • Đối với trẻ em, khi ăn kẹo cứng, cần có sự giám sát từ người lớn để tránh nguy cơ hóc kẹo.

Hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩmHướng dẫn sử dụng, cách bảo quản và lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là những thông tin về sản phẩm kẹo ngậm họng vị quất mật ong mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hãy theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống hằng ngày nhé!

Từ khóa: Trị ho đau họng với kẹo ngậm họng vị quất mật ong của OrionKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh