Tip hay

Tretinoin có những nồng độ nào? Hiệu quả ra sao?

Tretinoin có những nồng độ nào? Hiệu quả ra sao?

Tretinoin hiện nay đang là mỹ phẩm rất được các chị em yêu thích và tin dùng vì khả năng chống lão hóa cho làn da. Vì vậy, hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho các bạn Tretinoin có những nồng độ nào và hiệu quả của chúng ra sao nhé!

Hiện nay, Tretinoin là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare của các chị em phụ nữ bởi vì công dụng chống lão hóa hiệu quả của chúng. Vì vậy, để biết thêm Tretinoin gồm có những nồng độ nào và hiệu quả của các loại Tretinoin ra sao, hãy cùng Tip Hay theo dõi bài viết sau nhé!

Hiện nay trên thị trường có những loại Tretinoin phổ biến sau:

1 Tretinoin nồng độ 0.025%

Với nồng độ này, sản phẩm sẽ phù hợp với các bạn có làn da yếu, e ngại khi sử dụng Tretinoin sẽ xuất hiện những kích ứng, gây châm chích có cho làn da.

Sản phẩm không chỉ sử dụng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, mà còn là sản phẩm giúp phù hợp cho những bạn mới tập làm quen với việc sử dụng dẫn xuất của loại Vitamin A này.

Tretinoin nồng độ 0.025%

Hiệu quả của Tretinoin Cream 0.025%:

- Đây là Tretionoin dạng bôi, sẽ tác động trực tiếp lên các nốt mụn, làm khô cồi mụn. Đặc biệt chất kem sẽ thẩm thấu sâu vào trong nang lông, giúp ngừa mụn viêm sưng.

- Hỗ trợ làn da sáng bóng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

- Không gây châm chích, cảm giác khó chịu cho người sử dụng cho người sử dụng.

- Hỗ trợ tái tạo làn da, làm mờ được các vết thâm nám, tàn nhang.

2 Tretinoin nồng độ 0.05%

Nếu bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, mong muốn sử dụng sản phẩm Tretinoin thế nhưng lại e ngại về kết cấu dạng kem gây bức bí cho da và tắc chân lông. Thì nồng độ Tretinoin 0.05% là mức nồng độ phù hợp dành cho bạn đấy.

Tretinoin nồng độ 0.05%

Hiệu quả của nồng độ 0.05%:

- Tuy kết cấu sản phẩm có thay đổi thành dạng cream đặc hơn những sản phẩm vẫn đạt hiệu quả và chất lượng như các Tretinoin nồng độ khác.

- Kết cấu sản phẩm dạng gel giúp làn da thông thoáng, mềm ướt hơn và rất phù hợp cho làn da dầu và đặc biệt là vào thời tiết nóng bức của mùa hè như hiện nay.

- Hỗ trợ trị mụn, các vết thâm do mụn và phòng ngừa các nốt mụn quay trở lại.

- Khắc phục tình trạng thâm, sạm, giúp da đều màu hơn.

3 Tretinoin nồng độ 0.1%

Nếu bạn có một làn da khỏe mạnh, đã quen sử dụng Tretinoin với các nồng độ 0.025%, 0,05% trước đó rồi và mong muốn có nồng độ cao hơn thì sản phẩm Tretinoin với nồng độ 0.1% chính là sản phẩm dành riêng cho bạn.

Tretinoin nồng độ 0.1%

Hiệu quả của Tretinoin Obagi Tre 0.1%:

- Sản phẩm dạng bôi có kết cấu cream, dễ dàng thoa lên trực tiếp lên các nốt mụn, làm khô côi và dễ dàng xử lý nhân mụn.

- Giúp cân bằng độ ẩm cho da, tránh sự kích ứng của Tretinoin không đáng có.

- Nồng độ 0.1% cao nên tác động mạnh, nhanh, trực tiếp vào các vấn đề vết thâm mụn, lão hóa, tàn nhang,.. và thúc đẩy các tế bào mới phát triển. Từ đó dưỡng sáng bóng hơn, mịn màng và tươi tắn rạng rỡ như mong muốn.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn những nồng độ Tretinoin đang có mặt trên thị trường hiện nay. Vì vậy, Tip Hay hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các chị em có thể tìm được một sản phẩm Tretinoin phù hợp với như cầu và làn da của mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Tretinoin là gì? Những điều bạn cần biết về tretinoin trong chăm sóc da để bổ sung thông tin nhé!

Xem thêm:

>> Tretinoin là gì? Những điều bạn cần biết về tretinoin trong chăm sóc da

>> Trị mụn bằng Tretinoin có hiệu quả không? Những lưu ý khi trị mụn bằng tretinoin

>> Những lưu ý sử dụng Retinol/Tretinoin đúng cách không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tretinoin có những nồng độ nào? Hiệu quả ra sao?tìm hiểu về nồng độ tretinointhông tin về nồng độ tretinoinhiệu quả của tretinoin