Tip hay

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Thương hiệu Vinamilk vừa mới ra mắt 1 sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi là “Thức uống năng lượng Power”. Hôm nay mình sẽ trên tay sản phẩm này để cảm nhận về hương vị nó như thế nào nhé.

Giới thiệu về công ty vinamilk thì chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu này, từ các sản phẩm sữa bò Vinamilk, sữa chua, sữa đậu nành,…với nhiều hương vị khác nhau và rất được lòng khách hàng và đã khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Thức uống năng lượng Power của VinamilkThức uống năng lượng Power của Vinamilk

Tiếp theo những thành công đó, Vinamilk vừa cho ra mắt thêm dòng sản phẩm mới chính là “Thức uống năng lượng Power” với 2 hương vị là cam đào và socola. Mình tin chắc với sản phẩm này sẽ được lòng nhiều người dùng.

Không chờ lâu nữa, bây giờ mình sẽ trên tay ngay sản phẩm này, cùng theo dõi tiếp xem mình cảm nhận như thế nào về 2 hương vị này nhé.

1 Về ngoại hình

Chai được thiết kế chất liệu nhựa, nắp vặn với các đường vân cầm rất chắc tay, hạn chế được sự rơi trượt khi cầm.

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Bao bì bên ngoài với màu sắc bắt mắt, hương cam đào tông chủ yếu là màu đỏ, còn hương socola là màu xanh với thể tích thực là 300ml.

Về mặt trước có biểu tượng hình người đang chạy cho thấy uống sản phẩm này vào sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp năng động và khoẻ mạnh hơn.

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Sản phẩm bổ sung protein từ sữa với 10 vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi giúp xương chắc khoẻ và ngăn ngừa tình trạng loãng xương, vitamin D3 giúp cơ thể tổng hợp và hấp thu canxi tốt hơn, vitamin B6 và B12 tăng cường sự tập trung và tốt cho não bộ.

2 Cảm nhận về hương vị

Đầu tiên sẽ là hương socola, chỉ mới mở nắp ra thôi mình đã cảm nhận hương socola thoang thoảng, vị ngọt nhẹ, không quá béo, không gây cảm giác gắt cổ làm mình nghĩ ngay đến socola ở Coffee House, phải nói là ngon lắm các bạn.

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Theo mình với hương socola này có thể uống vào buổi sáng trước khi đi làm sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cho cả ngày dài làm việc, hoặc có thể kết hợp với ngũ cốc yến mạch để ăn sáng sẽ rất tuyệt vời.

Tiếp theo là đến hương cam đào, mới rót ra mình thấy giống giống sữa chua, nếm thử thì đúng như mình nghĩ các bạn ạ, có vị giống sữa chua và cảm nhận rất rõ về hương cam, còn hương đào thì nhạt hơn, ngọt vừa không quá béo.

Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socola

Mình tin chắc với hương cam đào này sẽ chiếm được lòng các bạn nữ, có thể mang theo đi làm và uống vào giờ trưa sẽ bổ sung năng lượng giúp bạn tiếp tục công việc và không cảm thấy mệt mỏi sau giờ trưa.

Đúc kết lại, đây là đây là thức uống ngon, có độ ngọt vừa, không quá béo. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là phù hợp với mọi đối tượng, với người làm văn phòng thì sản phẩm này sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc, tăng cường sự tập trung, với các bạn học sinh sẽ bổ sung năng lượng và giúp các bạn năng động hơn, từ đó tiếp thu bài sẽ tốt hơn, cũng rất phù hợp với người lớn tuổi, vì có bổ sung canxi và nhiều vitamin ngăn ngừa được tình trạng loãng xương ở người lớn.

Theo nhà sản xuất khuyến cáo mỗi ngày chỉ nên uống 1 chai, cung cấp năng lượng nhiều quá cho cơ thể cũng không tốt, sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

Như vậy mình đã trên tay sản phẩm “Thức uống năng lượng Power” hy vọng qua trải nghiệm của mình sẽ giúp bạn có quyết định lựa chọn sản phẩm này về uống thử hay không.

Từ khóa: Trên tay thức uống năng lượng Power - Hương cam đào và socolathức uống năng lượng powervinamilksữa vinamilkthức uống vinamilkthức uống năng lượng powervinamilksữa vinamilkthức uống vinamilk