Tip hay

Trên tay PEPSI, MIRINDA, STING PHIÊN BẢN TẾT

Trên tay PEPSI, MIRINDA, STING PHIÊN BẢN TẾT

Muốn biết Tết năm nay nhà Pepsi, Mirinda, Sting cho ra những phiên bản Tết năm 2022 như thế nào thì theo dõi bài viết dưới đây của Tip Hay nha.

Năm nào cũng vậy cứ tết đến là mọi người nô nức đi chợ mua bánh, mua kẹo,.... cũng không quên mua mấy thùng nước ngọt mới trọn vẹn không khí Tết. Cũng như một thông lệ các hãng nước ngọt như: Pepsi, Mirinda, Sting cứ đến dịp Tết là tung ra các phiên bản Tết để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem clip review chi tiết hơn về Pepsi, Mirinda, Sting phiên bản Tết tại đây.

1 Nước ngọt Sting phiên bản Tết

Bên ngoài thùng sản phẩm

Nước ngọt Sting phiên bản TếtNước ngọt Sting phiên bản Tết

Điều ấn tượng đập vào mắt mình khi mới cầm trên tay thùng Sting phiên bản Tết này chính là thiết kế hình một chú hổ lớn được in vỏ thùng, vẫn là màu đỏ huyền thoại của Sting nhưng mang lại cảm giác một năm mới mạnh mẽ, sức sống như là mảnh hổ vậy.

Thùng nước ngọt Sting phiên bản Tết được thiết kế với Slogan: Tết tràn năng lượng tân niên bước phá, thể hiện những mong đợi tốt đẹp, lời chúc cho năm mới dành tặng đến mọi người.

Sản phẩm bên trong và cảm nhận

Hương vị sting truyền thốngHương vị sting truyền thống

Những lon sting bên trong thì không có khác biệt gì so với phiên cũ, điểm khác biệt lớn nhất là nằm ở vỏ thùng sản phẩm.

Trên thân chai vẫn in đầy đủ những thông tin như: Tên thương hiệu, ngày sản xuất, thành phần,.... để người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn. Khi uống chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được vị dâu truyền thống và trong thành phần có chứa hồng sâm nên không quá ngọt, không làm gắt cổ, khi uống vào ga trong nước ngọt như tuôn trào trong cổ họng, giúp giải tỏa những cơn khát, đánh thức năng lượng trong cơ thể. Những ai là fan của sting chắc sẽ mê mệt với phiên bản Tết vừa đẹp lại vừa ngon như vậy.

Tuy nhiên trong một lon nước sting này chưa đến tận 250kcal/lon 320ml nên các bạn nên uống vừa phải thôi nhé để không nạp nhiều lượng đường vào cơ thể.

2 Nước ngọt Mirinda hương xá xị phiên bản Tết

Bên ngoài thùng sản phẩm

 Nước ngọt Mirinda hương xá xị phiên bản Tết Nước ngọt Mirinda hương xá xị phiên bản Tết

Bên ngoài có họa tiết là hình chú hổ ôm loa nhạc với vẻ mặt rất hớn hở nhìn cực kỳ đáng yêu luôn. Xung quanh còn có họa tiết của hoa mai, bánh chưng cùng sắc đỏ là bừng lên không khí Tết.

Slogan của Mirinda là Tết cười thả ga và kèm thêm 1 mặt của thùng được in thêm chữ PHÚC đây là lời chúc mà chúng ta hay dành cho nhau vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Sản phẩm bên trong và cảm nhận

Hương vị mirinda truyền thốngHương vị mirinda truyền thống

Khác với sản phẩm của Sting, Mirinda phiên bản tết cho ra thiết kế đồng bộ từ bên ngoài thùng cho đến bên trong từng lon nước ngọt luôn. Chúng ta vẫn bắt gặp hình ảnh chú hổ áo xanh lúc nãy kèm theo slogan của hãng. Mong đợi hãng là mang Tết về đến mọi nhà bất kể là vỏ thùng hay vỏ lon đều sẽ mang đậm phong cách Tết.

Cũng không khác gì hương vị Mirinda hương xá xị truyền thống, Mirinda phiên bản Tết này có thơm mùi xá xị, vị ngọt nhẹ, thanh, không gắt, từng ngụm uống vào ga nước ngọt cứ như đang lan tỏa vào từng ngõ ngách trong cổ họng. Các bạn ướp lạnh uống sẽ ngon hơn nữa nha.

3 Nước ngọt Pepsi phiên bản Tết

Bên ngoài thùng sản phẩm

 Nước ngọt Pepsi phiên bản Tết Nước ngọt Pepsi phiên bản Tết

Thấy Pepsi như là thấy Tết, năm nào Pepsi cũng tung ra những phiên bản Tết độc đáo và năm nay cũng không ngoại lệ. Khác với các hãng khác, hình ảnh bên ngoài của sản phẩm là hình một chú Lân đặc trưng của Pepsi, ngoài ra Pepsi còn in thêm chữ AN như là một lời chúc dành cho mọi người.

Để không khí Tết được ngập tràn thì không thể thiếu những họa tiết như: Pháo bông và hoa mai xung quanh thùng.

Sản phẩm bên trong và cảm nhận

Hương vị pepsi truyền thốngHương vị pepsi truyền thống

Trong vỏ lon của nước ngọt Pepsi phiên bản Tết cũng có những sự khác biệt như: Thêm họa tiết bánh chưng, người đánh trống và cả hình chú Lân quen thuộc làm tăng thêm không khí tưng bừng ngày Tết.

Vẫn là hương vị quen thuộc của Pepsi truyền thống, không có sự khác biệt, hương thơm nhẹ, vị ngọt thanh vừa phải, không bị gắt cổ. Các bạn ướp lạnh sẽ ngon hơn nha.

Bài viết trên đây là tất tần tật thông tin về nước ngọt phiên bản Tết của: Pepsi, Mirinda, Sting. Hy vọng rằng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

Từ khóa: Trên tay PEPSI MIRINDA STING PHIÊN BẢN TẾTpepsimirindastingpepsimirindasting