Tip hay

Trên tay nước rửa chén Power100 - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Trên tay nước rửa chén Power100 - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Trước sự quan tâm của đông đảo người nội trợ với sản phẩm nước rửa chén Power100, mình sẽ trải nghiệm sản phẩm này và review chi tiết để các bạn có thêm nhiều thông tin trước khi chọn mua nhé.

Hi, chào mừng các bạn đã trở lại với chuyên mục Review dạo của Tip Hay. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm mới có mặt trong mọi gia đình và người nội trợ nào cũng phải tiếp xúc hàng ngày. Đó chính là Nước rửa chén Power100 .

Sẽ có một số bạn nghĩ nước rửa chén thì có gì đâu mà phải review, xài loại nào chả được. Thế nhưng hãy nhớ lại xem, bạn chắc hẳn đã từng khó chịu vì cọ rửa mãi mà vết bẩn trên nồi niêu xoong chảo vẫn “trơ trơ”, hay chén bát nhựa vẫn bám mùi hôi dù đã rửa qua rất nhiều nước? Còn khó chịu hơn nếu sau rửa chén, da tay bị kích ứng trở nên khô ráp, thậm chí bong tróc trông thật mất thẩm mỹ?

Đây chắc chắn là những vấn đề mà ai rửa chén cũng từng gặp, vậy thì hôm nay mình cùng xem là sản phẩm này có thể giúp cho việc rửa chén của bạn nhẹ nhàng, dễ dàng hơn không nhé!

1 Ngoại hình, kiểu dáng

Trên tay mình hiện tại là 2 sản phẩm: nước rửa chén Power100 Natural và nước rửa chén Power100 Hương chanh. Chai nhựa đục là loại Power100 Natural được sản xuất tại Thái Lan với chiết xuất từ nha đam. Còn chai nhựa trong suốt là loại Power100 Hương chanh được sản xuất tại Việt Nam.

Cả 2 đều có tên thương hiệu Power100. Ghi rõ công dụng, khối lượng, thành phần, nơi sản xuất… nên mình khá yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2 Đánh giá chi tiết Power100

Bây giờ mình sẽ thử về công dụng tẩy rửa của sản phẩm này. Mình bắt đầu thử khả năng làm sạch của hai sản phẩm với chén dính dầu mỡ và hộp nhựa đựng thực phẩm. Sau khi thử nghiệm, mình có vài đánh giá như sau.

Màu sắc, mùi hương khi mở nắp

Nước rửa chén Power100 Hương chanh có màu vàng rất nhạt với mùi chanh nhẹ nhàng, thoang thoảng. Riêng dòng Power100 Natural, với công thức đặc biệt không chứa chất tạo màu, chất bảo quản nên sản phẩm là dung dịch đặc sánh trong suốt không màu, không mùi.

Khả năng tạo bọt

Cả 2 sản phẩm Nước rửa chén Power100 đều có khả năng tạo bọt rất tốt. Chỉ cần cho một ít vào chén là có thể tạo ra rất nhiều bọt. Theo mình, đa số người nội trợ sẽ rất thích đặc tính này của sản phẩm.

Khả năng tẩy rửa

Mình thấy cả 2 sản phẩm này đều có khả năng tẩy rửa rất tốt, mình chẳng cần phải tốn quá nhiều sức mà các vết dầu mỡ trên chén đĩa đều được rửa sạch. Ngoài ra, khi rửa lại với nước thì nước rửa chén trôi đi rất nhanh.

Mùi hương sau khi rửa

Một loại nước rửa chén tốt là sau khi rửa xong sẽ không còn bám mùi dầu mỡ, thức ăn hay mùi nước rửa chén. Ngửi lại chén vừa rửa, thậm chí là hộp nhựa, mình rất hài lòng vì không còn tí dấu vết của các loại mùi. Cảm thấy rất thoải mái và an tâm.

Dịu nhẹ với da tay

Không như những loại nước rửa chén thông thường, sau khi rửa da tay mình không hề có cảm giác khô ráp mà vẫn mềm mại, mịn màng. Đặc biệt là sản phẩm nước rửa chén Power100 Natural, nhờ có chiết xuất từ nha đam nên da tay được dưỡng ẩm tự nhiên, đảm bảo đây là điểm mà các chị em nội trợ sẽ vô cùng yêu thích.

Vậy là mình vừa trên tay 2 sản phẩm Nước rửa chén Power100 Natural và Hương chanh cho các bạn rồi đó. Đối với mình đây là một sản phẩm có khả năng tẩy rửa cực tốt thậm chí với các vết dầu mỡ cứng đầu, mùi hương cũng dịu nhẹ dễ chịu, không gây khô ráp ngứa da tay sau khi sử dụng. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm và đã có thể quyết định được là có nên mua sản phẩm về dùng thử hay không, với mình thì là có đấy.

Nước rửa chén Power100 hương chanh và Power100 Natural đang được kinh doanh với giá cực kỳ hấp dẫn tại Bách Hóa XANH.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Trên tay nước rửa chén Power100 - trợ thủ đắc lực cho người nội trợnước rửa chén power100power100nước rửa chénnước rửa chén thái lannước rửa chén power100power100nước rửa chénnước rửa chén thái lan