Tip hay

Trẻ trung chơi Tết với 7 màu nhuộm siêu đẹp

Trẻ trung chơi Tết với 7 màu nhuộm siêu đẹp

Bạn đang làm tóc "ăn" Tết, thay đổi diện mạo cho năm mới chưa? Hôm nay Bách hoá XANH sẽ gọi ý đến bạn 7 màu nhuộm Tết siêu đẹp đẹp xinh lung linh đón Tết nhé!

Tết sắp đến gần, để diện mạo mới thêm trẻ trung, xinh đẹp, Bách hoá XANh sẽ gợi ý cho bạn một số màu nhuộm tóc cho dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

1 Tóc màu ô liu

Tông màu nâu sáng pha vàng nhẹ nhàng hay tóc màu ô liu đang là xu hướng thống trị mùa thu đông năm nay và hứa hẹn tiếp tục "chiếm lĩnh" mùa xuân sắp tới. Màu nhuộm này sở hữu khả năng tôn da hiệu quả, phù hợp với cả tóc thẳng và tóc xoăn, mang đến cho bạn diện mạo mới lạ, cuốn hút trong dịp năm mới.

Tóc màu ô liuTóc màu ô liu

2 Tóc màu đen cát

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu tóc đen tuyền đơn điệu? Hãy thử thay đổi diện mạo với màu nhuộm đen cát đầy ấn tượng! Lấy cảm hứng từ sắc xám đậm ánh chì, màu đen cát mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng.

Tóc màu đen cátTóc màu đen cát

3 Tóc màu nâu cam

Bạn muốn thử nghiệm màu tóc mới nhưng lại e ngại sự thay đổi quá táo bạo? Vậy thì màu nâu ánh cam chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn! Điểm đặc biệt của màu nhuộm này là sắc cam chỉ sáng rõ dưới ánh nắng, còn khi ở trong nhà, mái tóc thể hiện sắc nâu đơn thuần, trông nhẹ nhàng, nữ tính.

Tóc màu nâu camTóc màu nâu cam

Tham khảo thêm: Top 10 kiểu nhuộm tóc màu nâu cam hot trend, thăng hạng nhan sắc

4 Tóc màu cam cháy

Bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm nổi bật để làm mới bản thân? Tóc nhuộm màu cam cháy chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Sắc màu rực rỡ này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn dưới ánh nắng mà còn giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trẻ trung hơn đáng kể.

Tóc màu cam cháyTóc màu cam cháy

5 Tóc nhuộm màu hồng phớt

Tóc nhuộm màu hồng phớt đang trở thành xu hướng hot nhất cho dịp Tết năm nay. Với sự pha trộn tinh tế giữa sắc hồng nữ tính và ánh vàng nhẹ nhàng, màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp vừa điệu đà, sang chảnh, vừa tôn da một cách hoàn hảo.

Tóc nhuộm màu hồng phớtTóc nhuộm màu hồng phớt

6 Tóc nhuộm màu trà mật ong

Tông màu tóc trà mật ong là sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc nâu trầm ấm áp của trà và ánh vàng óng ả của mật ong. Mang đến một tổng thể màu tóc đầy tinh tế và sang trọng, phù hợp với những ai yêu thích phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Tóc nhuộm màu trà mật ongTóc nhuộm màu trà mật ong

7 Tóc nhuộm màu tím nhung đậm

Tông tím nhung đậm, một sự hòa quyện đầy mê hoặc giữa sắc đỏ rực rỡ và màu đồng ấm áp, sở hữu khả năng tôn vinh làn da một cách ấn tượng. Lựa chọn màu nhuộm này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách rock-chic cá tính, đồng thời, nó sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn khi kết hợp cùng mái tóc thẳng mượt mà so với kiểu tóc xoăn.

Tóc nhuộm màu tím nhung đậmTóc nhuộm màu tím nhung đậm

Vừa rồi là gợi ý 7 màu nhuộm Tết đẹp để nàng tham khảo, thay đổi diện mạo xinh lung linh cho dịp Tết này. Năm mới đến, Bách hoá XANH chúc bạn gái luôn xinh đẹp và thời thượng nhé!

Từ khóa: Trẻ trung chơi Tết với 7 màu nhuộm siêu đẹpKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh