Tip hay

Trẻ hoá vùng da cổ với MartiDerm Platinum Neck Line Correct Serum

Trẻ hoá vùng da cổ với MartiDerm Platinum Neck Line Correct Serum

Trong bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn MartiDerm Platinum Neck Line Correct Serum - một sản phẩm giúp trẻ hoá vùng da cổ hiệu quả cho chị em.

Theo năm tháng, vùng da cổ dần bị lão hoá và xuất hiện nhiều vết nhăn khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn một trong những sản phẩm giúp trẻ hoá vùng da cổ đang được rất nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về MartiDerm Platinum Neck Line Correct Serum nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu MartiDerm

MartiDerm có tên đầy đủ là Marti-Derm La Formula, được thành lập vào năm 1952 tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín với các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất từ các thành phần thế hệ mới nhất, cùng với quy trình sản xuất hiện đại, được chứng minh bằng các nghiên cứu lâm sàng giúp khắc phục các khuyết điểm, cải thiện làn da hiệu quả. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm của MartiDerm luôn được người tiêu dùng ưa thích và săn đón tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Thương hiệu MartiDermThương hiệu MartiDerm

2 Review chi tiết tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Về bao bì, thiết kế của tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum có bao bì được thiết kế với tông màu trắng - xám ấn tượng, tạo nên một vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng. Các thông tin về sản phẩm được cung cấp đầy đủ, chi tiết trên bao bì và được sắp xếp một cách hợp lý, tạo sự tinh tế cho sản phẩm.

Thiết kế dạng chai có nắp xịt, giúp dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo sản phẩm bên mình mọi lúc, rất tiện lợi.

Bao bì sản phẩmBao bì sản phẩm

Thành phần của tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum được sản xuất từ các thành phần như tinh chất chiết xuất từ nấm hương, genistein, glaucine, tetrapeptide và một số thành phần khác. Đây là những chất có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do có hại và tái tạo làn da.

Thành phần sản phẩmThành phần sản phẩm

Tác dụng của tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Sản phẩm tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, bao gồm:

  • Giúp làm mờ các nếp nhăn vùng cổ và đường viền trên mặt
  • Chống lão hoá da vùng cổ
  • Hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng ẩm tốt cho da, giúp da căng mịn và cải thiện được tình trạng chảy xệ ở da
  • Giúp tái tạo lại collagen, từ đó giúp da săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh
  • Có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường,…
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hạn chế quá trình tích tụ mỡ ở dưới cằm, giữ cho khuôn mặt thon gọn.

Tác dụngTác dụng

Ưu điểm, nhược điểm của tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có dạng kem gel dễ sử dụng. Sau khi thoa thì thẩm thấu nhanh, độ ẩm tốt mang đến một cảm giác mềm mại, mịn màng.
  • Cho hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm mờ các rãnh nhăn, nếp nhăn li ti trên da.
  • Giảm mỡ vùng nọng cằm hiệu quả, giúp cho gương mặt của các chị em thon gọn hơn.
  • Mang đến một làn da đều màu, đẹp tự nhiên.
  • Phù hợp với mọi loại da

Nhược điểm:

  • Giá sản phẩm tương đối cao
  • Thông tin trên sản phẩm không có tiếng Việt
  • Thời gian cho thấy sự hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau ở nhiều người, tuỳ thuộc vào tình trạng da và mức độ lão hoá.

Ưu, nhược điểm sản phẩmƯu, nhược điểm sản phẩm

Đối tượng sử dụng tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Sản phẩm MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum có thể sử dụng cho mọi loại da. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả đối với vùng da cổ bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn và đường viền cổ, đường viền gương mặt.

Đối tượng sử dụngĐối tượng sử dụng

Review tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum từ người dùng

  • Chị Phương L*** chia sẻ: “Trước đây tôi không quan tâm nhiều đến vùng da cổ. Mãi đến khi phát hiện vùng da cổ đang dần lão hoá với nhiều rãnh nhăn xuất hiện, tôi mới bắt đầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc cho vùng da này. Được bạn bè giới thiệu, tôi chọn Martiderm Platinum Neck-Line Correct Serum. Và sau thời gian sử dụng, làn da cổ của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Các nếp nhăn mờ đi nhiều và da có độ đàn hồi tốt.”.
  • Chị Trần Ánh Q**** chia sẻ: “Từ ngày sử dụng MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum, vùng da cổ của tôi ít nếp nhăn và trở nên săn chắc hơn khá nhiều. Trước đây, tôi thường tự ti vì các ngấn cổ, thì giờ đây tôi đã tự tin để diện các loại áo cổ thấp. Hiện tại tôi vẫn đang đều đặn sử dụng sản phẩm này hàng ngày để có được vùng da cổ đẹp.”.
  • Chị Lê Châu L*** chia sẻ: “Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi tôi biết đến MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum. Trước kia, tôi chỉ chăm sóc vùng da mặt, tay, chân nhưng bỏ qua vùng cổ. Hậu quả là vùng da cổ bị lão hoá rõ rệt. Nhưng từ khi tôi sử dụng sản phẩm này, vùng da cổ của tôi căng mịn, các nếp nhăn đã mờ đi rất nhiều.”.

Khách hàng nhận xét về sản phẩmKhách hàng nhận xét về sản phẩm

3 Hướng dẫn sử dụng tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da. Sau đó thoa sản phẩm lên vùng cổ và đường viền cổ.
  • Dùng các ngón tay vuốt theo hướng từ đường viền cổ đến xương quai xanh.
  • Sau đó trượt các đầu ngón tay từ giữa cổ ra hai bên và trượt các đầu ngón tay từ dưới cằm lên vùng tai.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối.
  • Thường xuyên tẩy tế bào chết ở vùng da cổ để có làn da mịn màng hơn.
  • Nên kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để làn da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Khi thoa sản phẩm, bạn lưu ý thoa từ hướng từ ngực hướng lên vai và cổ để tránh khiến da bị chảy xệ.
  • Nên dành 10 - 15 phút mỗi ngày để massage vùng cổ. Việc này sẽ giúp lưu thông máu, hỗ trợ trao đổi chất giúp giảm nếp nhăn và giúp da săn chắc.
  • Nên bôi kem chống nắng cả vùng cổ để phòng ngừa tác động có hại của tia cực tím, hạn chế quá trình lão hoá.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

4 Các câu hỏi thường gặp về tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum

Tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum có tác dụng phụ không?

  • Hiện tại vẫn chưa có ghi nhận về việc sử dụng sản phẩm MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum mang lại tác dụng phụ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh các trường hợp tác dụng phụ có thể xảy ra, bạn nên sử dụng thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi thoa lên vùng da cổ.

Cách phân biệt tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum thật giả?

  • Bạn có thể phân biệt tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum qua việc kiểm tra tem đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể đối chiếu thông tin trên bao bì sản phẩm với thông tin trên website chính thức của hãng để xác minh hàng thật giả.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra chất lượng bao bì của sản phẩm. Các sản phẩm có thông tin trên bao bì bị mờ, in không rõ nét thì rất có khả năng đây là hàng kém chất lượng.

Mua tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

  • Hiện tại, bạn có thể mua tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum chính hãng ở các nhà thuốc lớn, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...
  • Đối với mua sắm trên các trang mạng thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng so sánh giá sản phẩm của nhiều nơi, từ đó chọn được nơi cung cấp có giá tốt nhất. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý kiểm tra thông tin của người bán để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Các câu hỏi thường gặpCác câu hỏi thường gặp

Trên đây là những thông tin về tinh chất MartiDerm Platinum Neck-Line Correct Serum giúp trẻ hoá vùng da cổ. Bách hoá XANH hy vọng với gợi ý này, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc làn da của mình!

Từ khóa: Trẻ hoá vùng da cổ với MartiDerm Platinum Neck Line Correct SerumKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh